Chương 103 Giá trị bạc triệu

815 57 0
                                    

Nhiễm Nhan biết, Tang Thần dám đi cầu thân, thật đúng là không phải bởi vì coi trọng xuất thân môn phiệt đại tộc, hắn căn bản không coi mình là người của Bác Lăng Thôi thị. Đã là như vậy, Nhiễm Nhan cũng thật sự rất muốn túm cổ áo hắn quát hỏi một chút, cái đầu thoát tuyến kia của hắn là nghĩ cái gì?
"Tên nhị hóa kia!" Nhiễm Nhan nghẹn một cục lớn trong cổ họng, nhịn không được bạo ra một câu chửi thề, oán hận nói: "Hắn trừ bỏ nghiên mực thì không đưa cái gì khác! Dựa vào mười khối nghiên mực chạy tới cầu thân, hắn coi ta là cái gì?"
Ở đây không ai nghe hiểu "Nhị hóa" là cái gì, nhưng đều nhìn ra Nhiễm Nhan rất không thoải mái.
Nhiễm Vân Sinh cho rằng Nhiễm Nhan là ngại Tang Thần không tôn trọng nàng, vội vàng giải thích nói: "Nghiên mực bùn lắng do Tang tiên sinh thân thủ làm ở trên thị trường dù ra giá cũng không có ai bán, ở thành Trường An có giá lên tới mấy ngàn quán, mười khối nghiêng mực bùn lắng chỉ để làm lễ gặp mặt, đúng là vô cùng quý trọng."


Mấy người Hình Nương bị những lời này của Nhiễm Vân Sinh chấn đến ngẩn ra, chờ phục hồi tinh thần lại, không khỏi vui mừng ra mặt.
Hình Nương vui vẻ nói: "Lang quân nên đồng ý, lão nô thấy Tang tiên sinh nhân phẩm tướng mạo đều tốt, vốn nghĩ là xuất thân kém không được tốt, không nghĩ tới lại là con vợ cả của Bác Lăng Thôi thị Lục phòng, người ta như vậy thì nên giữ cho chặt a."
Vãn Lục cùng Hình Nương vây quanh Nhiễm Vân Sinh mồm năm miệng mười mà hỏi, cả Ca Lam cũng vui tươi hớn hở mà chồm qua, còn Nhiễm Nhan sắc mặt xanh mét thì bị vắng vẻ ở một bên.
Nhiễm Nhan nghĩ đến nửa đời sau mà sống cùng một người như vậy, thì chắc tức nghẹn đến muốn hộc máu, nếu ngày nào cũng như ngày nào, mỗi ngày đều bị chọc tức vài cú, thì bị đoản thọ cũng vài thập niên.
"Đại bá chưa có vội vã đáp ứng." Nhiễm Vân Sinh nói.
Trên mặt Hình Nương, Vãn Lục, Ca Lam đều là kinh ngạc, Bác Lăng Thôi thị a! Cả Nhiễm Nhan cũng có chút kinh ngạc, Nhiễm Văn trừ phi điên rồi mới không đáp ứng.
Hình Nương nhíu mày nói: "Chẳng lẽ lang quân bất công đến cỡ này? Là muốn đem Nhiễm Thập Bát nương gả qua đi?"


Đầu óc Nhiễm Nhan tức khắc tỉnh táo, nàng không ngờ tới Tang Thần kia bộ dạng héo héo túng túng, mà xuống tay rất nhanh nhẹn, bất quá là đỏ hai lần đít khỉ, liền dám đơn độc một mình mà đi cầu thân. Nàng càng nghĩ càng cảm thấy không có biện pháp giao lưu với người bốn lần đậu trạng nguyên như hắn. Trong óc nàng không ngừng xẹt qua đủ loại hình ảnh, bộ dáng hắn nghiêng đầu 45 độ ngửi hoa, bộ dáng hắn trợn trắng mắt té xỉu, bộ dáng hắn ngạnh cổ cùng người khác cãi nhau, bộ dáng hắn muốn nói lại thôi, bộ dáng muốn nói lại thôi rồi lại cố nhịn không nói, bộ dáng hắn vẻ mặt vô tội, bộ dáng nghe nói chuyện hoàn toàn không nghe tới trọng điểm...
Nhiễm Nhan như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nhíu mày hỏi: "Hắn hiện tại ở nơi nào?"
Nhiễm Nhan nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy chính mình chưa từng cho hắn bất luận cái hiểu lầm ái muội gì, cũng không biết con thỏ này có cọng dây thần kinh nào bị gắn sai rồi, vậy mà lại chạy tới cầu thân. Nàng thật muốn lập tức đi hỏi một chút, có cái sai lầm gì, nàng về sau nhất định quyết tâm sửa đổi lỗi lầm, thay đổi triệt để, một lần nữa làm người!!
Nhiễm Nhan thật sự chưa từng mất bình tĩnh đến như vậy, ngay cả lúc trước bị chỉ hôn cho Tần Tứ lang, cũng là nghĩ cùng lắm thì vung chút dược phế hắn đi, nhưng lần này thì đúng là gồng không nổi. Nhiễm Nhan thật sợ ngày nào đó bị Tang Thần chọc tức điên rồi, thật sự sẽ giết người phanh thây.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ