Cùng tổng tài ở chung cuộc sống

14.7K 3 0
                                    

Cùng tổng tài ở chung cuộc sống

Tác giả: Ức Cẩm

Chapter 1

Đỗ Lôi Tư: nhãn hiệu bao cao su nổi tiếng thế giới, tại trên thế giới 150 nhiều quốc gia cũng có tiêu thụ, cũng ở 40 nhiều trong chợ chiếm cứ lãnh đạo địa vị, Đỗ Lôi Ti nhãn hiệu chiếm cứ thế giới 40 ức bao cao su thị trường số định mức 26%, thế giới bao cao su đệ nhất : thứ nhất nhãn hiệu.

=========================================================

Trời trong nắng ấm, điểu ngữ hoa hương.

Đỗ Lôi Ti vẻ mặt đưa đám đi ở lối đi bộ.

Đưa đến Đỗ Lôi Ti đồng học như đưa đám nguyên nhân có ba điểm.

Điểm thứ nhất nguyên nhân là, gặp gỡ ba tháng bạn trai Trịnh Húc Húc đột nhiên nói lên cùng nàng chia tay , nguyên nhân là hắn cũng nữa chịu không được mỗi lần mang bạn gái đi ra ngoài thấy bằng hữu, cũng muốn cùng người khác giới thiệu: đây là bạn gái của ta Đỗ Lôi Ti. Điều này làm cho hắn cảm giác mình hình như là bao ngừa thai đẩy mạnh tiêu thụ viên.

Để cho Đỗ Lôi Ti đồng học như đưa đám điểm thứ hai nguyên nhân là, đang ở ba giờ trước, nàng bị công tác ba năm tiểu tòa soạn báo xào vưu ngư, nguyên nhân là tài chính nguy cơ, tòa soạn báo muốn giảm biên chế, mà mới tới lão bản vừa nhìn thấy tên của nàng, tựu nhận thức vì cái tên này quá mức thấp kém, điếm ô tòa soạn báo tích cực hướng về phía trước xí nghiệp văn hóa, hơn nữa ngạch bất lợi với xã hội hài hòa. Cho nên Đỗ Lôi Ti đồng học tựu thật bất hạnh địa bị lão bản hài hòa .

Để cho Đỗ Lôi Ti đồng học như đưa đám điểm thứ ba nguyên nhân là, khi nàng ôm thùng giấy chuẩn bị cuốn gói khi về nhà, ngân hàng bỗng nhiên gọi điện thoại tới, nói nàng tháng nầy thẻ tín dụng đã nghiêm trọng tiêu hao, không cách nào nữa tiếp tục sử dụng, phải trong vòng một tháng đem tín dụng Caly nợ nần trả hết nợ, nếu không đem ảnh hưởng đến nàng sau này đích cá nhân tín dụng đánh giá.

Trong vòng một ngày, Đỗ Lôi Ti từ một có nam nhân, có công việc, có thẻ tín dụng đô thị nữ ký giả biến hóa nhanh chóng, thành một không có nam nhân, không có công việc, không có tiền hoa ba vô du dân, như vậy cảnh ngộ thật sự không phải bình thường suy, nàng giờ phút này mất mác quả thực không cách nào diễn tả bằng ngôn từ.

Nhưng là ngày này vận rủi tựa hồ còn không có quá, đang lúc nàng thất thần địa đi ở lối đi bộ, bỗng nhiên từ bên cạnh hiện lên một cái xe đạp, cơ hồ cùng nàng sát bên người mà qua, sau đó sẽ cực kỳ nhanh kỵ đi.

Đỗ Lôi Ti nhìn kia cỗ xe bay theo mà qua xe đạp, cảm thán: đầu năm nay ngay cả xe đạp cũng có thể đến tới 70 con ngựa tốc độ!

Bỗng nhiên từ phía sau đi tới một lão đầu, vỗ một cái bả vai của nàng, "Cô nương, bọc của ngươi bị thưởng ."

Đỗ Lôi Ti lúc này mới kinh ngạc phát hiện, nàng kia chỉ đặt ở hộp giấy thượng, nửa năm trước xài ba mươi đồng tiền ở chợ đêm thượng mua sơn trại cổ kỳ bao đã không cánh mà bay .

Như vậy bao cũng muốn đoạt, không trách được đến bây giờ gây án công cụ hay là cỗ xe phá xe đạp đâu!

Đỗ Lôi Ti đồng học bỗng nhiên rất đồng tình vị này đoạt nàng bao chạy như bay đảng, có thể tưởng tượng, làm vị này giặc cướp mở ra kia chỉ khóa kéo đều nhanh rớt bao, thấy bên trong kia chỉ dùng năm năm ngay cả màu tin cũng không pháp phát Nokia điện thoại di động, cùng kia đồng giấu được biến hình che thư trong bảo khố băng vệ sinh sau có có nhiều phản ứng, hẳn là có giận đến đem kia cỗ xe xe đạp cũng đập phá sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cùng tổng tài ở chung cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ