Naramdaman niyang sinundan siya ni Cleevan sa kuwarto niya.

She faced him. "May kailangan ka?"

Cleevan stared at her, like he's memorizing every inch of her face. "Hindi tama yun."

Nag-isang linya ang kilay niya. "Anong hindi tama?"

"The kiss."

A needle pierced her heart. He didn’t like the kiss? Hindi ba tama na halikan niya ang sarili niyang asawa? "Oh, sorry kung hindi mo nagustuhan ang—"

"The kiss ... it’s not the proper way to kiss your husband." Pinalibot nito ang braso sa beywang niya at hinapit siya palapit dito at walang sabi-sabing tinawid nito ang pagitan ng mga labi nila.

Clarianette eyes dropped close when Cleevan’s lips touched hers. She wanted to savor the decadence taste that is Cleevan. Parang may sariling isip ang mga braso niya at pumalibot iyon sa leeg ng asawa at tinugon ang mainit nitong halik.

Mahina siyang napaungol ng bahagyang kagatin ni Cleevan ang pang-ibabang labi niya na para bang nanggigigil ito. Cleevan groaned when he heard her moan in pleasure. Then his hand started to touched her  ... started to pleasure her.

Clarianette squeezes her eyes shut when Cleevan started massaging her breast. Napakapit siya sa braso nito ng maramdaman niya ang isang kamay nito na dahan-dahang pumapasok sa loob ng pajama na suot niya. She can feel her body responding to Cleevan's touch. She can feel her mound tingling in anticipation, making her body burn for him.

"Cleevan..." She moaned his name when Cleevan leave her lips to trailed kisses from her chin down to her collarbone.

He nipped and licked her neck, leaving scorching sensation on her skin. Then he return to her lips and dropped three sweet little kisses on her slightly parted lips.

"That's how you kiss your husband, Nett. Not just a simple peck on the lips." Cleevan whispered over her lips.

She nodded; still in dazed about the scorching hot kiss they just shared.

Cleevan smiled, making her heart skips a beat. "I better go to my room to take a bath before I do something that will get you mad at me."

"Okay." She was still in dazed.

"Okay." Cleevan gave her a peck on the lips before leaving her room.

A smile made way on Clarianette lips. That was a mind blowing kiss. Hindi siya makapaniwala na ganito ang pakiramdam na halikan ng buong puso ang asawa niya.  She's feeling happy and contented.

Hanggang sa naligo siya at nagbihis, hindi pa rin mapuknat ang ngiti sa mga labi ni Clarianette.

"Ready?" Anang boses ni Cleevan mula sa nakabukas na pintuan ng silid niya.

Humarap siya rito habang sinusuklay ang buhok niya. "Not yet." Aniya at ibinalik ang atensiyon sa salamin na nasa harapan niya.

Naramdaman niyang lumapit sa kanya si Cleevan at niyakap siya nito mula sa likuran.

Napatigil siya sa pagsuklay sa buhok ng makita ang repleksiyon nilang dalawa sa salamin. Her heart hammered inside her chest when Cleevan's eyes stared at her through the mirror.

"Can I comb you hair?" Tanong nito kapagkuwan.

Tumango siya habang magkahulagpong pa rin ang mga mata nila. "Yeah." She answered but she didn’t make the move to give him the comb.

Cleevan smiled as he slide his hands seductively, from her shoulder down to her hand, then he slowly snatch the comb from her hold. "Let me brush your hair." Anito. "Would you let me?" He asked while holding her stare on the mirror.