Chương 25 ENDING

18 1 0
                                    

TỔNG GIÁM ĐỐC CƯNG CHÌU VỢ CŨ

TÁC GIẢ:MỸ TIÊN TRẦN

CHƯƠNG 25 HAPPY ENDING

Cũng hơn 1 tháng trôi qua, cuộc sống của cô vẫn êm đềm trôi như vậy, mỗi ngày buổi sáng sau khi cùng dì Hà làm thức ăn cho 3 bảo bối, cô sẽ đưa Trọng Khang đến trường rồi đến tiệm bánh của mình. Trưa sẽ về nhà 1 chút cùng dì Hà và 2 bảo bối ăn cơm xong rồi sẽ đến tiệm bánh tiếp cho đến chiều. Cuộc sống của cô đơn giản là vậy nhưng có những chuyện kỳ lạ cô nghĩ hoài vẫn không ra, như việc hơn nửa tháng trước máy lạnh nhà cô bị hỏng cô phải dùng quạt máy để cho 3 bảo bối ngủ, định là sáng mai sẽ gọi thợ đến sửa nhưng lu bu quá cô lại quên, đến chiều về cô theo thói quen dùng remote bật máy lạnh lên, vậy mà không hiểu sao máy vẫn hoạt động bình thường như chưa từng bị hư vậy, phải đến tối khi chp bảo bối ngủ cô mới nhớ ra nhưng lại không biết hỏi ai nên thôi cô cũng cho qua, rồi mấy ngày trước, buổi tối khi cô định bật đèn ở phòng khách nhưng chẳng may bóng đèn lại bị đứt, trong nhà chỉ có phụ nữ,cô thì không biết gì về điện hết, nên thôi cô nghĩ ngày mai sẽ gọi người đến sửa, nhưng hôm sau cô vẫn quên đến chiều cô vẫn theo thói quen bật đèn lên và cũng không biết sao bóng đèn vẫn sáng như bình thường. Cô cho rằng chắc hôm qua bóng đèn bị chạm gì đó nên thôi cô cũng không để ý nhiều. Rồi bây giờ vòi nước nhà cô bị hỏng đang định gọi người sửa thì chuông cửa vang lên dì Hà ra mở, chính là người cô vừa yêu vừa hận, Vũ Trọng Khôi. Từ ngày đó anh luôn mặt dày sang nhà cô, lúc nào cũng với 1 lý do, anh nhớ 3 bảo bối, anh nói vậy thì cô đâu có quyền gì ngăn cản ba gặp con chứ đành phải cho anh vào. Rồi cũng đành phải cho anh ăn cơm ké vì anh nói anh muốn ăn cơm với bảo bối. Anh vừa mới bước vào thấy cô đang hì hục vặn vặn sửa vòi nước, anh vội bước tới kéo tay cô ra nói:

_" Để anh sửa cho."

Cô cũng không từ chối vì thật sự cô đã mệt lắm rồi, khoảng 20 phút sau anh đi ra cả người ướt nhẹp cô rất muốn hỏi thăm anh vài câu nhưng nghĩ lại, lại thôi bước vào xem vòi nước môi cô khẽ nhếch lên, anh ta cũng được việc đó chứ. Bước ra cô thấy anh đang bế 2 tay 2 bảo bối, cô nhíu mày nói:

_" Sao anh không cởi áo ra đi, cả người ướt như vậy không sợ bị cảm à?"

_Anh không có áo thay.

Anh nhìn cô mỉm cười nhẹ nhàng.

Thấy anh nhìn mình như thế, mặt cô không tự giác đỏ lên, hơi mất tự nhiên cô nói lãng sang chuyện khác :

_"Lúc nãy cảm ơn anh."

_Có gì đâu, việc của đàn ông mà. Anh vừa trả lời vừa nựng vào má của Susu 1 cái, anh rất thích cảm giác này, da bé vừa trắng vừa mịn chạm vào thật đã tay.

_Hừ, anh làm như là mình giỏi lắm ý, mới khen 1 chút mà đã lên mặt rồi, làm như anh thường xuyên làm lắm vậy.

Cô khinh thường liếc anh.

_Tuy rằng không thường xuyên, nhưng mà tất cả mọi thứ ở nhà em bị hỏng thì toàn là anh sửa không chứ đâu.

Anh trả lời tự nhiên.

_Cái gì? Những chuyện đó toàn là anh làm sao?

Cô bất ngờ.

_Uhm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Giám Đốc cưng chìu vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ