Chương 51: Hy sinh không vô nghĩa

5K 425 25
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Trong phòng nghỉ của Corleone, trên ghế xếp quân dụng có một chàng trai trẻ nhàn nhã ngồi, trên tay cầm một quyển ký họa, hý hoáy không biết đang vẽ cái gì.

"Nặc Nặc, anh về rồi." Corleone ôn nhu gọi.

Lăng Sầm để Hailey đứng ngay cửa chờ còn cậu thì theo Corleone bước vào trong phòng. Liếc mắt một cái Lăng Sầm nhận ra ngay chàng trai này chính là người đứng sau lưng Corleone ngày đó. Đây chắc là người yêu của Corleone.

Quả nhiên, Corleone giới thiệu: "Lăng Sầm, đây là bạn đời sắp cưới của tôi, Trần Nặc."

Corleone còn đang định giới thiệu Lăng Sầm thì cậu chàng Beta này đã cực hưng phấn đẩy anh sang một bên, bước tới nắm tay Lăng Sầm, kéo cậu ngồi xuống ghế, vui vẻ nói:

"Lăng đại đại, em là fan của anh."

"Ha ha, chào em." Lăng Sầm hơi sửng sốt bởi sự nhiệt tình của Trần Nặc. Không ngờ người yêu của Corleone lại là người hoạt bát như vậy.

Trần Nặc hưng phấn khi được gặp thần tượng, mắt lấp lánh hỏi đông hỏi tây đủ thứ chuyện, Lăng Sầm cũng rất kiên nhẫn giải đáp.

"Nặc Nặc, nói chính sự đi em." Corleone phải nhẹ giọng xen vào nhắc nhở.

"À à." Trần Nặc quay lại nhìn Corleone, ý bảo anh đưa cậu hộp trang sức.

"Lăng đại đại, tâm ý của anh tụi em nhận, còn cái này em gửi lại anh."

Lăng Sầm nhận lấy, mở ra, bên trong chính là bộ trang sức lần trước cậu đưa. Lăng Sầm nhìn đến tay của Trần Nặc, trên đó đã đeo chiếc nhẫn rẻ tiền lần trước Corleone đã từng cho cậu xem.

"Đây chỉ là quà mừng hôn lễ anh chuẩn bị cho hai người." Lăng Sầm nhớ tới biểu cảm mất mát của Corleone ngày đó, nhịn không được lại muốn khuyên Trần Nặc thêm lần nữa.

"Nhưng nó quá quý giá so với một món quà mừng." Trần Nặc vẫn kiên định từ chối, lại còn đưa chiếc nhẫn trên tay ra cho Lăng Sầm xem. "Vô cùng cảm ơn anh, như thế này với em là đủ rồi."

Lăng Sầm thấy Corleone đứng một bên nhưng ánh mắt dừng trên người Trần Nặc vẫn luôn tràn đầy tình yêu như muốn hóa thành bong bóng màu hồng bay lên, cậu cũng không nói thêm nữa, mở hộp, lấy ra chiếc vòng tay.

"Cũng được, vậy anh sẽ thu hồi, nhưng cái này là quà mừng."

Trần Nặc lại định nói thì Lăng Sầm đã phất tay ngăn cản, "Được rồi, vì hôn lễ của hai người anh có việc quan trọng không thể tham dự... anh cũng cảm thấy rất có lỗi, lẽ nào một chút thành ý chúc phúc của anh, hai người cũng không muốn nhận?"

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ