Người theo đuổi bạn là con gái?

15 2 0
                                    


Chào cậu! Cậu đã nhìn thấy tiêu đề của bài chưa? Có thể là cậu cảm thấy kì lạ với tiêu đề này, hoặc cho rằng tôi ghi sai hoặc như thế nào đó. Nhưng thực ra đó chính là chủ đề của ngày hôm nay, phải, đó là vấn đề về việc người theo đuổi cậu là một người con gái, trong khi cậu cũng là con gái. Tôi sẽ kể cho mọi người nghe một câu chuyện có thật xảy ra với người bạn của tôi. 

Tôi có một người bạn, tạm gọi cô ấy là Dao Dao nhé. Dao Dao cũng bằng tuổi tôi, chúng tôi rất thân với nhau nên cô ấy hay kể chuyện của cô ấy cho tôi nghe. Thú thực mà nói, cô ấy không quá xinh đẹp, nhưng lại rất có duyên, cô ấy cười lên rất xinh, thực ngọt, vậy nên nhân duyên của cô ấy vẫn luôn dồi dào. Chúng tôi đều cảm thấy bất ngờ và khá là thích thú với cuộc sống của cậu ấy. Từ hồi cấp 1, cậu ấy đã được rất nhiều bạn nam vây quanh, không chỉ cùng lớp mà còn ngoài lớp, bọn họ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ cho Dao Dao, chỉ cần cô ấy muốn. Sau này lên cấp 2 rồi vẫn thế, tôi cũng thấy làm lạ nhưng cũng thấy rất buồn cười. Bọn họ đem Dao Dao như đứa trẻ để yêu chiều, chỉ sợ khiến Dao Dao không vui thôi.

Nhiều lần như thế thành quen, Dao Dao cũng cảm thấy bình thường đối với sự đối xử của bọn họ, cô ấy cũng chỉ nghĩ đơn giản là bọn họ muốn theo đuổi cô ấy thôi, cho đến khi, có một người con gái theo đuổi cô ấy. Cô ấy là một người đam mê truyện, bất kể là thể loại gì, đam mỹ, ngôn tình hay bách hợp,...Vậy nên cô ấy tham gia một group chat đam mỹ, lúc đó vai của cô ấy là đạo lữ với người con gái ấy, tôi tạm gọi cô gái ấy là Nghi nhé. Dao Dao cũng chỉ thực hiện đúng với vai của cô ấy, giống như những lần ở group khác. Nhưng chỉ mới những ngày đầu tiên tham gia group, cô ấy liền cảm thấy kì lạ ở Nghi.

Nghi thua cô ấy một tuổi, một người ở miền Nam, một người ở miền Trung, Nghi rất hay vào nhắn với Dao Dao những tin nhắn thân mật, thậm chí còn đặt biệt danh cho Dao Dao, và muốn Dao Dao đặt lại biệt danh "bảo bối" cho mình. Thực ra lúc đó Dao Dao cũng chỉ nghĩ là Nghi đang role vai với mình mà thôi, nên cũng không để ý nhiều và thuận theo ý của Nghi. Tuy nhiên sau đó Dao Dao phát hiện Nghi phản ứng hơi thái quá đối với cô ấy, bất kể Dao Dao làm việc gì, Nghi đều sẽ phản ứng thái quá, Dao Dao là một người đơn giản nên không nghĩ nhiều, chỉ cho là Nghi vì áp lực học hành nên mới như thế.

Tôi nhớ không nhầm thì hình như là vào ngày thứ 4 hay thứ 5 gì đó kể từ ngày Dao Dao tham gia group ấy, thì Nghi vào nhắn với cô ấy như thế này:

"Này, ngươi có thích ta không?"

"Chuyện này..."

"Không sao, ta hiểu mà, ngươi thích con trai thì cũng là chuyện bình thường thôi."

"Xin lỗi..."

"Không sao đâu, không sao, ta đã chuẩn bị tâm lý trước rồi."

Tôi chỉ nhớ mang máng cuộc hội thoại là như thế, lúc đó thì Dao Dao cũng đã biết Nghi mang tâm tư khác đối với mình. Cô ấy không muốn làm tổn thương Nghi, bởi vì Dao Dao không thích Nghi, vậy nên lúc đó cô ấy đã quyết định rời khỏi group với lí do là học tập.

(Đoản) Người Ấy Đến, Mang Theo Làn Gió Xuân - Mạn MạnKde žijí příběhy. Začni objevovat