Chương 87: Sao các ngươi biết được?

2.8K 232 118
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------------------

Phó Trường Lăng nghe tiếng "Ngoan" đó, bỗng cảm thấy nội tâm chua xót, nhưng lại mang theo vài phần giúp hắn thanh tỉnh lạ thường. Hắn biết rõ người trước mặt mình bây giờ cũng không phải là Việt Tư Nam trong ảo cảnh. Người trong ảo cảnh tốt đẹp, nhưng vẫn là Việt Tư Nam của 19 năm trước, ai biết được 19 năm qua đã xảy ra chuyện gì, cũng ai biết được rốt cuộc Việt Tư Nam của 19 năm sau đang nghĩ gì trong đầu.

Phó Trường Lăng lẳng lặng nhìn Việt Tư Nam, tay nàng vừa nhấc, hai cái ghế bỗng xuất hiện từ trong hư không, dừng ở phía sau Tần Diễn và Phó Trường Lăng. Trong tầm với của nàng xuất hiện một cái bàn, dịch chuyển đến trước mặt họ. Con rối trên đầu gối nàng nhảy xuống rót trà cho hai người, Việt Tư Nam nâng tách trà lên, nhấp một ngụm: "Thừa lúc ta còn chút tình nghĩa hiện tại, có câu nào muốn hỏi thì mau hỏi đi."

"Ta hỏi," Phó Trường Lăng nhìn con rối đặt tách trà trước mặt mình, rũ mắt nhìn chăm chú nước trà xanh, "Dì sẽ trả lời sao?"

"Ít ra sẽ không lừa ngươi"

Việt Tư Nam nghiêng thân dựa vào ghế, khẽ cười nói: "Ta cũng không phải mấy lão đông tây kia, nói quanh co lừa ngươi. Ở Phó gia này mười tám năm, ngươi thấy thế nào?"

"Ta nghĩ dì biết rồi?" Phó Trường Lăng cười khổ ngẩng đầu, "Ta không tin dì chưa từng tới nhìn ta một lần."

Nếu Việt Tư Nam là người trong ảo cảnh, nàng hẳn là tới nhìn hắn.

Việt Tư Nam không nói chuyện, nàng ngồi trong chốc lát, tựa hồ là nhớ tới gì đó, một lát sau, nàng cười tự giễu : "Ngươi cũng thông minh đấy. Khi ngươi còn nhỏ, ta thật là có trộm đi xem ngươi. Nhưng ta thân phận không tiện, chỉ có thể trộm nhìn ngươi. Có một lần ngươi gặp ta, thấy Hỏa Phượng bên cạnh ta," nói xong, Việt Tư Nam quay đầu, ôn nhu xoa đầu con rối đang bên cạnh nàng. Con rối ngẩng đầu nhìn nàng, sung sướng tới mức mở miệng nhe ra hàm răng lỗ chỗ, Việt Tư Nam bị con rối tên Hỏa Phượng kia chọc cười, cũng cười rộ lên, "Nó muốn chơi với ngươi, nhưng ngươi bị dọa sợ. Ta tưởng ngươi sợ ta, cũng không gặp nữa."

"Xin lỗi."

Phó Trường Lăng khàn khàn đáp, Việt Tư Nam lắc đầu: "Không trách ngươi. Khi đó ngươi còn nhỏ. Hiện tại ta không có nhiều thời gian, trở lại chuyện chính đi," Việt Tư Nam giương mắt nhìn hắn, "Có cái gì muốn hỏi thì hỏi mau chút. Hỏi xong, ta còn muốn hỏi ngươi."

"Vân Vũ ở đâu?"

Tần Diễn lập tức mở miệng, Việt Tư Nam nói thẳng: "Mười dặm ngoài động Lạc Hà. Nhưng mà các ngươi muốn dẫn hắn đi?"

Việt Tư Nam bật cười, Phó Trường Lăng nhíu mày: "Hắn không thể đi cùng chúng ta?"

"Thật ra có thể," Việt Tư Nam dựa vào vịn ghế, giơ tay chống cằm, "Nhưng thân thể của hắn đã bị hủy toàn bộ, bởi vì là thương tích do lệ quỷ gây ra nên âm khí quá nặng, không thể phục hồi như cũ, cho nên ta chỉ có thể tạo ra tay chân cho hắn, trông hơi dị thường"

"Không sao." Tần Diễn yên lòng, "Còn sống là được."

"Coi như đó là lễ vật ta cho các ngươi đi." Việt Tư Nam vẫn luôn gác chéo chân, thậm chí còn ngửa về phía trước, chống cằm, vô thức nhẹ nhàng đung đưa chân, trông rất giống một thiếu nữ trẻ, "Các ngươi muốn hỏi gì nữa?"

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ