Chương 2

778 14 1
                                    

TÌNH CỜ GẶP LẠI Ở HÀNH LANG

Edit: Dương

***

Đới Hiến vẫn luôn chờ đợi sự xuất hiện của Đinh Tam Tam, cũng là lần đầu tiên bắt đầu tức giận năng lực khôi phục mạnh mẽ của bản thân mình.

"Anh họ, cuối tuần này có thể xuất viện rồi." Đới Khả Dật nhảy vảo nói cho anh họ biết tin tức tốt này.

Đới Hiến giương mắt nhìn em họ một chút, đây tuyệt đối không phải là vẻ mặt cao hứng.

Đới Khả Dật rụt cổ lại, lập tức chuồn đi mất.

Đinh Tam Tam đang ở trong phòng làm việc của bác sĩ ở cuối hàng lang kiểm tra bệnh án của anh, cô cơ bản hai ngày sẽ tới một lần, không đi phòng bệnh thăm hỏi, trái lại tới làm phiền bác sĩ chủ trị của anh.

Bác sĩ Triệu bị cô làm cho áp lực to lớn, bản bệnh án đang cầm trên tay cũng không vững, nói, "Sư muội à, đừng đến nữa, anh thật sự không hoan nghênh em đến đâu..."

Đinh Tam Tam liếc nhìn anh ta, "Bệnh sợ vợ của anh lại phát tác?"

"Không phải như vậy, em xem chị dâu em, cách hai tiếng lại đi qua trước cửa phòng làm việc của anh, một bệnh nhân nữ hơi đẹp một chút là cô ấy đều không buông tha, huống chi lại là em?" Bác sĩ Triệu vô cùng ủy khuất. Vợ mình là y tá trưởng trong khoa, điều kiện giám sát vô cùng thuận lợi.

Đinh Tam Tam khép bệnh án lại, nói: "Không đến nữa, vết thương của anh ấy khôi phục không tệ, sau này không cần thiết phải làm phiền anh nữa."

"Vậy là đúng rồi." Bác sĩ Triệu thở dài một hơi.

Đinh Tam Tam cười nói: "Lần này cảm ơn anh đã tận tâm như thế, hôm nào em mời anh và chị dâu đi ăn."

"Không cần, mỗi bệnh nhân anh đều đối xử như vậy, không có gì khác biệt." Bác sĩ Triệu nói quang minh lỗi lạc.

"Sư huynh, người của viện bạn [1] không tuần tra ở chỗ này." Đinh Tam Tam nhìn thoáng qua ngoài cửa, quay đầu cười hai tay cho vào túi.

[1] Viện bạn (院办): là một từ đa nghĩa, trong truyện này chủ yếu có nghĩa là văn phòng bệnh viện.

Bác sĩ Triệu liếc nhìn ra cửa, duỗi dài cổ, thấp giọng nói: "Chị dâu em thích ăn cua Trung Quốc [2]."

[2] Cua Trung Quốc (Eriocheir sinensis): là một loài cua nước ngọt thuộc hệ cua đồng có nguồn gốc từ Trung Quốc từ tỉnh Phúc Kiến và được du nhập vào châu Âu, Bắc Mỹ, nơi chúng được xem là một loài xâm lấn.

Đinh Tam Tam gật đầu cười, đã hiểu.

Cô quay đầu quay lại phòng làm việc của mình, thời điểm đi qua hành lang đúng lúc tình cờ gặp Đới Khả Dật đỡ Đới Hiến đi ra, hình như là muốn đi ra ngoài hóng gió.

Đới Khả Dật nhận thấy cánh tay khoác trên vai mình trong nháy mắt trầm xuống, loại lực đạo này, thiếu chút nữa khiến cô quỳ xuống ngay tại chỗ.

"Anh họ..." Đây là em gái anh, không phải là chiến hữu của anh.

Cô đứng ở vị trí cách anh 5 m, mặc áo blouse trắng, cao gầy xinh đẹp. Bệnh nhân và người nhà qua lại, cô đứng ở chính giữa bọn họ, cô có một luồng tiên khí khác biệt.

Hôm Qua Vui VẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ