Q.9 - Chương 22: Hâm nóng tình yêu

95K 1.3K 328
                                    

Đôi khi đêm đến là một kiểu bình yên nhưng đôi khi lại khơi gợi chút gì đó mờ ám.

Tuy Tô Nhiễm đã sống ở khu Hoa Phủ hơn một tháng qua nhưng sô lần cô tỉnh táo chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Sau sự việc mất nhẫn ngoài phố, Tô Nhiễm bị Lệ Minh Vũ dẫn về với lý do “anh ninh xã hội” không tốt. Căn biệt thự ở khu Hoa Phủ này rất xa lạ với cô, ít nhất đến lúc này cô cũng không có ấn tượng mấy về nó.

Mà đêm nay khi bóng tối lan tràn khắp nơi, lòng cô lại vô cớ bất an. Tới giờ này, chị Phi vẫn chưa thu dọn phòng dành cho khách, vậy chứng minh Lệ Minh Vũ không hề dặn dò chị ta.

Tô Nhiễm tắm xong từ sớm, cô muốn tranh thủ lúc Lệ Minh Vũ chưa ngủ lên phòng trước tiên. Như vậy dù ở chung một phòng với anh, cô cũng không quá lúng túng. Nhưng khi cô xoa mái tóc ẩm ướt đi vào phòng ngủ, lại trông thấy Lệ Minh Vũ đang ở bên trong. Hình như Lệ Minh Vũ vừa tắm xong, nên anh vẫn còn vây khăn tắm bên hông, cười đứng trước cửa sổ nói chuyện điện thoại.

Nghe tiếng mở cửa, anh quay đầu lại, thấy Tô Nhiễm mặc áo ngủ đứng ngay cửa phòng, khoé miệng cương nghị của anh bèn nhếch lên. Tô Nhiễm giật bắn mình, lập tức xoay người muốn đi. Ai ngờ Lệ Minh Vũ lại bước nhanh đến, vòng tay ôm eo cô từ đằng sau. Anh cúi đầu cười với cô rồi tiếp tục nghe điện thoại.

Tô Nhiễm giãy dụa nhưng anh lại ôm cô chặt hơn. Cô ngại người trong điện thoại nghe thấy sẽ hiểu lầm nên không dám lớn tiếng. Mà Lệ Minh Vũ tựa hồ hiểu thấy suy nghĩ của cô, ý cười trong mắt anh đậm hơn. Tô Nhiễm trừng mắt nhìn Lệ Minh Vũ, vươn tay đánh anh nhưng tất cả đều vô ích. Lệ Minh Vũ càng đắc ý, anh cúi đầu ngậm lấy môi cô. Hành động táo tợn này khiến Tô Nhiễm trợn tròn mắt. Ở khoảng cách gần anh thế này, cô nghe thấy người ở trong điện thoại đang cẩn thận báo cáo công việc với anh. Nhưng người đàn ông đáng ghét này lại...

Nếu đôi phương biết sếp của mình xấu xa như thế này, nhất định sẽ há hốc mồm ngạc nhiên.

Mãi đến khi thấy cô chịu thua, Lệ Minh Vũ mới mỉm cười ngừng hôn. Anh cắn nhẹ  môi Tô Nhiễm một cái vừa như cảnh cáo lại như trêu đùa. Nụ cười chòng ghẹo của anh đập vào mắt cô khiến tim cô rung mạnh... Tô Nhiễm cũng thôi giãy dụa, bất mãn nhìn anh chằm chằm.

Lệ Minh Vũ ôm cô vào lòng. Sau khi nghe đối phương báo cáo một lượt, anh nói lãnh đạm, “Trước tám giờ rưỡi sáng mai, tôi muốn thấy báo cáo...” Lệ Minh Vũ chăm chú sắp xếp công việc nhưng tay lại ung dung vuốt ve thắt lưng Tô Nhiễm.

Do đang đứng sát vào Lệ Minh Vũ nên Tô Nhiễm có thể cảm nhận mọi thứ trên cơ thể anh. Ánh mắt khó chịu của cô bỗng dịu hẵng. Giọng anh trầm trầm nồng hậu dặn dò công việc như từng hòn đá chất ngổn ngang trong lòng cô.

Do anh vừa tắm xong nên mái tóc ướt sũng nước nhỏ giọt lên xương quai xanh quyến rũ của anh. Tô Nhiễm vô thức nuốt khan nhìn xuống vị trí đọng nước lấp lánh. Lúc này, cô mới ý thức mình đã nhìn anh quá lâu.

Lệ Minh Vũ lại hất cằm với Tô Nhiễm, mặt mày anh tràn ngập ý cười như nhìn thấy nỗi xấu hổ của cô. Anh vẫn sắp xếp các công việc với cấp dưới, nhưng bàn tay đặt bên hông Tô Nhiễm gian xảo dời lên trên, phủ lấy một bên ngực của cô. Thấy cô phát hoảng, anh dùng mắt ra hiệu cô không được lên tiếng. Tim Tô Nhiễm đập dồn dập. Cô vô thức nhìn anh thò tay vào áo ngủ ôm lấy ngực mình. Tô Nhiễm cảm nhận rõ nụ hoa của mình run rẩy trong lòng bàn tay ấm áp và to lớn của anh. Một nỗi xao xuyến khác thường đột nhiên trỗi dậy trong lòng cô.

Hào Môn Kinh Mộng - 99 ngày làm cô dâu [Ân Tầm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ