10

251 13 0
                                    

『10』

Hôm nay Vân Thâm không biết chỗ phá lệ vui mừng, chưa bao giờ ở Vân Thâm không biết chỗ xuất hiện màu đỏ hôm nay che kín cả tòa núi rừng.
Bởi vì hôm nay, là Cô Tô Lam thị trạch vu quân cùng Lan Lăng Kim thị Liễm Phương tôn thành thân nhật tử.
Trước đó không lâu Lam Hi Thần mang theo kim quang dao hồi Vân Thâm không biết chỗ, Lam Hi Thần đi phụ thân hắn bế quan trước cửa, nói muốn cùng kim quang dao thành thân, làm kim quang dao nhập Lam gia gia phả sự. Chờ một lát, Lam Hi Thần nghe được truyền âm.
"Hi thần, Lam gia gia chủ, từ hôm nay trở đi từ ngươi kế thừa."
Lam Hi Thần tất nhiên là hiểu được, phụ thân đây là đáp ứng. Làm gia chủ, làm ra bất luận cái gì quyết định liền không chịu người kiềm chế.
"Đa tạ phụ thân thành toàn."
Lam Khải Nhân biết về sau, tuy rằng tức giận đến thổi râu trừng mắt, nhưng là cũng không thể nề hà, liền cũng ngầm đồng ý.
Hôm nay, là hắn cùng A Dao đại hôn nhật tử.
Nhìn một bộ hôn phục A Dao, bởi vì chưa mang mũ cánh chuồn có vẻ nhỏ xinh A Dao, ý cười tràn đầy mà nhìn hắn A Dao, nhìn về sau hoàn hoàn toàn toàn sẽ thuộc về hắn A Dao, Lam Hi Thần chỉ cảm thấy trái tim có cái gì bị lấp đầy, thỏa mãn dị thường.
"Nhị ca." Kim quang dao cười đi lên trước tới cầm Lam Hi Thần tay, Lam Hi Thần mang theo hắn hướng lễ đường đi đến, này tay, cả đời này đều sẽ không lại buông ra.
Tràn đầy màu đỏ lễ đường, là Vân Thâm không biết chỗ chưa bao giờ từng có, Lam Khải Nhân ngồi ở cao đường thượng, cư nhiên khó được cười.
"Nhất bái thiên địa."
A Dao, quá khứ là nhị ca không tốt.
Nhị ca, quá khứ là ta không đúng.
"Nhị bái cao đường."
Còn hảo, chúng ta có thể sống lại một đời.
"Phu thê đối bái."
Về sau, không bao giờ tách ra.
A Dao, ta yêu ngươi.
Nhị ca, ta yêu ngươi.
"Kết thúc buổi lễ, nhập gia phả."
Kim quang dao lấy quá chủy thủ, xẹt qua chính mình ngón tay, máu tươi tích thượng gia phả, lam quang đại chấn.
Từ đây, Lam Hi Thần bên cạnh, có kim quang dao tên.
Vân Thâm không biết chỗ khó được không hề thiết cấm đi lại ban đêm, không hề đối diện sinh có rất nhiều ước thúc, hôm nay mỗi người uống rượu ăn thịt, cười đến thoải mái.
Kim quang dao ngồi ở hai người hôn phòng trên giường, ánh nến chiếu rọi, chỉ có vẻ nhân cách ngoại nhu hòa.
Lần này hai người đại hôn, vẫn chưa thỉnh bất luận kẻ nào, này đây Lam Hi Thần chỉ ở bên ngoài công đạo vài câu, liền vào phòng tới.
Kim quang dao đón nhận đi, lôi kéo Lam Hi Thần tay áo, đem Lam Hi Thần kéo đến bên cạnh bàn, trên bàn phóng hai cái đựng đầy nước trà chén rượu.
"Nhị ca, đều cho ngươi đổi thành trà, yên tâm uống đi." Kim quang dao cười nói. Nếu không đổi, khổ chính là chính hắn......
Lam Hi Thần cầm lấy chén rượu, đưa cho kim quang dao một ly.
Uống lên rượu giao bôi, hôn lễ liền xem như chính thức hoàn thành, từ đây phu phu đồng tâm, không rời không bỏ.
Này một đêm, kim quang dao cảm thấy là chưa bao giờ từng có an tâm cùng thoải mái, phảng phất đang ở đám mây. Lam Hi Thần luôn luôn lấy làm tự hào tự chủ cũng ở kim quang dao trước mặt có vẻ bất kham một kích.
Rốt cục là, hoàn hoàn chỉnh chỉnh, được đến hắn. Lam Hi Thần nghĩ như thế.
... Sinh mệnh đại hài hòa....
Kim quang dao mơ mơ màng màng mà hoàn Lam Hi Thần cổ, nói: "Nhị ca, thật tốt...... Nếu chúng ta có thể mỗi ngày như thế, đời đời kiếp kiếp đều như thế thì tốt rồi."
Lam Hi Thần ngẩn người, bật cười, nói: "Sẽ."
Vân Thâm không biết chỗ, tựa hồ một không cẩn thận lại nhiều một cái bị mỗi ngày nam nhân.
.
Tác giả có lời muốn nói: Đến tận đây chính văn liền kết cục lạp, kế tiếp còn có rất nhiều phiên ngoại, luyến tiếc kết thúc. Văn văn cơ hồ không có gì cốt truyện, tất cả đều là ngốc nghếch ngọt, có thể được đến nhiều như vậy tiểu khả ái duy trì cũng thật là tại dự kiến ở ngoài, đa tạ các ngươi. ( hoa hoa )
.
Hoàn chính văn.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora