[UAAG] Chương 72

3.3K 280 189
                                    

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Quyển 5: Heathcliff

Chuyển ngữ: Dú

Chương 72: Chị ơi, em đang không vui.

8 giờ sáng, phục vụ của khách sạn đẩy xe đẩy thức ăn vào phòng. Lina pha cà phê cho cả bọn rồi đưa vào phòng sách.

Chú Joseph vừa mới tỉnh ngủ, dựa vào sofa vật vờ ngáp cái rõ to. Tô Phi lại chẳng được may mắn bằng, cậu ta vừa tỉnh là đã bị Trác Hoàn giao nhiệm vụ rồi. Cậu chàng Punk thức suốt năm buổi tối, đầu rối như tổ quạ, vác cặp mắt với quầng thâm đen xì, mắt nhắm mắt mở liên lạc với giáo sư Tsuna ở một nửa khác của Trái Đất.

Nửa tiếng sau, cuối cùng cậu ta cũng nhận được số liệu thí nghiệm mới nhất mà Tsuna Teiichi gửi tới.

Tô Phi tức thì sáng mắt, ngẩng phắt đầu lên: "RIP, tôi gửi số liệu cho anh rồi đó!"

Trác Hoàn khịt mũi đằng hắng. Hắn mang vẻ mặt cáu kỉnh, áp suất thấp khủng bố bủa vây cả người. Song, lúc nhìn đống số liệu thí nghiệm mới nhất này, sắc mặt hắn dần khá khẩm hơn. Cuối cùng, trong số tin tức làm người ta muộn phiền và chán ghét cũng có một chuyện tốt đẹp. Như ánh sáng lan tỏa phá tan làn mây mù, Trác Hoàn khẽ tặc lưỡi: "Hệ số lực nâng lớn nhất của mặt cắt cánh và đường cong lực nâng lệch khỏi góc tấn* biến đổi tuyến tính*... Cool, xét theo một phương diện nào đó thì Thor Reina cũng được xem như một thiên tài."

(*Góc tấn (Angle of Attack): Nói chung là góc giữa hướng của vec-tơ vận tốc dòng khí và trục hướng dọc đặc trưng trên vật thể. Ví dụ, đối với cánh máy bay thì đó là dây cung cánh, đối với máy bay - trục dọc thân máy bay, đối với đạn hoặc tên lửa - trục đối xứng.

*Biến đổi tuyến tính: Trong toán học, một phép biến đổi tuyến tính là một hàm giữa hai không gian vectơ mà bảo toàn được các thao tác cộng và nhân vô hướng vectơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Biến đổi tuyến tính: Trong toán học, một phép biến đổi tuyến tính là một hàm giữa hai không gian vectơ mà bảo toàn được các thao tác cộng và nhân vô hướng vectơ. Nói một cách khác, nó bảo toàn tổ hợp tuyến tính. Trong ngôn ngữ của đại số trừu tượng, một phép biến đổi tuyến tính là một đẳng cấu giữa các không gian vectơ.)

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ