Chap 8: Trò chơi chính thức bắt đầu

1K 42 4
                                    

"Từ Vũ nói sao?" _ Tử Hàn chầm chậm nói rồi đưa mắt nhìn tôi chờ đợi.

Tôi lo lắng đảo mắt liên tùng tục. Sáng sớm nay tôi ngồi dậy thì đang thấy mình vẫn nằm ở phòng chờ. Trên người còn có một chiếc áo lông đen nữa. Chắc hẳn là hắn ta mà. Vậy sao lại không gọi tôi dậy kia chứ?

Tôi nhìn anh rồi cúi đầu xuống nói nhỏ: 

- Em chưa gặp anh ta. Thật xin lỗi

Tử Hàn khẽ cười. Gặp được hắn ta không dễ, chắc chắn hắn sẽ gây trở ngại nhưng, một khi gặp được hắn thì coi như mọi chuyện đã hoàn thành. 

- Không sao. Cố gắng một chút là được

Thiên Di tròn mắt nhìn anh. Anh... là đang động viên cô sao? Vừa nghĩ đến đó, Tiểu Di liền ngước mặt lên cười thật vui vẻ, nói:

- Em sẽ cố gắng không để anh thất vọng 

Ánh mắt cô lấp lánh, trong trẻo dường như phát ra những tia sáng tuyệt đẹp. Mặc Tử Hàn nhìn thật lâu vào đôi mắt kia rồi ậm ừ bảo cô ra ngoài.

Cảm giác thất vọng tràn trề nay được thay thế bằng sự vui sướng và quyết tâm mạnh mẽ khiến cô cười suốt trên dọc đường trở về phòng làm việc. Từ Vũ à! Anh sẽ bại dưới tay tôi thôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Cô ta đến chưa?"

"Cô ta là ai ạ, giám đốc?"_Người thư kí ngơ ngác trước câu hỏi đột xuất của sếp lớn.

Vậy là cô ta vẫn chưa đến ư? Từ Vũ bỗng cảm thấy khó chịu, ấm ức nhăn mày.

"Không có gì, anh lui xuống đi"_Anh lạnh nhạt ra lệnh. Không phải em đang cần tìm tôi sao cô gái nhỏ? Em đang ở đâu vậy?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Tiểu thư, dậy đi. Đến giờ làm rồi mà"_Ái Vi đau khổ nhìn cô chủ của mình vẫn đang nằm chình ình trên giường. Chẳng phải tiểu thư nói có việc cần làm vào đêm nay sao. Vậy mà giờ đây, cô chủ nhỏ vẫn chưa rời giường được. Tiểu Vi gãi gãi đầu lo lắng.

"Chết rồi"_Bỗng, một thân ảnh linh hoạt di chuyển chớp mắt qua người Tiểu Vi, phi thẳng vào phòng thay đồ. 

"Tiểu Vi, em chuẩn bị đồ ăn sáng mang đi cho chị nhé"_Tôi hét vọng ra ngoài trong khi bản thân đang chọn lựa trang phục thật bắt mắt. Muộn là cái chắc rồi, chỉ mong hắn vẫn đang ở công ty chưa đến bar đó.

Lao nhanh ra khỏi nhà với một phần ăn sáng đã chuẩn bị sẵn, tôi vội vã lấy xe đến bar Night.

Vừa đưa xe vào bãi đỗ tôi vừa đảo mắt tìm kiếm chiếc xe trắng của hắn. Hình như vẫn chưa tới. Thật may mắn, tôi nhanh chóng lên phòng trên chuẩn bị trang điểm thật tỉ mỉ. Theo như lịch làm việc của hắn thì khoảng 9.30 tối nay hắn sẽ có mặt tại bar Night. Đây cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trong ngày của hắn, và là cơ hội để tôi gặp hắn nữa. 

Mặc trên mình một chiếc váy ren màu đen ôm sát, cùng đôi khuyên tai đen bản to, một đôi giày cao gót cùng màu tôi nhìn kĩ mình trong gương. Cũng khá được đó chứ. Vừa quyến rũ mà không quá lố bịch, có thể nói là vẻ đẹp khiêu gợi đơn giản. Tôi tự tin mỉm cười chuẩn bị gặp Từ Vũ.

Yêu sai người... [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ