Chương 24. Không Thể Từ Chối.

4.3K 289 19
                                    

Khi sách được trả về, bên trong còn kèm theo một thứ không thuộc về Hạ Tuyển.

Sau khi phát hiện, Hạ Tuyển không lấy nó ra mà ngược lại cầm sách bước ra khỏi lớp, đứng trước cửa lớp A10 gọi Lâm Lạc Đồng ra, nói: "Cậu để quên đồ này."

Nói xong lại mở sách ra, là một bức thư được gấp rất cẩn thận.

Y không nhúc nhích, Lâm Lạc Đồng nhìn y, không biết là do y thật sự không hiểu, hay là cố ý dùng cách này để trả lại lá thư.

Bị người mình thích đối xử như thế, Lâm Lạc Đồng nhất thời xấu hổ không chịu nổi, giật lá thư ra khỏi sách, nắm chặt trong lòng bàn tay, xoay người trở về lớp học.

Chuyện này cả Thích Nhiên và Vệ Kiệt đều không biết, cho nên khi bọn họ phát hiện vào lúc tập thể dục giữa giờ, Lâm Lạc Đồng giống như đang cố ý tránh Hạ Tuyển 18000m thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Bọn họ rất muốn hỏi, nhưng lại biết học sinh 3 tốt Hạ Tuyển không thích nói cũng không thích nghe mấy chuyện tình cảm này, vì vậy không thể làm gì khác hơn là cố gắng nhẫn nhịn, yên lặng than thở chuyện yêu sớm của Hạ Tuyển còn chưa chớm nở đã chết yểu như vậy, thật tội nghiệp.

Cảm giác thương tiếc đó rất nhanh đã bị sự vui sướng khi được nghỉ học đánh tan. Thứ ba, sau khi tan học, Thích Nhiên ngay lập tức lôi Hạ Tuyển về nhà, đây là lần đầu tiên Thích Nhiên nhớ nhà đến như vậy. Lúc trước, Thích Nhiên thà rằng ở trường nhiều thêm một chút, cũng không chịu về nhà nhìn mặt anh mình.

Lần này, hình tượng của Thích Giang Chử trong lòng cậu vô cùng vĩ đại, bởi vì ngày mai bọn họ sẽ ngồi máy bay đến thành phố B.

Hành lý còn chưa chuẩn bị, Thích Giang Chử không cho phép bọn họ phân tâm, nếu không sẽ hủy luôn chuyến đi này, Thích Giang Chử nói được làm được, vì thế Thích Nhiên kiên nhẫn đợi đến khoảnh khắc cuối cùng này, bây giờ cậu bán sống bán chết chạy về nhà.

Chuyến đi chơi này, nếu như là Hạ Tuyển của nửa tháng trước, y nhất định sẽ cực kỳ vui vẻ mong đợi. Y chưa từng đi chơi với gia đình hay bạn bè bao giờ, nhưng đó cũng chỉ là nếu như. Tuy rằng thái độ của Thích Giang Chử so với bình thường không khác nhau chút nào, nhưng chuyện xảy ra cũng đã xảy ra rồi, Hạ Tuyển không thể coi như chưa từng diễn ra, chỉ cần y ở cùng một chỗ với Thích Giang Chử, y liền không ngừng nhớ lại chuyện đã xảy ra ngày hôm đó.

Y tận lực muốn tránh Thích Giang Chử, nhưng nếu đã đi du lịch, bọn họ đều phải ở cùng nhau cả ngày.

Nghĩ đến đây, Hạ Tuyển dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý, nhưng theo bản năng vẫn không muốn đi. Nhưng Thích Giang Chử đã mua vé máy bay cho y rồi. Hơn nữa, nếu như y không đi thành phố B với Thích Giang Chử, y chỉ có thể trở về nhà của Hạ Chấp Minh.

Hạ Tuyển tiến thoái lưỡng nan, cuối cùng bị Thích Nhiên vô cùng - cực kỳ - rất phấn khởi thúc giục mới bắt đầu sắp xếp hành lý.

Mẹ Thích không yên lòng, gọi video chat chỉ con trai nhỏ sắp xếp quần áo, bởi vì quá mức lo lắng, đồ đem theo quá nhiều, nhét đến đầy vali, đóng cũng đóng không được. Thích Giang Chử không thể làm gì khác đành giúp cậu sắp xếp lại lần nữa, chỉ giữ lại những thứ cần thiết.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ