CHƯƠNG 17

6.4K 490 42
                                    

CHƯƠNG 17.

Bị Lương Sùng nhìn trừng trừng bằng ánh mắt xa lạ, chân Khổng Tổng mềm nhũn. Nó thử biện giải: "Không phải, anh, em căn bản không chạm vào nó......"

—— là Ninh Diệc Duy đánh em.

"Cậu nói gì với em ấy," Lương Sùng hoàn toàn không dao động, mặt lạnh tanh chất vấn nó, "Có phải cậu cảm thấy Ninh Diệc Duy rất dễ bắt nạt không?"

"Không phải......"

"Khổng Tổng, không có Khổng Thâm Phong, cậu tính là thứ gì?" Lương Sùng bình thản nói với Khổng Tổng.
Ánh mắt lẫn lời nói của hắn đều không quá gay gắt, nhưng đủ khiến Khổng Tổng sởn tóc gáy.

Chỉ là Khổng Tổng không hiểu nổi, Lương Sùng quen biết Ninh Diệc Duy thế nào, tại sao vì Ninh Diệc Duy mà đối xử với nó như vậy. Nó là em họ Lương Sùng, có quan hệ huyết thống; Ninh Diệc Duy mới đúng là cái loại "thứ gì", trừ thông minh hơn nó một chút thì có chỗ nào sánh bằng nó chứ, mỗi ngày cùng Chu Tử Duệ lượn qua lượn lại như hai con chó đần ngứa hết cả mắt; thời điểm nó quen Lương Sùng, Ninh Diệc Duy chắc còn đang đào bùn ở quê.

Một Ninh Diệc Duy thôi mà, sao Lương Sùng đến nỗi trở mặt với nó?

"Anh," Cổ họng Khổng Tổng chua chát, tầm nhìn phủ kín một màn sương, "Không phải như anh nói đâu."

"Bố cậu không hỏi cậu, vậy để tôi," Lương Sùng như thể không nghe thấy lời Khổng Tổng, hoà hoãn mà rõ ràng đặt câu hỏi, "Có định đổi trường không?"

"Em không đổi!" Khổng Tổng mất khống chế hét lên, lại tuyệt vọng nghiến chặt khớp hàm, nỗ lực khiến giọng mình có vẻ vững vàng, "Em không muốn đổi trường."

Khổng Tổng khống chế cảm xúc, chỉ nghĩ được một điều duy nhất là phải làm sao để Lương Sùng buông tha mình. Nó nhìn sang chỗ Lục Giai Cầm và Ninh Diệc Duy đang đứng, đối mắt Lục Giai Cầm một giây, hổn hển gấp rút nói: "Thực sự xin lỗi."

Lục Giai Cầm nín thinh. Khổng Tổng càng vội, nói thêm lần nữa: "Dì à, cháu thực sự xin lỗi mà."

Nó đứng trước người phụ nữ trung niên ăn mặc như nhân viên nhà ăn, xin xỏ lia lịa, hết sức thành khẩn bổ sung: "Cháu không phải cố ý."

"Tao thấy mày đúng, đúng là cố ý." Chu Tử Duệ nhỏ giọng xen mồm.

Mắt Khổng Tổng loé lên, âm ngoan liếc xéo cậu. Chu Tử Duệ bị ánh nhìn ấy doạ sợ, rụt cổ im miệng.

"Dì à, dì tha thứ cho cháu được không?" Khổng Tổng lại quay sang Lục Giai Cầm, kiên trì muốn Lục Giai Cầm đáp lời mình.

Lục Giai Cầm nhìn Ninh Diệc Duy một cái, nói với Khổng Tổng: "Bỏ đi."

Lại nói: "Chúng ta đi thôi, Duy Duy."

Nghe cách Khổng Tổng nói chuyện, bà cảm giác Khổng Tổng và Lương Sùng hình như có quan hệ thân thích, hẳn đó là con trai giáo sư Khổng Ninh Diệc Duy thường nhắc.

Lục Giai Cầm không muốn Ninh Diệc Duy vì mình mà đắc tội giáo sư Khổng, cũng không hy vọng chuyện lần này từ bé xé to, bà nói với con: "Duy Duy, bố con còn chờ mẹ, mẹ phải đi."

[HOÀN] Nhập Thụy Chỉ Nam - Tạp Bỉ KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ