[Thanh Xuyên] Chương 3

4.1K 284 31
                                    

THANH XUYÊN

Tác giả: Miêu Đại Phu

Chuyển ngữ: Dú

Phần 1: Học sinh mới chuyển trường và cư dân mới của thị trấn

Chương 3

Hề Lôi còn là thành viên của "Hội thích trai xinh gái đẹp", từ khi Hứa Uẩn Triết biết cô, cô chưa từng giấu sự yêu thích với đủ kiểu trai đẹp chút nào.

Thậm chí, cô còn cãi nhau ỏm tỏi với người khác ở trên mạng chỉ vì một ngôi sao nam mình thích, cho nên khi Hứa Uẩn Triết biết cô si mê hotboy trường là đã thấy nhưng chẳng thể trách.

Hứa Uẩn Triết đã từng hỏi cô tại sao lại thích mình, cô nói thẳng rằng bởi hắn đẹp trai, là cậu bạn đẹp trai nhất cô từng gặp trong đời.

Hứa Uẩn Triết muốn khóc cũng khóc không nổi mà muốn cười cũng chẳng thành trước đáp án này. Thế nhưng sau đó Hề Lôi cũng đã liệt kê rất nhiều ưu điểm, khuyết điểm của hắn, không ít điều là thứ mà ngay cả Hứa Uẩn Triết cũng chẳng để ý. Kể từ đó, Hứa Uẩn Triết mới biết hóa ra Hề Lôi đã hiểu bản thân hắn rất rõ.

Thật ra, nếu bắt Hứa Uẩn Triết phải trả lời tại sao hắn lại thích Hề Lôi, chắc hắn cũng chỉ có thể đáp lại rằng: Bởi vì cô ấy đáng yêu.

Tuy ban đầu Hứa Uẩn Triết có hơi bận tâm việc Ngô Dục tham gia vào cuộc hẹn hò của bọn họ, nhưng sau khi thời gian ban ngày trôi qua, Hứa Uẩn Triết mới thấy rất may mắn là có cô.

Hắn biết mình là một người rất nhạt, và cuộc sống của hắn cũng chẳng thay đổi gì, chuyện này không khỏi rất nhàm chán với một Hề Lôi hoạt bát và sáng sủa.

Hứa Uẩn Triết chẳng có điều gì có thể nói với Hề Lôi, nhưng dường như bên Hề Lôi luôn có chuyện thú vị kể không hết. Nếu hắn vẫn đảm đương vai người nghe thì hắn lo Hề Lôi sẽ thấy buồn tẻ.

Nhưng có Ngô Dục ở đây thì tốt hơn, cô có thể trò chuyện với Hề Lôi. Hứa Uẩn Triết rất thích xem hai cô nàng đấu võ mồm với nhau.

Ban ngày cả ba đi dạo ở trung tâm thương mại, xem một bộ phim, hát karaoke với nhau suốt hai tiếng, đến giờ cơm tối là đã rơi vào trạng thái kiệt sức.

Nhưng người kiệt sức nhất là Hứa Uẩn Triết, hắn thấy Hề Lôi và Ngô Dục vẫn đầy tinh thần. Mà cũng đúng, con gái đi dạo phố sẽ chẳng bao giờ thấy mệt.

Hứa Uẩn Triết bình thường sống quá là đơn giản, sự phong phú bất thình lình làm hắn luôn khá là trở tay không kịp.

Đương lúc hai cô nàng gọi cơm, Hứa Uẩn Triết len lén dụi mắt, lúc ngẩng đầu bèn phát hiện Ngô Dục đang nhìn mình từ đằng sau tấm menu, rõ ràng đã nhận ra vẻ lấm mệt của hắn. Hứa Uẩn Triết mỉm cười đầy xấu hổ.

"Uẩn Triết à, bọn mình chọn một cái bánh flan nhé? Mình chia nhau ra ăn. Ngô Dục không ăn đồ ngọt, em lại không ăn hết một mình được, phần bánh to lắm." Hề Lôi đề nghị.

Hứa Uẩn Triết nhìn menu đầy tò mò, đoạn đáp: "Được."

"Ừm!" Hề Lôi ngẩng đầu đọc những món họ gọi với phục vụ.

[Hoàn] Thanh XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ