3

110 4 0
                                    

Chương 94: Tử vong truyện cổ tích trấn

Theo phịch một tiếng tiếng vang, tay súng kíp đầu lâu cứ như vậy dễ như trở bàn tay bị viên đạn xuyên thấu, cơ hồ vỡ thành mấy khối!

Nhưng Tiểu Dị còn chưa kịp may mắn, đã nhìn thấy, đang lúc viên này trong đầu máu tươi óc nát hỗn hợp có thịt vụn mảnh xương vụn cùng một chỗ phun ra giữa không trung lúc, những này đỏ đỏ trắng bạch thể lỏng vật chất đột nhiên biến thành nhìn quen mắt đen tuyền... Dệt thành một trương tinh mịn lưới, hướng nguyên bản đầu lâu vị trí co rút lại trở về!

Tựa như là ngư dân tung lưới đến một nửa thời điểm đột nhiên đổi ý, bỗng nhiên thu cánh tay về đem trọn tấm lưới túm về trong ngực.

Bao quát Tiểu Dị ở bên trong mọi người đều bị cái này rung động lòng người quỷ dị một màn sợ ngây người! Cứng tại nguyên địa sững sờ nhìn xem, tay súng kíp cơ hồ nứt ra thành khối vụn đầu lâu, bị một loại từ thịt nát biên giới nhô ra tới dinh dính màu đen xúc tu lung lạc trở về, miễn cưỡng ghép lại thành một cái hoàn chỉnh đầu.

Nhưng những này khối vụn biên giới vẫn là màu đen sền sệt vật chất, để hắn toàn bộ đầu nhìn tựa như là đắp lên một tầng vỡ vụn đen bên cạnh vỏ trứng gà, để người trong dạ dày một trận bốc lên.

Viên này đầu lâu bỏ ra mấy giây thời gian mới một lần nữa dung hợp trưởng thành mặt, một cái toàn thân cùng vừa rồi không kém bao nhiêu tay súng kíp đứng ở nguyên địa, hướng phía cách mình hai vị bên ngoài màu nâu nhạt tóc thiếu niên, cười khẽ một tiếng.

Sau đó gọn gàng mà linh hoạt giơ súng lên, đối trong ngọn lửa râu xanh bóp cò...

To lớn chấn kinh để Tiểu Dị tại vừa mới sửng sốt hai ba giây, nhưng khi tay súng kíp giơ thương thời điểm, hắn liền đã phản ứng lại, cánh tay trái bỗng nhiên hóa thành dị hình lợi trảo, hơ lửa tay súng yết hầu cực tốc vung đi!

Nhưng vào lúc này, ngay tại nhắm chuẩn tay súng kíp dùng ánh mắt còn lại nhàn nhạt thoáng nhìn, Tiểu Dị vậy mà cảm giác tứ chi của mình toàn bộ đã mất đi khống chế, không thể động đậy mảy may... Chỉ có thể trơ mắt đứng tại chỗ.

Hết thảy đều như động tác chậm, theo tay súng kíp nhẹ trừ cò súng, phịch một tiếng súng vang lên giữa khu rừng trong phòng nhỏ nổ tung! Đạn công bằng bắn thủng râu xanh đầu, nổ thành một mảnh huyết hoa.

Mình tương lai bằng hữu bị cứ như vậy bị một thương nổ đầu, không còn có phục sinh khả năng.

Màu nâu nhạt tóc thiếu niên trong mắt hiện lên vẻ kinh sợ! Mình chạy trốn thí luyện cứ như vậy...

Một giây sau, cảnh vật chung quanh mơ hồ, Tiểu Dị rơi vào một vùng tăm tối.

Quen thuộc cũng không thân mật thanh âm nhắc nhở lại lần nữa vang lên:

【 tích! Chúc mừng ngài thí luyện thành công. 】

. Tiểu Dị: "! ! !"

Khi alien tham gia chạy trốn trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ