Chương 63: Anh ngọt ngào đến thế (12)

1.9K 221 57
                                    

Chương 63: Anh ngt ngào đến thế (12)

Dịch: Kogi

Nhìn những "vật sưu tầm" đáng sợ được trưng bày khắp phòng, An Minh Hối nhắm mắt lại, sau khi lấy lại bình tĩnh mới chậm rãi mở miệng nói: "Ma cà rồng chết rồi sẽ không để lại thi thể."

Dù là huyết tộc hay ma cà rồng, sau khi chết đều sẽ hóa thành tro bụi, chẳng qua là khác nhau về thời gian nhanh hay chậm mà thôi.

"Đúng vậy, nhưng nhờ Charlie tôi đã tìm được cách đặc biệt để xử lý, vì vậy cậu ta mới biết sở thích nhỏ này của tôi." Effit mỉm cười đáp, "Còn Nider là cộng sự tiền nhiệm của tôi, vậy nên anh ta cũng biết. Giờ thì trừ tôi ra anh là người thứ ba biết chuyện này."

Lẽ nào anh nên cảm thấy vinh dự sao?

"Vậy anh định xử lý tôi như thế nào đây?" An Minh Hối ngoảnh lại nhìn cảnh cửa đóng chặt đằng sau, khẽ thở dài một hơi, "Cầm tù tôi ư?"

Tuy miệng nói như vậy, nhưng thực ra trong lòng anh đã có sẵn một đáp án.

"Không!"

Đúng là đáp án phủ định như anh nghĩ.

An Minh Hối nóng lòng muốn chứng thực suy đoán của mình, cưỡng ép bước lại gần Effit, đồng thời giơ tay nâng cằm đối phương khiến hắn buộc phải nhìn thẳng vào mắt mình: "Tôi nhớ anh là người trong ngoài bất nhất, vậy có thể nói cho tôi biết rốt cuộc tình cảm anh dành cho tôi là gì được không?"

"Anh thích tôi à?"

Chỉ nhìn vào đôi mắt đen láy ánh sắc đỏ kia thôi cũng đủ khiến Effit cảm thấy miệng mình khô khốc rồi. Bàn tay đang nắm cằm hắn không mạnh cũng không nhẹ, thậm chí còn làm hắn thấy hơi nhột, trong lòng không kìm được muốn bị đối xử thô bạo hơn nữa.

Bởi vì An như thế này thực sự quá sức mê người, ma cà rồng lúc nào cũng giữ thần thái cử chỉ ôn hòa ưu nhã nay lại lạnh lùng thô bạo với mình, cặp nanh nhọn sẽ cắm thật sâu vào cổ mình, mang lại cho mình cảm giác sung sướng và đau đớn đan xen như muốn phát điên.

"Tôi không biết, An, tôi không biết nữa." Effit bắt đầu thở gấp, đôi mắt xanh trong như ngọc bích lúc này mê man nhìn huyết tộc trước mặt, ánh mắt chứa đầy khát khao và say mê cực độ, "Tôi không biết tình yêu là gì nên có lẽ không thể trả lời được câu hỏi của anh. Tôi thấy hổ thẹn vì sự vô tri của mình, xin hãy trừng phạt tôi đi."

Hắn không ngờ một huyết tộc lại có thể khiến hắn mê đắm đến thế, dù là dịu dàng hay là ngạo mạn, tất cả đều khiến một người kén chọn như hắn không tìm được bất cứ tì vết nào. Là thợ săn cao cấp đánh bạn với ma cà rồng bao năm nay, hắn đã nhìn thấy đủ mọi loại người, đủ mọi loại huyết tộc, bọn họ có kẻ vô cùng ích kỳ tàn ác, có người thì vô cùng lương thiện yếu đuối, kiểu trước làm hắn thấy vô vị, kiểu sau làm hắn thấy nực cười.

À... Chỉ có An của hắn, chỉ có An của hắn kết hợp mọi thứ hoàn mỹ nhất lại với nhau, đó quả là một kỳ tích.

Effit nghĩ, có lẽ mãi mãi An cũng không biết, đêm hôm ấy hắn lặng lẽ đi theo sau anh, khoảnh khắc tận mắt nhìn thấy cảnh anh quả quyết nổ súng bắn chết gã đàn ông kia đã hưng phấn đến mức bộ phận giữa hai chân nhô hẳn lên từ đũng quần, thậm chí hai chân không ngừng run rẩy, nếu không bám vào thân cây bên cạnh thì không thể nào đứng vững được.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ