tà phượng nghịch thiên

19.5K 84 4
                                    

Nàng, Hạ Như Phong, Hoa Hạ cổ võ thế gia dưỡng nữ, một khi xuyên qua, thành Thương Lang quốc bị trục xuất cửa chính, cướp đoạt dòng họ Nghiêm gia chi nữ.

Ai có thể nghĩ đến, vậy không có cách gì trở thành Summoner yếu đuối tiểu thư ở một lần gặp hãm hại thậm chí sau khi chết, nghênh đón chính là một cái mới tinh Hoa Hạ linh hồn.

Ở bên kia xa thành thị, không chớp mắt Hạ gia, lại nguyên nhân của nàng cường thế, dần dần trổ mã ở đại lục mọi người trong mắt. . .

Ngũ phẩm đan dược? Tính cái gì? Nàng hoàn toàn có thể trở thành đường đậu ăn.

Ngươi có thất giai triệu hồi thú? Ngượng ngùng, thánh thú đều dẫn theo thuộc hạ tiến đến tìm nơi nương tựa.

Hối hận lại thế nào? Nhớ kỹ, trên đời vĩnh viễn không có cách gì luyện chế ra đã hối hận hoàn.

Long có nghịch lân, xúc giả tất phát.

Thương nàng giả, chết!

Thương Hạ gia giả, sống không bằng chết! ! !

Vì Hạ gia, nàng lấy mạnh nhất tư thái càn quét đại lục, đảo qua nơi chó gà không tha, huyết nhiễm đại địa, nàng dùng hành vi nói với khắp đại lục, dám cùng nàng Hạ Như Phong làm đối, liền muốn thừa nhận ở nàng lửa giận đại giới. Nếu vẫn là khư khư cố chấp, có thể, phải nhận nàng liều lĩnh trả thù.

Loại trả thù, đó là đến sinh mệnh ngưng hẳn, cũng tuyệt không dừng lại.



Nhãn: nữ cường, dễ chịu văn, sủng văn, khế ước, triệu hồi, thăng cấp, kỹ năng, 1 vs 1, nam chủ sạch sẽ.

----------

Thứ nhất cuốn Summoner quật khởi thứ nhất chương Hỏa Vân thành

Hỏa Vân thành, là ở Lâm Phong quốc cảnh nội một cái thành thị, bởi vì địa lý vị trí tới gần núi lửa, này đây, một năm bốn mùa đều vì mùa hạ, hè nóng bức nóng bức, nhưng núi lửa nội thừa thải dược liệu, cho nên nơi này lui tới lính đánh thuê luôn luôn rất nhiều.

Vị Lâm trong thành nhất phía tây , là Hỏa Vân thành Hạ gia.

Lúc này Hạ gia bên hồ, thiếu nữ dày nằm ở trên mặt đất, đôi tay chống cái ót, đối mặt trước ánh sáng mặt trời, đôi mắt thượng cái trước hai mảnh xanh biếc lá cây, xuyên thấu qua trong suốt lá cây nhìn thiên không vậy chính gặp vang buổi trưa mặt trời, một tia trào phúng không dùng theo khóe miệng lan tràn mà khai.

"Xuyên qua nha, không ngờ rằng loại sự tình này làm cho ta gặp đến sao, liền coi như một lần nữa bắt đầu đi! Dù sao ở làm sao, còn không phải giống nhau?"

Đúng vậy, này thiếu nữ giờ phút này linh hồn chính là theo một cái tên là Hoa Hạ quốc gia xuyên qua mà đến , đến đây suốt một tuần, nàng mới hoàn toàn thích ứng mới được đến thân phận.

Hỏa Vân thành Hạ gia, là nàng mẫu thân nhà mẹ đẻ, cũng là nàng ngoại công chỗ gia tộc, nàng vốn là tứ đại quốc, Thương Lang quốc, Băng Tuyết quốc, Long Thiên Quốc, Lâm Phong quốc trong cường nhất quốc Thương Lang quốc Nghiêm gia tiểu thư, nguyên nhân mẫu thân là thiếp duyên cớ nàng cũng không được sủng ái, có thể cũng sẽ không quá kém, thẳng đến năm gần mười tuổi còn không có cách gì triệu hồi ra triệu hồi thư, bị Nghiêm gia đuổi ra gia tộc, cướp đoạt dòng họ, may mắn có Hạ gia gia chủ Hạ Lâm Lạc thu dưỡng, nàng tài năng sống đến hôm nay, chẳng mấy chốc đã là năm năm đã qua.

tà phượng nghịch thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ