Chương 30: Thời gian khiến quyền hạn của một người với một người thay đổi

114 6 2
                                    


Chương 30: Thời gian khiến quyền hạn của một người với một người thay đổi

|by Liêu Phong: someone yours till eternity

Mặt trời vươn vai trở mình, tỏa ra những tia nắng tươi mới ấm áp ôm ấp lấy mọi vật trên nhân gian. Cuộc sống vẫn như cũ diễn ra, mọi người đều tất bật với những lịch trình của riêng mình. Hoài Trông đưa tay che lấy tầm mắt, sau đó xoa nhẹ. Cậu cử động thân người mấy cái, từ từ mở mắt ra, từ từ duỗi thẳng lưng. Cậu còn muốn nằm thêm một chút nữa, thành ra lại ngủ thiếp đi một hồi. Lúc tỉnh dậy lần nữa, phát hiện mình sắp bị trễ học, cậu liền thật nhanh bật người ngồi dậy. Chiếc điện thoại trên ngực cậu rơi xuống giường. Cậu vừa chạy vào phòng vệ sinh vừa mỉm cười. Đêm qua nhắn tin với thầy ấy vậy mà mình lại ngủ quên. Tối qua mình đã nghĩ tới khúc nào rồi nhỉ? Hình như là đếm số ngày thực tập còn lại của thầy Phương Nam thì phải.

Cậu đi ra từ phòng vệ sinh, tay đang cầm bàn chải đánh răng, bọt dính đầy miệng. Cậu vừa đánh răng vừa cầm điện thoại đọc tin nhắn của thầy Phương Nam. Mặc dù bọt kem đánh răng có nhiều thế nào cũng không ngăn cản được nụ cười của cậu. Từ lúc nào Hoài Trông cười nhiều ra như thế.

Hoài Trông nhận ra Phương Nam đã có thay đổi ảnh đại diện. Cậu đoán là hình này thầy ấy mới chụp tối qua, nhìn đẹp trai như thế chắc chắn sẽ có rất nhiều lượt thích đây. Nhưng rốt cục cậu lại phát hiện mình là người thích đầu tiên. Chẳng lẽ thầy ấy không kết bạn với người khác ngoài mình sao? Ha ha. Mình sao lại có suy nghĩ như thế chứ. Chắc là do chưa kịp xác nhận kết bạn với người khác thôi, chứ trai đẹp mà dễ gì thoát khỏi tầm ngắm của người khác. Nghĩ thế không hiểu sao trong lòng cậu lại có chút khó chịu. Thầy ấy được rất nhiều người thích, không biết thầy có thích ai không ta? Nếu có thì chắc chắn người đó sẽ rất xuất sắc rồi.

Rốt cục cậu thay đổi từ thích thành thả tim. Sau đó thật nhanh chuẩn bị mọi thứ đến trường. Trên đường đi cậu không chạy nhanh mà chỉ chạy với tốc độ bình thường. Cậu thong thả vừa chạy vừa dò bài, và giống như tính cách của cậu, cậu sẽ không để ý đường xá. Thật không hiểu tại sao một người như thế đến tận bây giờ vẫn chưa bị tai nạn một lần?

Đến lớp, Bé Thơ liền không để cho Hoài Trông nghĩ mệt. Cô mở điện thoại lên, nói: "Hoài Trông, cậu thật là xấu. Biết facebook của thầy Nam mà không nói với tớ."

Hoài Trông nheo mắt lại: "Cậu biết rồi à?"

"Sáng nay nghe mọi người bàn tán trên diễn đàn kìa." Bé Thơ phóng to ảnh đại diện của Phương Nam, vừa nhìn vừa nói đầy cao hứng: "Xem kìa, chụp hình đẹp trai quá đi mất. Tớ vừa thả tim cho thầy, không biết thầy có xác nhận lời mời kết bạn không nữa. Nếu không, cậu phải nói giúp tớ một tiếng với thầy."

Hoài Trông nhún nhún vai: "Tớ thì có quyền gì chứ?" Cậu đem tập vở từ trong cặp ra để trên bàn.

"Tớ thấy cậu với thầy thân như vậy mà."

Mình và thầy ấy thân thật mà nhỉ? Hoài Trông cũng muốn thử một lần xem sao, muốn xem quan hệ giữa mình và Phương Nam rốt cục đang ở đâu, lời nói của mình sẽ có ảnh hưởng như thế nào. Thế là cậu gật đầu đồng ý: "Ừm, để gặp thầy tớ nói thử cho."

[Hoàn] Thầy giáo thực tập đẹp trai - Tác giả: Liêu PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ