Chương 33

5.4K 370 226
                                    

Thịnh Linh Uyên nghĩ: "Nhất định nguyên nhân là do thân thể này."

Có thể là từng bị lửa Xích Uyên thiêu rụi, sau đó không biết lại bị ai nhặt đi, bị vùi dập mấy ngàn năm, tàn tạ rồi... Cũng có thể là từ khi sinh ra đã không tốt đẹp gì.

Bộ da người này khoác trên người rất không tự nhiên. Ngực giống như có chỗ nào bị rò, máu đổ ra bên ngoài, mang đi nhiệt độ cơ thể hiếm hoi, vừa chạm đến lòng bàn tay hắn, lại lập tức trở nên lạnh ngắt. Hắn cảm thấy tim và phổi đều trống rỗng, nhẹ hẫng, mà tứ chi bách hài nặng trình trịch.

Xung quanh như cách hắn một tầng gì đó, cơn đau đầu quen thuộc khi còn sống kéo về, lại bắt đầu quấy rầy không thôi.

Đầu gối Thịnh Linh Uyên mềm nhũn, hắn quỳ bên quan tài đồng đen, tầm nhìn đã mơ hồ, khuôn mặt A Lạc Tân cũng mơ hồ rồi.

Sự âm u ẩm ướt trên quan tài ngấm qua áo bào rách đan từ dây leo hoa sinh tử, khiến hắn thấp thoáng sinh ra sự trông ngóng.

"Này, ngươi...", Tuyên Cơ giật mình, thoạt đầu vô thức đi tới.

Đi hai bước, hắn mới nhận ra, trong lòng ra sức phỉ nhổ mình: "Mình lại làm gì vậy? Mình chuẩn bị đổi thành họ Đông Quách(1) à?"

Hai con khủng long bạo chúa viễn cổ bị âm trầm tế triệu hồi này, nếu có thể chôn luôn trong một cỗ quan tài, không phải vừa hay thiên hạ thái bình sao?

Lương tâm và "bàn tính" của hắn long tranh hổ đấu, nội tâm diễn một vở kịch nhấp nhô khúc chiết, hai chân lại giống như nôn nóng không kịp chờ "lãnh đạo cấp trên" đưa ra chỉ thị chính xác, đã tự chủ trương nhích tới bên cạnh Thịnh Linh Uyên.

Tai Thịnh Linh Uyên kêu "ong ong", trong giây lát, hắn mơ màng như hoàn toàn mất đi ý thức, ánh mắt khó có thể tụ tiêu cự, rời rạc giữa hư không. Từ góc độ của Tuyên Cơ, chỉ có thể nhìn thấy mái tóc dài bị máu bết từng túm của hắn, không thể nào phỏng đoán trong cái xác này có mấy đồng tim gan.

"Mái tóc này gội một lần chắc phải mất hai tiếng nhỉ?" Tuyên Cơ thất thần nghĩ ngợi vẩn vơ.

Thịnh Linh Uyên bị sặc máu của chính mình mà ho, ngay cả tiếng ho cũng kìm nén. Hắn nín thở, giống như sợ làm kinh động cái gì.

Tuyên Cơ khựng lại.

Đúng rồi, đây là một kẻ có hô hấp, có nhiệt độ cơ thể... thì tạm thời xem là người đi.

Hắn rốt cuộc thở dài – đành chịu thôi, công tác giáo dục đạo đức của nền văn minh đương đại quá tốt, cho dù đại ma đầu vừa rồi suýt nữa đóng cả hắn lẫn cái vị xác chết vùng dậy kia thành sách, Tuyên Cơ cũng không vứt một người còn sống dưới mộ được.

"Mình chắc chắn là một con nợ." Tuyên Cơ lấy điện thoại di động cất trước ngực ra, mở camera trước, giơ lên quay mình với Vũ Đế bệ hạ, "Ở đây có một người hộc máu không rõ vì nguyên nhân gì. Tự mình hộc ra thôi, xem đi, tôi còn cách hắn xa như thế, chuyện này không liên quan gì đến tôi, phải quay phim lại để chứng minh tôi chỉ là giúp người làm vui thôi... Ôi, thời buổi bây giờ làm người tốt khó lắm, ai cũng sợ bị ăn vạ... ô lại có tín hiệu rồi?"

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ