Chương 37

5 0 1
                                    

Khi Tĩnh Nhiên tỉnh lại trời đã chuyển tối. Mặt trời nhường chỗ, mặt trăng lại ngoi lên thế chỗ mặt trời, cây cỏ bốn bề đều bình yên đến kì lạ.

Cựa quậy một chút, cơn đau từ chân truyền tới đại não khiến cô nhịn không được mà rên một tiếng. Chỉ một viên đạn nhưng dường như nó đã hút cạn mọi sức lực trong cơ thể cô.

Kỳ Diêm là người điều chế thuốc riêng cho cô, thế nên y muốn cô trở thành bộ dạng nào thì cũng không phải khó lắm.

Ngẩng đầu nhìn chùm đèn treo trên trần nhà, nó lung linh sáng chói như ánh mặt trời nhưng lại không dễ dàng mà với lấy.

Ngày hôm nay Kỳ Diêm lại dùng cách tàn nhẫn nhất để ngăn cản cô đến Giảng thị, rốt cuộc Kỳ Diêm đang giấu cô thứ gì ?

Nhưng thù còn chưa trả cô nhất quyết sẽ không nghe theo lời của Kỳ Diêm. Đứa nhỏ do cô sinh ra mười năm trước bị Giảng Phong nhẫn tâm hút cạn máu, rõ ràng là ở trước mặt cô, rõ ràng đứa bé không ngừng vùng vẫy trước mặt cô nhưng cô lại không thể bảo vệ nó.

Cô của mười năm trước yếu đuối nhu nhược, cô của mười năm sau sẽ không như thế !

Đây là mối thù đầu tiên !

Võ Vu Thiên nợ cô một mạng người nhưng anh năm lần bảy lượt cứu cô mà hi sinh rất nhiều, món nợ anh nợ cô đã trả đủ. Nhưng món nợ cô nợ anh lại trả chưa xong.

Anh vì cứu cô mới chết, vì cứu cô mới lìa xa trần thế, món nợ này dù cô có dùng cách gì cũng vĩnh viễn không thể hoàn trả. Nếu đã là Giảng Phong tính kế cô chỉ có cách trả thù Giảng Phong đã trả nợ cho anh.

Đây là mối thù thứ hai !

Trên đôi vai của Tĩnh Nhiên cô còn mang hai mối thù, tiếp cận Giảng Phong trả thù Giảng Phong là điều dĩ nhiên.

Cánh cửa phòng bật mở, Tĩnh Nhiên theo phản xạ nhắm chặt mắt vờ như chưa tỉnh dậy.

" Tôi sống với em mười năm, tính khí em thế nào khỏi cần đóng kịch trước mặt tôi ".

Kỳ Diêm bước đến rồi kéo ghế ngồi xuống. Y lẳng lặng nhìn cô, càng nhìn lại càng cảm thấy cô giống như một đỉnh núi cao chót vót mà y không thể đưa tay với lấy. Không ! Người con gái này là của y, y sẽ không để tuột mất cô dù có phải dùng đến thủ đoạn gì.

Tĩnh Nhiên nghe vậy cũng biết bản thân không thể gạt Kỳ Diêm. Cô mở mắt nhưng lại không nhìn y. Đối với hành động ban sáng của y cô đến nay vẫn chưa có cách lí giải.

" Tại sao không để tôi đến Giảng thị ? ".

" Em là vợ của tôi, đến tập đoàn người khác làm việc còn ra thể thống gì nữa ! ".

" Nhưng anh đã hứa với tôi ! ".

" Phải, là tôi chính miệng hứa với em. Nhưng Nhiên Nhiên, lời hứa khi ấy chỉ hiệu nghiệm khi em không còn yêu Giảng Phong .... ".

Lời nói cuối cùng y chỉ biết cười chua xót. Mười năm công sức cũng không thể tiến vào nắm giữ lấy trái tim cô. Y đối với cô tốt như thế, đối với cô yêu chiều chăm sóc còn Giảng Phong đối với cô tàn nhẫn vô tình. Thế nhưng y vẫn không thể sánh cùng Giảng Phong.

Cầu Xin Em Quay LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ