Chương 34: Xuân tâm nhộn nhạo

11.2K 314 25
                                    


Cô phát mộng, rồi sau đó mới phản ứng kịp, nửa câu sau ý của anh là chỉ là Mahoney sao? Lời nói này, cảm giác giống như cô đã làm chuyện rất có lỗi với anh ...

Khương Dao nhận thấy được trong giọng nói của anh mang theo ẩn ẩn chiếm hữu dục, vì thế lặng lẽ câu môi, "Đương nhiên không chỉ có một mình anh."

Cố Mục Niên thần sắc bị kiềm hãm, không có nói tiếp.

Nhưng mà mấy giây sau, anh cảm giác được đầu của Khương Dao có hơi tới gần gương mặt mình, dùng thanh âm mềm mềm nói: "Nhưng mà anh và bọn họ không giống nhau ."

"... Tại sao không giống nhau?"

"Có thể không có bọn họ, nhưng mà không thể không có anh."

Ở trong lòng của cô, anh không chỉ là bạn đơn giản như vậy.

Khương Dao nói xong, nhìn thấy bên tai Cố Mục Niên bắt đầu phiếm hồng, cô khẽ cười hai tiếng, đâm vào vai anh một chút, "Tại sao anh không nói chuyện?"

"... Ừm, anh nghe rồi." Tiếng nói của anh trầm thấp, môi cũng tự nhiên mà cong lên.

Sau khi hai người trở về, cũng đã sắp đến chạng vạng rồi. Khương Dao thật sự không có ý tốt mà chờ Cố Mục Niên, nên đã đi tìm Dương Nhược. Dương Nhược nói đêm nay sẽ có hoạt động đoàn thể, đến lúc sẽ có mời đến một người dẫn chương trình chuyên nghiệp đến phát triển không khí.

Thực đơn của bữa tối rất phong phú, là tiệc đứng. Sau khi cơm nước xong, đã gần tám giờ, mọi người bị người dẫn chương trình kia mời đến một cái phòng rất lớn, bên trong bày ghế dựa, phía trước là cái bàn lớn trống trải.

Khương Dao và Dương Nhược ngồi ở một góc, cô nhìn thấy Cố Mục Niên cũng đi đến, ngồi ở hàng ghế trước. Nên cô nhắn tin cho anh, ( Lát nữa anh cũng chơi trò chơi? )

( Không chơi. )

Khương Dao bĩu môi, cô đã sớm đoán được, anh chắc chắn sẽ không tham dự loại hoạt động này dù sao ở trong mắt anh mấy loại trò chơi này đều rất ngây thơ.

Một lát sau, mọi người đều đã đến đông đủ, không khí cũng dần dần náo nhiệt lên.

Người dẫn chương trình nói: "Chúng ta chơi mấy cái trò chơi làm nóng người trước để không khí trở nên nháo nhiệt hơn. Trò chơi đầu tiên chính là bong bóng boom boom boom. Tổng cộng có ba bong bóng, khi bắt đầu truyền bong bóng, tôi sẽ đưa lưng về phía mọi người mà kích trống, lúc tiếng trống dừng lại, bong bóng truyền đến tay của ba người thì ba người đó phải nhanh tốc bóp nổ bong bóng, người nào làm bong bóng nổ cuối cùng sẽ đi lên đây nhận trừng phạt!"

Khương Dao sợ bong bóng nhất, cô chưa bao giờ dám bóp nổ bong bong, cô rất sợ thanh âm nổ tung của bong bóng. Nghe được quy tắc trò chơi thật sự cô khóc không ra nước mắt .

Nhưng mà không có biện pháp, chỉ có thể kiên trì mà chơi .

Khi tiếng trống vang lên, mọi người nhanh chóng đem bong bóng truyền sang cho người bên cạnh, có mấy nam nhân còn cố ý giữ bong bóng ở trên tay một hồi lâu nữa, mấy cô gái ở bên cạnh đều nhanh cấp khóc.

[EDIT - FULL] CHỈ RUNG ĐỘNG VÌ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ