32-34

387 20 0
                                    

32 công cụ

"Ngươi bao lâu không đến xem A Vân. " Trương Anh vừa lái xe, nói bên trong ẩn hàm trách cứ.

Cố Thanh cúi đầu, âm thanh buồn buồn nói: "Hắn không quá bằng lòng gặp ta. "

Trương Anh thở dài: "Các ngươi là huynh đệ, hắn dĩ vãng thân cận nhất chính là ngươi. Tuy rằng đã xảy ra chuyện này. . ."

Trong xe không khí đọng lại, nam nhân một chút không phát. Hắn vứt đầu nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ nhanh chóng trôi qua phố cảnh, nội tâm buồn khổ.

-- hắn làm sao không nghĩ tới đây.

Có thể là đệ đệ của hắn đối với hắn không chỉ là bắt nguồn từ tự thân bất hạnh bài xích, còn có đáy mắt không hề che giấu cừu hận cùng căm ghét. Mỗi lần hắn đơn độc xuất hiện ở Cố Vân trước mặt, đối phương sóng tinh thần vô cùng kịch liệt, cơ hồ là muốn cắn xé dưới trên người hắn một miếng thịt.

Chính vì hắn không biết đệ đệ đến cùng đã trải qua cái gì, cho nên mới chờ đợi có thể tại Du Miểu trong người tra tìm manh mối, như vậy A Vân trị liệu là có thể đúng bệnh hốt thuốc.

Vẫn có thể đem làm hại người đem ra công lý.

Xe dừng lại đến.

"Được rồi, đi xuống đi. "

Bọn họ trải qua đại để ý trên phiến đá xà chế trượng tiêu chí, lại đi xuyên qua hoa viên. Bóp lên thang máy, Cố Thanh hít sâu một hơi, mặc dù có chút không biết làm sao, nhưng vẫn cứ chờ mong nhìn thấy đệ đệ.

Hắn hiện tại đang làm gì? Tình huống khá hơn chút nào không? Mà hết thảy này chờ mong đều ở bước vào môn lúc nát tan.

Hắn trợn mắt lên, con ngươi nhỏ lui.

Trên giường bệnh gầy trơ xương nam nhân bị dây khóa trói chặt, mà trên đầu quấn quanh dày nặng vải băng, cái trán mơ hồ thẩm thấu vết máu.

Duy nhất lộ ra một con mắt màu đỏ tươi cực kỳ, nước mắt từ khóe mắt hạ xuống.

Trong phòng bệnh đứng một bác sĩ mấy vị y tá, còn có chứa đầy bình bình lon lon xe đẩy.

Trương Anh cắn răng quát lớn: "Các ngươi làm cái gì!"

Bác sĩ chuyển qua đến thân thể, bất ngờ rất trẻ trung đẹp trai. Giải thích nói bọn họ vừa cho bệnh hoạn tiêm vào thuốc an thần.

Hắn nói: "Lần thứ nhất người bệnh sinh ra coi thường mạng sống bản thân dục vọng. "

"Chúng ta kiểm tra phòng nhìn thấy hắn lúc, hắn đã hướng đi bệ cửa sổ sắp sửa leo lên. May là đúng lúc ngăn trở, hắn vết thương trên trán là chúng ta phát hiện hắn lúc thì có, các ngươi nhìn -- "

Bác sĩ chỉ về trước đoạn tường, mặt trên vết máu loang lổ.

"Không chỉ có là cái trán, mặt hắn bị chính mình bắt thương. Chúng ta ngăn cản hắn lúc tâm tình của hắn dị thường kịch liệt, gắt gỏng. Với là chúng ta cho hắn tiêm vào thuốc an thần, cũng trói lại hắn. Vừa vặn nghĩ thông suốt biết các ngươi, các ngươi đã tới. "

Ở các vị trong lòng tung cái lửa - Miểu Hồi Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ