Chương 16: Khám sức khoẻ

7.6K 604 8
                                    

Edit: Lạc Yên

"Buổi chiều em muốn ra ngoài một chuyến." Lăng Sầm đẩy cửa bước vào, đem trái cây đã cắt gọn gàng đặt lên bàn cho Lục Kiêu. 

Gần đây Lục Kiêu đọc toàn sách phân tích về tập tính sống quần thể trùng tộc, sách được mua rất nhiều, mượn ở quân bộ về nhà cũng rất nhiều. Anh buông sách xuống hỏi cậu: "Em muốn đi đâu?" Lăng Sầm từ khi kết hôn với anh chưa từng bước chân ra khỏi Lục trạch, bây giờ nghe nói cậu đi ra ngoài, anh có chút không thích ứng.

"Hiện tại còn chưa thể nói cho anh biết, chờ người ta đi về lại nói cho anh nghe, được không? Em chỉ có thể nói em ra ngoài với mẹ, vài giờ sẽ trở về." Lăng Sầm vừa ra vẻ bí hiểm vừa đắc ý cười rộ lên, thực khiến người ta say mê.

Lục Kiêu gật gật đầu, nếu đi cùng mẹ thì có lẽ cũng chỉ đi xung quanh đây. "Ta biết rồi, em đi đi."

Lăng Sầm đổi cho anh một ly trà mới, cúi đầu thân mật hôn hôn Lục Kiêu một chút rồi mới mỉm cười rời đi.

Lục Kiêu vẫn có chút thảng thốt. Lăng Sầm không biết quyết định của anh, nên vẫn rất vui vẻ khi càng ngày càng gần gũi anh hơn.

Nơi Lăng Sầm và Lục lão phu nhân đến là bệnh viện Hạo Hồ, một bệnh viện tư nhân ở Đế Tinh, nơi này Lục gia nắm toàn bộ cổ phần nên có quyền khống chế tuyệt đối . Hôm nay dẫn Lăng Sầm đến đây, Lục lão phu nhân đã yêu cầu tầng lầu 70 của khu cao cấp bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân.

"Không cần khẩn trương, chỉ là kiểm tra sức khỏe thôi." Lục lão phu nhân ân cần dặn dò.

"Dạ, con hiểu." Lăng Sầm ngoan ngoãn đáp lời.

Việc hai người kết hôn thông qua ghép đôi gen, Lục Kiêu đã yêu cầu không tiết lộ ra bên ngoài, nên cuộc kiểm tra sức khỏe này cũng được bảo mật, các bác sĩ tham gia đều được yêu cầu ký cam kết, bảo hộ toàn bộ thông tin riêng tư. Tình huống cụ thể, Lục lão phu nhân đã an bài cho giám đốc bệnh viện lo liệu chu đáo.

Lăng Sầm đi theo Lục lão phu nhân vào khu phân tích, dựa theo yêu cầu của bác sĩ mà nằm xuống giường. Bác sĩ dùng dụng cụ rà quét để quan sát túi tử cung.

"Thoạt nhìn mọi thứ đều bình thường, vách túi bờ đều, độ co dãn tốt, không u không nang, thân thể cậu ấy thật khỏe mạnh." Bác sĩ sau khi kiểm tra đã nói với Lục lão phu nhân.

Sau khi tiến hành các xét nghiệm khác, kết quả xét nghiệm tổng hợp phân tích cũng được bác sĩ báo cáo với Lục lão phu nhân.

"Thân thể cậu ấy rất tốt, rất khỏe mạnh, các trị số kích thích tố đều nằm trong ngưỡng tối ưu, ngài có thể xem." Bác sĩ nói rồi bật thực tế ảo, chỉ rõ và nói ý nghĩa từng chỉ số.

"Căn cứ trên các chỉ số phân tích báo cáo, việc mang thai không có gì phải lo lắng, chỉ là vấn đề thời gian, sẽ từ từ có."

Lăng Sầm và Lục lão phu nhân đều xem xét kỹ lưỡng các báo cáo, Lăng Sầm lại lặng lẽ thu giữ hình chụp túi tử cung của chính mình. Khi nàng nhìn qua, cậu xấu hổ cười cười với nàng.

Lục lão phu nhân cảm thấy thật vui, cậu con dâu Omega này so với mình còn sốt ruột hơn nữa. 

"Tôi đều đã xem qua, ý ngài là con dâu của tôi thân thể rất khỏe mạnh đúng không?"

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ