Chương 3

3.8K 190 7
                                    

Chương 3

Sau khi được Tống Miễn nhắc nhở, Bùi Nam Yên mới nhớ ra là hôm nay không thấy Chu Dịch trong lớp học, mà Tống Miễn nói giải quyết là có ý gì, Bùi Nam Yên hơi nghi ngờ.

"Cảm ơn cậu." Bùi nam yên nhỏ giọng nói cảm ơn, dừng một chút rồi quyết định hỏi rõ, "Xin lỗi, nhưng cậu định giải quyết như thế nào?"

"Thuốc được bào chế theo mô hình ю là chất cấm, mua bán trao đổi là trái pháp luật, đủ cho thằng đó bóc lịch mấy năm, còn chưa kể đến là nó định cưỡng ép omega." Giọng nói lẫn gương mặt tống Miễn đều lạnh lùng, trực tiếp nói ra sự thật, một chút thái độ biểu cảm dư thừa cũng không có, "Nhà họ Châu cho dù có dùng thủ đoạn gì đi chăng nữa, nhưng ít nhất thì nội trong vòng 10 năm tại thành phố T cậu sẽ không nhìn thấy cái tên Chu Dịch cặn bã đó nữa."

Tống Miễn cũng không nói tỉ mỉ quá trình giải quyết sẽ ra sao, nhưng danh tiếng của nhà họ Tống ở thành phố T, Bùi Nam Yên cũng không phải không biết, nghe cái kiểu này của Tống Miễn, hẳn là nhờ mối quan hệ trong nhà. Theo lý thuyết, Tống Miễn không có nghĩa vụ giúp cậu giải quyết phiền phức, dù sao thì bọn họ cũng không quen. Vốn dĩ Bùi Nam Yên định nói với gia đình mình một tiếng, anh trai sẽ vì câu mà dũng cảm đứng ra, nhưng Tống Miễn đã âm thầm giải quyết mấy chuyện phiền phức, Bùi Nam Yên vừa cảm thấy cảm kích, lại vừa cảm thấy ngại ngùng.

"Cảm ơn, tôi nói thật lòng đó."

Bùi Nam Yên một lần nữa nói cảm ơn, Tống Miễn cũng không nói mấy câu đại loại như "Đừng khách sáo" hoặc là "Không việc gì". Hắn chỉ lười biếng nâng mắt lên nhìn Bùi Nam Yên, thờ ơ nói, "Lá gan cậu cũng lớn thật đấy."

Bùi Nam Yên nhíu mày vì câu nói không đầu không đuôi này của hắn, nghi hoặc viết hết ở trên mặt. Tống Miễn tiếp tục nói, "Loại người như Chu Dịch, làm gì có omega nào nhìn thấy nó mà không đi vòng? Vậy mà cậu còn dám ra ngoài một mình cùng nó."

Nghe xong lời Tống Miễn nói, Bùi Nam Yên lập tức giải thích, "Cậu ta nói với tôi, ăn bữa cơm xong sẽ không dây dưa nữa nên tôi..."

Tống Miễn bỗng nhiên cười nhạo một tiếng, ngắt lời cậu, "Nói như thế mà cậu cũng tin cho được?"

Tuy rằng sau đó Bùi Nam Yên cũng tự trách mình quá nhẹ dạ cả tin, thế nhưng bị Tống Miễn nói như vậy trước mặt, trong lòng không tránh khỏi cảm giác không thoải mái. Khuôn mặt lạnh như băng hàng ngày bị thay thế bởi giận hờn, Bùi Nam Yên vốn cảm thấy chuyện mình và Tống Miễn rất đáng xấu hổ, bây giờ lại vì cảm giác xoắn xuýt nên giọng nói cũng cứng ngắc theo, "Dù sao, dù sao thì tôi cũng cảm ơn cậu, sau này tôi sẽ không làm phiền Tống tiểu thiếu gia nữa, cậu có thể mở cửa được không, tôi muốn xuống xe."

Bùi Nam Yên lúc nào cũng thanh lãnh kiêu ngạo, lần đầu tiên nhìn thấy cậu hờn giận như vậy, Tống Miễn lại cảm thấy cậu khá là đáng yêu, không hề che giấu mà cười khẽ một tiếng, cười rất vui vẻ.

Tống Miễn tháo dây an toàn, nghiêng người đến gần, Bùi Nam Yên theo bản năng trốn về phía sau, cả người gần như dính vào cửa xe. Tống Miễn dù có cười thì trông vẫn rất lạnh lùng, không gian kín đáo trong xe càng làm tin tức tố trở nên rõ ràng, Bùi Nam Yên cảm giác mình sắp tan chảy đến nơi, mùi hương bạc hà lành lạnh nhàn nhạt bao lấy cậu, làm cho cậu hơi run lên.

[ĐM - EDIT] Mưu Đồ Đã Lâu - Quyền Bất TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ