Phiên ngoại 4

150 12 0
                                    

『4 』Say rượu

Hôm nay Lan Lăng Kim thị có nội yến, chỉ có Kim gia người có thể tham gia, Lam Hi Thần tuy là kim quang dao đạo lữ, nhưng dù sao cũng là Lam gia tông chủ, không tiện tham gia. Liền ở kim quang dao sân chờ.

"A Dao, ngươi dạ dày không tốt, liền không cần uống rượu."
"Đã biết nhị ca." Kim quang dao cười ứng, xoay người rời đi.
Lam Hi Thần nhìn theo kim quang dao rời đi, cười lắc đầu, đi vào thư phòng xử lý hồ sơ.
......
Kim quang dao trở về là lúc, đã là giờ Hợi quá nửa. Lam Hi Thần không biết ở nơi nào, kim quang dao tay chân nhẹ nhàng mà trở về tẩm điện, ngồi ở trên giường.
Nếu lúc này có người ở một bên nhìn, định có thể nhìn ra chút không thích hợp, kim quang dao bước chân tuy ổn, nhưng đi được thực cấp, bước chân cũng khinh phiêu phiêu, đảo có chút giống là cái ở truy đuổi chơi đùa hài tử.
Không hề nghi ngờ, kim quang dao...... Uống say.
Kim quang dao tửu lượng không kém, nhưng cũng không phải thực hảo. Say rượu phương thức lại cùng Lam gia người giống nhau hiếm lạ, mỗi lần đều là uống xong rượu sau quá thượng mấy khắc mới say, khi đó hắn đã trở về tẩm điện, không ai biết hắn sau lại như thế nào, liền lưu lại cái ngàn ly không say danh hiệu.
Kim quang dao uống say về sau rất là ngoan ngoãn, liền như như bây giờ ——
Lam Hi Thần đẩy cửa tiến vào, thấy kim quang dao ngồi ngay ngắn ở mép giường, chỉ xuyên kiện đơn bạc áo trong, ngơ ngác mà nhìn phía trước, cũng không biết đang xem cái gì.
"A Dao, như thế nào đã trở lại cũng không ra cái thanh đâu?" Lam Hi Thần bưng một chén nóng hôi hổi canh giải rượu tiến vào, cầm chén phóng tới trên bàn, nhìn ngốc ngốc kim quang dao, không cấm cười, nói: "A Dao, say?"
Lam Hi Thần cũng bất quá là khai câu vui đùa, dĩ vãng bàn suông sẽ là lúc, kim quang dao xã giao cùng mọi người chi gian, uống rượu đến không ít, lại chưa từng thấy hắn say quá.
Kim quang dao quay đầu tới, nghiêng đầu nhìn Lam Hi Thần, nháy mắt to, nhìn trong chốc lát, làm như nhận rõ người tới, liền cười, phác gục Lam Hi Thần trên người, câu lấy hắn cổ, kêu:
"Phu quân ~"
Lam Hi Thần sửng sốt hạ, bọn họ thành thân năm dư, kim quang dao lại chưa từng kêu hắn phu quân, cho dù là ở động tình là lúc, cũng bất quá gọi hắn danh hoặc tự, chưa bao giờ như vậy kêu lên hắn, hôm nay đây là......
Giơ tay ôm kim quang dao nhân uống xong rượu có chút cực nóng nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua đơn bạc áo trong truyền đến, bạn kia các ngoại mềm ấm ngữ khí cùng thân mật danh hiệu, Lam Hi Thần tâm thần rung động, nói: "A Dao vừa mới gọi ta cái gì?"
"Ngô...... Phu quân ~" kim quang dao nhìn Lam Hi Thần, mê mang trong ánh mắt lại dạng ý cười, lộ ra không chút nào che dấu tình yêu. Nghiêng đầu, bẹp một ngụm liền thân ở Lam Hi Thần trên má, lại cười súc tiến Lam Hi Thần trong lòng ngực.
Lam Hi Thần vỗ về kim quang dao tùy ý rũ xuống tóc đen, ôm tiểu nhân ngồi ở trên giường, xả quá một bên chăn cấp kim quang dao bọc lên, nói: "Làm sao đem quần áo cởi, cảm lạnh làm sao bây giờ, ân?"
Kim quang dao kéo kéo chăn, tưởng đem nó kéo xuống, lại không lay chuyển được Lam Hi Thần, bĩu môi, làm nũng nói: "Phu quân, ta nhiệt......"
"Kia còn uống như vậy nhiều rượu, không phải nói không cần uống rượu sao?" Lam Hi Thần đoan quá canh giải rượu đưa cho kim quang dao, kim quang dao lại một chút không có muốn duỗi tay tiếp ý tứ, nháy đôi mắt chờ. Lam Hi Thần bật cười, xoa bóp kim quang dao mặt, cầm lấy cái muỗng đút cho hắn.
A Dao hảo đáng yêu...... Trạch vu quân nghĩ như thế.
Kim quang dao uống xong canh, thỏa mãn mà ghé vào Lam Hi Thần ngực, nắm Lam Hi Thần ống tay áo chơi, lẩm bẩm nói: "Rượu một chút cũng không hảo uống... Bọn họ muốn cho ta uống...... Ngô... Uống xong rồi không thoải mái......"
Lam Hi Thần đau lòng mà vỗ kim quang dao phía sau lưng, A Dao lưng đeo đồ vật, thật sự quá nhiều, Lam Hi Thần chỉ nghĩ làm hắn quên mất một ít, nhẹ nhàng một chút.
"Kia phu quân cho ngươi xoa xoa, xoa xoa liền không khó chịu." Lam Hi Thần một tay ôm lấy kim quang dao phía sau lưng, một tay nhẹ xoa kim quang dao dạ dày.
Kim quang dao nhiệt độ cơ thể cực nóng, tan mất sở hữu phòng bị, mềm mại mà ghé vào Lam Hi Thần trong lòng ngực. Lam Hi Thần chỉ cảm thấy trái tim mềm thành một mảnh, nghĩ nếu thời gian có thể vẫn luôn dừng lại tại đây, nên có bao nhiêu hảo.
Một đêm không nói gì.
Ngày thứ hai kim quang dao lên, đối Lam Hi Thần kia phá lệ... Phá lệ...... Phá lệ thần kỳ cười, tỏ vẻ khó hiểu.
Không nhớ rõ tối hôm qua đã xảy ra cái gì. Sách, đầu có điểm đau. Eo cũng đau quá......
"A Dao tối hôm qua thực đáng yêu." Cũng thực bôn phóng.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant