6

94 3 3
                                    

Chương 247: Đại nhân vật

"Tinh cảnh trụ cột đông tám chỉ là dài Trịnh Châu ở đây, hướng lão sở trưởng vấn an!" Tên nam tử kia thanh âm vang dội nói.

Phía sau hắn, hai tên thuộc hạ cung cung kính kính khoanh tay mà đứng, trừ cúi chào lúc phát ra động tĩnh tương đối lớn bên ngoài, cũng không có giới thiệu chính mình.

Loại trường hợp này cũng không thích hợp bọn hắn tự giới thiệu.

Ngừng thở, ánh mắt cúi xuống nhìn mình mũi chân phía trước sàn nhà, trong lòng hai người lại hít vào một hơi: Sở trưởng? Toàn tinh có thể được xưng là sở trưởng người nhưng chỉ có tám vị!

Toàn tinh cảnh sát sự vật trung tâm hệ thống, tên gọi tắt tinh cảnh trụ cột, là trước mắt toàn tinh cao nhất cảnh sát sự vật bộ môn quản lý tên gọi chung. Mà tại quân cảnh một thể hóa, toàn bộ công cộng an toàn sự vật đều từ sở cảnh sát xử lý ngay sau đó, cái ngành này quyền lực chi đại tiện có thể tưởng tượng được.

Cái gọi là đen thui Kim Thị cảnh sát tổng thự chỉ là nó hạ hạ hạ cấp đơn vị, cơ hồ mỗi một cái đạt tới nhất định diện tích cùng nhân khẩu số lượng thành thị đều có thể thành lập mình cảnh sát tổng thự, mà quản lý những cảnh sát này tổng thự bộ môn xưng là "Khu", dựa theo trước đây phân ranh giới phân, mỗi cái múi giờ bổ nhiệm hai tên khu trưởng, nghiêm một bộ, hết thảy 24 cái múi giờ, toàn tinh liền hết thảy có 48 vị khu trưởng, mà tại những này khu trưởng phía trên, thì thiết lập tám vị sở trưởng, đồng dạng là nghiêm một bộ, hết thảy tám vị sở trưởng.

Trên chức vị đọc phát âm mặc dù giống nhau, nhưng mà chế phục bên trên tinh số lại kém ròng rã một ngôi sao, khu trưởng nhóm ở giữa khác biệt đồng lý.

Mà sở dĩ sẽ có dạng này khác nhau, nguyên nhân ngay tại ở bọn hắn phụ trách sự vật phạm trù khác biệt: Tất cả phó chức chỉ cần xử lý phổ thông đại chúng tại nên cấp bậc cần xử lý sự vật, mà chức vị chính thì cần đồng thời xử lý "Đặc dị tình huống" .

Ròng rã nhiều hơn một lần sự vật lượng, quyền hạn nhất định phải lớn hơn một chút.

Có quan hệ đặc thù sự vật xử lý, chỉ có tại "Khu" trở lên mới đơn độc thiết lập đặc thù cơ cấu, "Khu" trở xuống thì tuyệt không làm chuyên môn chức năng bộ môn phân chia.

Vị này tên là "Trịnh Châu" nam tử đã tự xưng đông tám khu "Khu" dài, vậy đã nói rõ hắn là "Chính" khu trưởng, phó khu trưởng, người khác có thể gọi hắn là khu trưởng, mà chính hắn là không dám tự xưng "Khu trưởng".

Nhưng mà ——

Không đúng? Đương nhiệm hết thảy tám tên sở trưởng, có thể bị nhà mình khu trưởng xưng là sở trưởng, hiển nhiên không có bao hàm kia bốn vị phó sở trưởng, mà đương nhiệm bốn vị chức vị chính sở trưởng, trong đó hai tên là nữ tính, mà đổi thành bên ngoài hai vị hai vị tướng mạo bên trên nhưng cũng không khớp...

Hai tên thuộc hạ hiển nhiên đối cấp trên cấp trên tiến hành qua tận khả năng hiểu rõ.

Trong đó tên kia nữ thuộc hạ phản ứng nhanh hơn một chút, nàng rất nhanh nghĩ đến vị thứ chín có thể được xưng là "Sở trưởng" nhân vật.

Kỳ huyễn dị điểnWhere stories live. Discover now