8

784 88 5
                                    

tôi hiện đang đứng trước căn hộ của jeon jungkook. cậu đã mua hẳn một căn hộ ở gần trường để tiện cho việc học.







nhà jungkook thật sự rất giàu, chỉ là cậu muốn đi làm thêm thôi, tôi thì đang còn ở ký túc xá, tiền ăn uống còn không có, huống chi mua nhà ?






tôi và jungkook đều gia nhập câu lạc bộ dance, CLB của chúng tôi được đông đảo sinh viên trong trường tham gia. cơ mà cậu, giỏi cực luôn ấy !





mỗi lần tập nhảy, là tôi đều ngất lên ngất xuống vì cái vẻ đẹp yêu nghiệt. đã đẹp trai thông minh, nhà mặt phố bố làm to, lại còn nhảy giỏi ? có phải ông trời đã ưu ái jeon jungkook quá rồi không ?







mấy hôm trước, CLB bàn bạc nhau đi một chuyến tới jeju, để du lịch cho khuây khoả sau mấy tháng tập sấp mặt vì có giải dance trong thành phố.

bây giờ tôi phải sang nhà jungkook dựng đầu nó dậy. cái thằng này nó lười lắm !






"jeon jungkook, mày không dậy à ?hả ?" tôi bấm mật khẩu nhà cậu, tự nhiên quát om sòm.





không thấy có tiếng trả lời, thằng này lại ngủ rồi. lười như lợn í, tôi mở cửa phòng ngủ. tôi vừa bước , một mùi hương nhẹ nhàng, ấm áp xộc vào mũi tôi.

ừm, đây là mùi của jeon jungkook, lúc nào tôi cũng ngửi thấy trên người cậu. mùi gì ấy nhỉ ... à, là mùi đào, rất thơm !






à mà, thơm thì sao ? công việc chính của tôi là gọi jungkook dậy.nghĩ là làm, tôi bạo lực xông tới con người đang trùm kín chăn kia.




"dậy, dậy mau !"tôi lay lay người cậu qua lớp chăn dày.

"ưm, 5 phút nữa..." jungkook cử động nhẹ, giọng ngáy ngủ nói lớn. eo ơi, tôi nghiện giọng thằng này luôn rồi !





tôi chẳng nói chẳng rằng, tự tiện dùng tay hất bay tấm chăn ấm áp kia.

làn da trắng mịn, mát rượi lộ ra trước mắt tôi. cơ bụng quyến rũ, bờ vai rộng lớn, jeon jungkook đúng thật là càng ngày càng mê người rồi.






tôi đứng sựng lại, ánh mắt dán chặt lên khuôn mặt kia. lúc ngủ, cậu có vẻ đáng yêu hơn rất nhiều, không như bình thường, toàn là thằng nhóc độc ác !

tôi vô thức ngồi cạnh giường, không nhịn được đưa tay lên má cậu mà vuốt ve. xương quai hàm cực phẩm 'chết người', đôi mi cong dài trùng xuống rung rinh vô cùng cuốn hút.






tôi chạm tới mũi cao thẳng, từ từ di chuyển xuống vị trí thấp hơn. đôi môi mỏng gợi cảm, tôi nuốt một ngụm nước bọt, một cảm giác lạ len lỏi trong người tôi, phải rồi, đó là u mê, tôi đã u mê con người này.

"chị phải làm sao đây ? em có thể yêu chị không...?" tôi nặng trĩu cất giọng.

"không."






tôi giật mình lùi lại vài bước, cậu mở to mắt ra nhìn chằm chằm. nhưng có lẽ, câu nói "không" lúc nãy, còn làm tôi sững sờ hơn nữa. như thế có tính là cậu đang từ chối tình cảm của tôi không ?






jungkook | don't worryWhere stories live. Discover now