5

156 5 0
                                    

Chương 193: Phí la dương

"Người thứ hai cái gì cũng tra không được, nói rõ hắn hẳn là tân thủ, hoặc là chính là chỉ có quyền hạn đặc biệt cao người mới có thể xem xét cực kỳ cao cấp nhân tài... Ách, ma mới, bất quá, ta cảm thấy cái thứ nhất khả năng lớn hơn một chút, bởi vì loại người thứ hai kỳ thật rất ít."

Đem ba tấm giấy chỉnh chỉnh tề tề song song để lên bàn, nạp Derek nói.

"Đây là bọn hắn báo cáo điều tra sao?" Thật thần kỳ —— dù là Thâm Bạch cũng cảm thấy vừa mới một màn kia quả thực không thể tưởng tượng nổi. Làm công nghệ cao kẻ yêu thích, hắn tiếp xúc qua rất nhiều trước mắt tân tiến nhất khoa học kỹ thuật sản phẩm, cũng tại hiện thực cơ sở bên trên cấu tứ qua rất nhiều tương lai khoa học kỹ thuật sản phẩm phát triển xu thế, nhưng mà ——

Hắn vô luận như thế nào không có tưởng tượng quá cứng vừa nhìn thấy qua cái chủng loại kia.

Nên nói như thế nào đâu?

Rất ma huyễn.

Nhưng là thú vị.

"Kỳ thật cũng không phải là, đây thật ra là bọn hắn sơ yếu lý lịch." Nạp Derek nói ra: "Đám ma vật làm việc phương diện từ trước đến nay là như thế xử lý, mọi người thống nhất đệ trình sơ yếu lý lịch mà ~ sau đó lao động trung tâm sẽ căn cứ tư chất của bọn hắn đối bọn hắn còn có cố chủ tiến hành điều tra, sau đó liền có như thế một vật."

"Ngay từ đầu là tách ra, về sau có mạng lưới, liền tập hợp."

"Thật lợi hại mà ~" Thâm Bạch nhíu mày.

"Cũng không biết từ lúc nào bắt đầu, dù sao rất sớm trước kia, đám ma vật liền dựa vào công việc này." Nạp Derek nói.

Bọn hắn cũng không có xoắn xuýt quá nhiều hệ thống vấn đề, mà là tiếp tục đem ánh mắt để lên bàn ba tờ giấy bên trên.

"Ta máy vi tính này quyền hạn đã tính cao, cho nên có thể thẩm tra cấp 5 trở xuống ma vật uy tín đẳng cấp, mà lại là làm thuê người, mà bây giờ sử dụng cái hệ thống này ma vật đẳng cấp đại bộ phận đều tại cấp năm trở xuống, trên cơ bản đủ, thẩm tra không đến tình huống dưới, hoặc là đối phương giữ bí mật đẳng cấp quá cao, hoặc là chính là đối phương căn bản không có đệ trình qua sơ yếu lý lịch liền trực tiếp bị thuê."

Nạp Derek nói, nhặt lên thứ ba phần sơ yếu lý lịch: "Chúng ta bây giờ đột phá khẩu hẳn là người này."

Tầm mắt mọi người liền đều tập trung vào trang này trên giấy ma vật trên tấm ảnh.

Đây là một đầu... Ân... Nhìn liền không giống tốt... Ma vật ma vật, hắn mặc dù có loại người hình thể, nhưng mà màu da đen thanh còn có lân mịn, một chút liền có thể đem hắn cùng nhân loại phân chia ra, trừ cái đó ra, trên người hắn cơ bắp dị thường phát đạt, nhất là nửa người trên, nhìn tựa như một đài nhỏ giống như xe tăng, với lại, trên mặt của hắn, trần trụi bên ngoài trên nửa người trên có rất nhiều vết sẹo, phảng phất khoe khoang, hắn không những không giấu diếm, ngược lại mặc vào tương đối trần trụi quần áo, cố ý đem những cái kia vết sẹo lộ ở bên ngoài.

Kỳ huyễn dị điểnWhere stories live. Discover now