Chương 184 Dẫn hỏa thiêu thân

659 49 3
                                    

La Linh một mình phụng dưỡng tổ mẫu, đương nhiên thường xuyên làm lụng vất vả, trên tay có vết chai cũng không bị coi là kỳ quái, nhưng cho dù sức lực của nàng lớn hơn nhiều so với nữ tử bình thường, cũng không có khả năng dễ như trở bàn tay mà giết được mấy nam nhân thành niên.

Nếu La Linh không phải hung thủ, như vậy người có thể làm cho nàng cam tâm gánh tội thay không thể là Tô Loan, chỉ có Lưu Thập tam lang mà nàng khắc vào cốt nhục kia mới có thể làm nàng không tiếc hết thảy như thế.

"Ngươi nói Lưu Vấn không chết?" Tống huyện úy đại kinh thất sắc, hắn rõ ràng tận mắt nhìn thấy khất cái kia cả người lạnh băng, da dẻ phát xanh, sớm đã đứt hơi, sau khi tra xét không có dị trạng, mới sai người ném tới đình thi quán.

Tiêu Tụng không chút biểu tình mà nhìn hắn, "Tô gia cùng Dược Vương Tô gia là đồng tông, có thể phối ra dược cho người giả chết thì có gì kỳ quái?"

Loại ánh mắt nhìn không ra một chút cảm xúc này, làm da đầu Tống huyện úy tê dại từng đợt.

Tiêu Tụng nhìn thoáng qua thư lại đã ngừng bút, nói tiếp: "Viết xong liền để Tô phu nhân ký tên đi."

Đối với chân tướng Tô Loan khai ra, Tiêu Tụng cũng không hoài nghi, bởi vì hắn căn bản không cảm giác được là tình cảm mà Tô Loan dành cho Mộc Thất Lang sâu sắc như La Linh dành cho Lưu Vấn, cho nên mặc dù Mộc Thất Lang thật sự chết thảm, nàng cũng thật sự đau lòng, nhưng không đến mức làm nàng mất lý trí mà đích thân đi giết người.

Trước khi đến Tô phủ, suy nghĩ của Tiêu Tụng cũng giống như Nhiễm Nhan, cảm thấy mặc dù Tô Loan thật sự là hung thủ giết người, vì phu quân báo thù rửa hận thì về tình cảm có thể tha thứ. Nhưng mà hiện giờ biết được chân tướng sự thật, Tiêu Tụng không ngờ lại cảm thấy nếu phán tội quá nhẹ, thật sự là làm nhục thủ đoạn giết người không thấy máu của nàng ta!

Chân tướng quy về chân tướng, Tiêu Tụng cũng hoàn toàn không tin tưởng lời Tô Loan nói đều là thật, nàng ta tất nhiên vì giảm bớt tội danh cho bản thân, đã ẩn đi nhiều chuyện không nói. Tỷ như, ảnh hưởng của nàng ta đối với Lưu Vấn lớn cỡ nào? Chuyện Lưu thị đem Lưu Vấn trục xuất khỏi gia tộc có vết tích của nàng ta trong đó hay không? hắn đã bước một bước lên tuyệt lộ như thế nào... Những việc này, Tiêu Tụng mặc dù không hỏi cũng có thể đoán ra vài phần, hắn đã hạ quyết tâm việc công xử theo phép công, chỉ là do dự làm sao nói cho Nhiễm Nhan chuyện này, chân tướng thường là làm người cảm thấy tâm lạnh như vậy.

Dù vậy, Tiêu Tụng vẫn thực hiện lời hứa, để Tô Loan ở nhà chờ xét xử.

Gió đêm lạnh lẽo, ngọn đèn dầu chiếu lên rèm châu phản xạ ra ánh sáng lấp lánh như nước, lay động trên tường, giống như từng vòng gợn sóng.

Trong tiểu các, Tô Loan thoát lực nằm ở trên bàn, thật lâu mới nức nở ra tiếng, như khóc lại như cười, thanh âm như được giải thoát vui sướng, ước chừng qua một khắc mới dần dần bình tĩnh lại.

Nàng móc khăn ra lau sạch mặt, ánh mắt dừng trên xuyến tuệ của chuỗi ngọc trên ngực. Nhìn trong chốc lát, duỗi tay tháo nó xuống, đặt trên bàn, không biết xuất phát từ suy nghĩ gì, nàng bắt đầu đếm kỹ lại từng hạt ngọc san hô.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ