Chương 6 Người Được Thả Sau Khi Thực Hiện

0 0 1
                                    

Sau khi thành lập Tập đoàn Kaihuang, họ hứa sẽ giúp nước này giải quyết vấn đề việc làm của năm công nhân bị sa thải với gia đình, ba cựu chiến binh, hai người khuyết tật và một người được thả sau khi tuyên án.

Hàng năm vào ngày 1 tháng 7, họ đã tổ chức một lá thư giới thiệu do các bộ phận liên quan phát hành để đến Tập đoàn Kaihuang để tham gia phỏng vấn.

Trong thực tế, miễn là họ sẵn sàng, về cơ bản họ sẽ được tuyển dụng. Cái gọi là cuộc phỏng vấn không gì khác hơn là giám khảo phải sắp xếp công việc phù hợp với họ theo hiệu suất của họ.

Công việc tuyển dụng được lên kế hoạch vào lúc mười giờ sáng, ông lớn đến sảnh sớm để chờ đợi, thì thầm với sự phấn khích, sau tất cả, Kaihuang Group là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất trong khu vực Qingshan, các phúc lợi phúc lợi rất tuyệt vời, và sinh viên đại học nói chung muốn được tuyển dụng Thật khó.

Đã gần mười giờ, và trọng tâm của các cuộc thảo luận của mười người đã chuyển sang người cuối cùng chưa xuất hiện - tù nhân được thả ra.

Không có nghi ngờ rằng những người lao động bị sa thải không thể ăn hoặc những người khuyết tật bị khuyết tật về thể chất không thích những người ra tù.

Trong ấn tượng của những người bình thường, anh chàng đã ở tù chỉ là cặn bã được rèn giũa một lần nữa - người ta nói rằng không có cặn bã nào có thể làm việc trong Tập đoàn Kaihuang trong một tháng.

Không có anh, cặn bã thường chán ghét kỷ luật và có trái tim cao hơn bầu trời.

Cặn bã may mắn này có thể khô trong một tháng?

Họ không biết rằng tên cặn bã mà họ đang nói đến đang chạm vào đầu Qing Xuu và chạy đến đây bằng xe buýt, vẫn nguyền rủa ông già chết tiệt trong lòng họ.

Theo lời khuyên của ông lão, Li Nan Phường tốt nhất nên sử dụng tù nhân để thả người đi làm. Giày cao gót.

Li Nan Phường có chút không vui và hỏi liệu anh ta có thể thay đổi danh tính không?

Ông già hỏi, bạn có phải là một công nhân bị sa thải với một gia đình, bạn có phải là người khuyết tật tự cải thiện, bạn đã có kinh nghiệm nào khi gia nhập quân đội chưa? Theo như những người già của tôi biết, bạn đã bị cảnh sát bắt không dưới mười lần, và mỗi lần chủ nhân của bạn khóc ... bạn nên làm quen với quy trình trong tiếng còi. Những người lớn tuổi của tôi có thể nói một cách có trách nhiệm rằng hạn ngạch thả tù nhân của Tập đoàn Kaihuang là dành cho bạn!

Được rồi, được rồi, nếu những điều cũ của bạn là tàn nhẫn, tôi là người được thả ra sau khi bản án kết thúc. Dù sao, đó là thời hạn một năm, và nó không được tính. Đó là một kỳ nghỉ. Li Nan Phường hỏi: Tôi có gì? Lợi ích?

Ông già nói, vâng, có một thẻ ngân hàng với 100.000 nhân dân tệ tiền túi, và một chiếc gai quân đội màu đen, dành riêng cho chủ nhân đã dạy bạn cách đánh người khi bạn ở trong phòng cướp. Tốt nhất là tự bảo vệ mình.

Li Nan Phường nói rằng không có vấn đề gì nếu gai quân sự có gai quân sự hay không, đó là vì số tiền quá ít, chỉ 100.000 nhân dân tệ và con số lại thay đổi.

Ông già nói không sao, không sao, nó trở thành 50.000 nhân dân tệ.

Li Nan Phường tức giận, nằm xuống!

Ông già nói, tôi nghe bạn mắng tôi, và giờ là 30.000 nhân dân tệ.

Li Nan Phường nói, cẩn thận tôi đánh vào miệng đầy răng.

Ông già nói, rồi chủ nhân của bạn sẽ khóc-

Được rồi, Li Nan Phường nói, làm thế nào để tôi trở thành tù nhân được thả ra sau khi bị trục xuất và sau đó trở lại nhà tù?

Ông già nói rằng việc này rất dễ xử lý. Thẻ xanh của bạn ở Hoa Kỳ đã hết hạn từ lâu. Miễn là bạn đi ra đường và bị cảnh sát bắt, bạn sẽ có thể đáp ứng mong muốn của bạn ngay lập tức.

Li Nan Phường hỏi, bạn có hỏi tôi tìm một người phụ nữ xinh đẹp để cưỡng hiếp không?

Ông già nói, đừng nghĩ rằng tôi không biết những gì bạn đang làm trong hai ngày qua, hoặc bạn đã bí mật điều tra một phụ nữ giàu có, chuẩn bị sử dụng cây gậy ma thuật của mình để lừa tiền của mọi người?

Li Nan Phường nói, tôi biết, bạn muốn đứng lên và vạch trần tôi khi tôi thành công trong việc gian lận, và sau đó cảnh sát sẽ bắt giữ tôi và đưa anh ta trở về nước.

Ông già nói rằng bạn thực sự thông minh, vì vậy hãy đi cho nó. Hãy nhớ rằng, Yue Zitong là dì bé nhỏ của bạn. Bạn không được thô lỗ với cô ấy. Nếu bạn chờ đợi cô ấy như một người lớn tuổi, hoặc chủ nhân của bạn sẽ khóc--

Li Nan Phường cũng muốn khóc.

Ban đầu anh ta bị đưa trở về Trung Quốc vì tội lừa đảo, làm thế nào anh ta trở thành kẻ hiếp dâm sau khi ra tù?

Cần phải biết rằng bọn tội phạm cũng được xếp hạng, và cấp bậc cao nhất là kẻ giết người mà không nói lời nào. Đó là người chú, và anh ta sẽ tuyệt vời trong tù.

Cấp độ thấp nhất là kẻ hiếp dâm.

Li Nan Phường tỏ ra bối rối. Các ông lớn đều là tội phạm, bởi vì anh ta đăng dòng chữ 'Tôi là kẻ hiếp dâm' trên đầu. Tại sao con người không phải là con người? Tôi muốn coi anh ta là một bước tồi tệ và làm tổn thương anh ta. Loại đối xử không công bằng này chỉ có thể được thay đổi sau khi miệng bị hỏng.

Năm giờ lúc mười giờ, xe buýt dừng dưới biển báo dừng của Tập đoàn Kaihuang, và Li Nan Phường liếc nhìn những hành khách thà rúc vào nhau, nhưng cũng phải cách anh ta nửa mét, và anh ta không từ bỏ anh ta. Anh ta dám ngồi xuống và bị ép vào ghế, cho đến khi bà cụ run rẩy mỉm cười trước khi bước xuống xe.

Khi anh ra khỏi xe, rõ ràng anh nghe thấy mọi người trong xe đều thư giãn.

"Xin chào, đối với tôi, tôi không mặc quần yếm của tù nhân sao? Tôi biết bạn rất sợ tôi, và tôi nên có cơ hội chạm vào đùi của người phụ nữ trẻ gợi cảm. "

Li Nan Phường mỉm cười khinh bỉ và sải bước tới tòa nhà trụ sở của Tập đoàn Kaihuang.

Sư Mẫu Có Cái Cực Phẩm Muội MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ