CHƯƠNG 15

7.4K 475 16
                                    

CHƯƠNG 15.

Lương Sùng cúp điện thoại, người trong khung hình cũng biến mất.

Ống kính chuyển góc mấy lần không tìm được hắn, người dẫn giật mình: "Buổi lễ còn chưa kết thúc, kế tiếp chương trình là bài phát biểu của chủ tịch, nhưng Lương tiên sinh có vẻ đã rời đi bằng cửa hông, tình huống này thật không hợp lẽ thường."

Màn ảnh quay về phía đài chủ tịch, Khang Mẫn Mẫn dìu Lương Khởi Triều đi lên.

Lương Khởi Triều chậm rãi bước lên đài, ấn micro thấp xuống một chút, thử thử âm thanh.

"Ể, nghe điện thoại xong đi luôn," Cậu trai muốn mua vé số kia đang uể oải chán nản, nghe người dẫn nói Lương Sùng rời khỏi thì lập tức phấn chấn hẳn lên, hớn hở xoay bút, "Sao vậy ta."

"Chắc chắn là tới tìm cậu," Cô gái ngồi đối diện đang chuyên chú xem tài liệu, đột nhiên ngẩng đầu, liếc nhìn cái màn hình trống rỗng của cậu ta, nói, "Tới xem đàn em năm ba đã cống hiến được gì cho hệ tài chính của trường cũ."

"Chị à chị," Cậu trai ngả lưng ra sau, liên tục xua tay, "Em sai rồi, đừng làm em sợ mà."

Ninh Diệc Duy chờ Lương Sùng, không có gì làm. Chu Tử Duệ soạn bài cả một ngày, hoa mắt chóng mặt, không muốn làm gì. Hai người gọi thêm phần ăn vặt, ngồi một bên dỏng tai nghe sinh viên tài chính thảo luận vụ thu mua kinh điển vừa rồi, thấy rất thú vị, bèn lên mạng đặt mua mấy quyển nhập môn kinh tế học.

Nửa tiếng sau, Lương Sùng nhắn Ninh Diệc Duy: "Anh ở cửa Tây, em ra đi."

Ninh Diệc Duy tạm biệt Chu Tử Duệ, ôm cặp máy tính ra ngoài, đi được một đoạn ngắn thì đụng mặt Lương Sùng từ cửa Tây tiến vào.

Lương Sùng so với hình ảnh trong chương trình ban nãy, không giống nhau lắm.

Hắn đã cởi áo khoác âu phục, chỉ mặc sơ mi quần tây giày da, đánh rối mái tóc vốn vuốt keo chỉnh tề, có lẽ muốn khiến mình trông đời thường một chút, dễ lẫn vào đám đông.

Nhưng sinh viên trong trường ăn bận thoải mái, áo thun quần cộc dép lê gì cũng có, Lương Sùng đi giữa họ vẫn thành kẻ ngoại lai, Ninh Diệc Duy liếc mắt một cái là thấy ngay.

"Ninh Diệc Duy," Lương Sùng cũng thấy Ninh Diệc Duy. Hắn dừng cách cậu ba mét, cằm hơi hếch mà nói, "Em chậm chạp quá đấy."

Thấy Ninh Diệc Duy không trả lời, Lương Sùng tiến hai bước đến trước mặt cậu, bóp mặt cậu một cái.

"Còn dám đần người." Lương Sùng nói.

Hắn cao hơn Ninh Diệc Duy rất nhiều, muốn niết mặt cậu phải cúi đầu xuống.

Ninh Diệc Duy ngẩng lên, đối mắt với Lương Sùng. Ánh mắt hắn kiêu ngạo, lại xấu xa, như thể cất giấu thứ gì đó cậu không hiểu được – thứ khiến lòng cậu vô cớ hoảng hốt xôn xao.

"Em không đần người." Ninh Diệc Duy nhỏ giọng phản bác.

Ninh Diệc Duy dời mắt, ngó loạn xung quanh. Cậu đột nhiên cảm thấy, kỳ thật trái tim rất giống một quả cầu cao su với động lượng ban đầu. Cầu nhỏ được cất kín trong hộp, dao động đều đều, hết vòng này đến vòng khác, đáng lý vĩnh viễn bất biến.

[HOÀN] Nhập Thụy Chỉ Nam - Tạp Bỉ KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ