Chương 66

1.3K 103 13
                                    

Sáu tử sĩ này là những người theo Thẩm Kiêu nhiều năm. Thấy Thẩm Kiêu đi lâu chưa về, lòng bọn họ nóng như lửa đốt, nhưng vì có tính kỷ luật cao nên bọn họ không tự ý làm loạn trận tuyến.

Khi bỗng nhiên nhìn thấy tín hiệu trước khi chết của Tưởng Tần, họ biết tình thế đã trở nên nghiêm trọng. Đạn tín hiệu rất đặc biệt, phải làm nhiều công đoạn để chúng giống hệt như pháo hoa thông thường, nhưng chỉ bọn họ nhận ra sự khác nhau. Trong lúc người người vỗ tay khen ngợi kỹ xảo chế tạo pháo hoa của Tấn quốc thì riêng bọn họ rét lạnh đáy lòng.

Bởi pháo hiệu được chế tác công phu nên chỉ vài vị thủ lĩnh mới có. Nếu không phải đã hết cách thì Tưởng đại nhân sao có thể vô duyên vô cớ phóng ra. Chẳng lẽ....

Ai đã giết Tưởng đại nhân?

Bọn họ không dám tin, Tưởng đại nhân dày dặn kinh nghiệm sa trường, sao có thể dễ dàng bị hạ sát?

Chỉ so về võ lực, ai có thể bì với Tưởng đại nhân?

Bọn Tam Hào cũng không quay lại. Nhiều người như vậy bao vây diệt trừ một kẻ, sao có khả năng thất bại cơ chứ?

"Có phải báo cho Thẩm đại nhân không?

"Không, chờ một chút đã. Không có lệnh của Thẩm đại nhân thì bề ngoài chúng ta đều là người của Tấn Thành đế, không thể để kẻ khác chú ý được." Bát Hào cự tuyệt. Hắn là tiểu đội trưởng, không đến nước bần cùng bất đắc dĩ thì sẽ không tự ý quyết định.

Nhưng Thẩm Kiêu mãi không đi ra, thời gian thay quần áo càng lúc càng dài. Sau đó, bọn họ trông thấy Cẩn phi theo vào cửa điện.

Rồi Tấn Thành đế cũng đích thân đến.

Những người này đều không có ý đồ tốt.

Đó là cảm giác của bọn họ.

Quay đầu nhìn, một đàn tê tước xuất hiện trên không.

Bọn họ đều biết tê tước, cũng đã nhận ra bây giờ không kịp chờ lệnh, hành động hôm nay không thể thất bại được.

"Đi, chúng ta không thể tiếp tục đợi Thẩm đại nhân nữa." Bát Hào an ủi bản thân. Thẩm đại nhân cái thế vô song, thông minh tuyệt đỉnh, nhất định sẽ không gặp phải chuyện chẳng lành. Hiện giờ, nhiệm vụ giết mục tiêu mới là quan trọng, phải làm tốt mới có thể báo cáo. "Tê tước bay về hướng nào thì mục tiêu ở đó. Giết chết hắn, sau đó đi tìm đám Tam Hào rồi rút lui !"

Bát Hào ngửi thấy mùi nguy hiểm. Dù là chuyện mấy người Tam Hào không trở lại cũng không có tin tức gì báo về, hay chuyện Tưởng đại nhân bị nhốt lại trong cung, có khả năng mất mạng, đều có điều gì đó hết sức bất thường.

Hắn không muốn suy xét nhiều. Mục tiêu có là ai đi chăng nữa đều không thể thoát được sáu người bọn họ.

Khi đến sông hộ thành, bọn họ không thấy rõ lòng sông nhưng lại thấy đám tê tước bu lại một cụm, thì chỉ có một khả năng duy nhất, mục tiêu của bọn họ đang ở dưới mặt nước.

Bọn họ đều được huấn luyện bơi lội, am hiểu sông nước. Nhưng sông hộ thành tương đối lớn, nước cũng rất sâu, muốn mò mẫm tìm một người trong bóng tối cũng chẳng phải chuyện dễ dàng. May sao bọn họ có tê tước. Chỗ tê tước mổ dĩ nhiên là chỗ kẻ đó ẩn nấp.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ