Chương 48

0 0 1
                                    

Chỉ một chút ngay sau đó, một cô gái với mái tóc ngắn tom boy xuất hiện trước mặt Quốc và nữ...

Quốc nhận ra khuôn mặt ấy... chưa bao lâu vậy mà giờ lại xuất hiện trước mặt anh và thay đổi một cách ngoạn mục đến vậy???

- Giới thiệu với anh... _ nữ đứng dậy khoác vai cô bé. - Lính mới.

Hai từ "lính mới" đó tại sao lai gắn lên người Gia Linh? Chính Quốc cũng lãng quên hai từ đó lâu rồi.

Còn nhớ cách đây khá lâu...

**Ngày ấy...

- Giới thiệu với các anh, đây là lính mới. _ một cô bé duyên dáng nói.**

Quốc cũng từng được gọi là "lính mới" nhưng không bao lâu sau anh đã thành "lính" thực sự. Để được khoác lên mình với danh "lính mới" chính anh hơn ai hết biết điều ấy khó như thế nào. Đến giờ nghĩ lại anh chỉ biết cười nhạt còn không thì là những khoảnh khắc khiến anh nhớ lại mà rùng mình. Vậy tại sao? Tại sao Gia Linh-chỉ là một người con gái chưa đủ tuổi lớn lại có thể thành "lính mới"???

Người nữ ấy cũng chính là cô bé năm xưa đã gọi anh là "lính mới" nhưng bây giờ anh đã khác và cả nữ ấy cũng đã khác. Anh không còn là "lính" còn cô bé khi xưa cũng không còn là "bạn của lính" nữa. Mọi thứ sao rối rắm như một vòng luẩn quẩn không chút thực tại thế này...? Chuyện như mới hôm qua thôi, anh đã cố quên và chôn vùi khoảng kí ức đó nhưng giờ đây một cô bé được gọi là "lính mới" lại đảo lộn tâm trí anh khiến nó như quay ngược thời gian về thời điểm ấy mặc dù chủ nó đang cố không để nó làm thế.

- "Lính mới". _ Quốc cười nhạt.

- Đúng vậy! Lính mới, là lính mới đó. _ nữ trả lời. - Em có việc đi trước, em nghĩ em gái đây có lẽ sẽ biết nhiều hơn em. Quan trọng là... khả năng cạy miệng của anh được đến đâu. _ nữ ghé sát tai anh thì thầm rồi đi trước.

...

Chỉ còn lại Quốc và Gia Linh, cả hai đều im lặng, không khí có phần ngột ngạt đến khó thở. Không hiểu sao Quốc bỗng có cảm giác đó, nhịp thở của anh dường như lỗi một nhịp nhưng không phải vì trái tim anh đang lỡ nhịp mà là vì điều gì đó.

- Anh cần gì từ tôi? _ Gia Linh cất giọng lạnh tanh.

- ... Một sự thật.

- ...

- MK... "hạt nhân" đang được MK gieo mầm là gì?

- Anh cũng biết đó được gọi là "hạt nhân" sao? Đã biết nó nguy hiểm như hạt nhân sao còn muốn dính?

- Để bảo vệ một "hạt nhân" khác.

- Anh chắc chứ?

- Nếu không thì có cuộc gặp gỡ với người "lính mới" này không?

- Anh nghĩ tôi sẽ giao cách giết chết cái anh gọi là "hạt nhân" do chúng tôi đánh đổi nhiều thứ để tạo ra nó cho người có ý định bóp chết nó sao?

- Nếu còn cái gọi là trái tim.

- Anh quên một khi đã vào MK thì khái niệm về trái tim cũng không còn rồi sao? Nói về trái tim với một người mất trái tim rồi có phải là một sự điên rồ?

Đồ Khốn! Sao Để Tôi Nhớ Cậu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ