2

310 6 1
                                    

Chương 56: Gambia

Xe cảnh sát đèn xe lóe lên lóe lên, tràn đầy cảnh cáo hương vị, dù cho cảnh sát làm việc thời điểm đã tận lực an tĩnh, nhưng mà nhiều như vậy xe cảnh sát cùng đèn xe vẫn là hấp dẫn phụ cận cư dân chú ý, thật nhiều người đứng tại nhà mình trên ban công nhìn quanh, còn có không ít người bọc lấy buồn ngủ ghé vào đường ranh giới trước xì xào bàn tán.

May bọn hắn, Lâm Uyên mới trong thời gian ngắn nhất biết nơi này đến cùng chuyện gì xảy ra: Trương đại gia trong nhà vậy mà tìm ra thật nhiều hàng cấm! ?

Cụ thể là cái gì hàng cấm đoàn người không biết, mọi người chỉ biết là bỗng nhiên thật nhiều xe cảnh sát lái vào đây, vô thanh vô tức bắn tới, nơi này xưa nay chưa từng tới bao giờ nhiều như vậy xe cảnh sát! Ngay tại đoàn người nhi lòng người bàng hoàng thời điểm, những này xe cảnh sát liền đem Trương đại gia nhà chung quanh toàn bộ bao vây.

Liên tưởng ngày hôm qua cỗ xe, mọi người nhao nhao phỏng đoán Trương đại gia có phải là phạm tội.

Làm sao có thể?

Lâm Uyên nhíu chặt lông mày.

Hắn ý đồ hướng áp giải Trương đại gia cảnh sát đi đến, muốn cùng đối phương nói chuyện, nhưng mà chẳng kịp chờ hắn tới gần, đường ranh giới cảnh sát bên cạnh lập tức đem hắn cản lại, thẳng đến Trương đại gia ngồi vào trong xe cảnh sát, Lâm Uyên một mực không có tìm được nói chuyện cùng hắn cơ hội.

Cũng may cuối cùng có một cảnh sát ra, hắn không phải mình ra, trên tay còn ôm điểm điểm, điểm điểm mặc dù không có khóc lên, nhưng mà một mặt sợ hãi, hiển nhiên khoảng cách khóc lên cũng không lâu.

"Ai là Lâm Uyên? Nơi này có người nhận biết Lâm Uyên không có?" Tên kia cảnh sát từ đường ranh giới bên trong ra, hỏi thăm quần chúng vây xem.

"Ta là Lâm Uyên." Không đợi cái khác người trả lời, Lâm Uyên lập tức hướng đối phương phương hướng đi đến.

Đối phương lại hỏi thăm hắn mấy vấn đề, tại xác định thân phận của hắn về sau, lúc này mới đem trong ngực điểm điểm ôm cho hắn: "Trương hạc dây cung —— để chúng ta đem hài tử giao cho ngươi."

"Có thể hỏi thăm một chút đến cùng đã xảy ra chuyện gì sao?" Ôm lấy điểm điểm, Lâm Uyên hỏi thăm đối phương.

Đối phương lắc đầu: "Không thể nói, ngươi là thân thích của hắn bằng hữu sao? Loại tình huống này, ta đề nghị ngươi mau chóng tìm một luật sư, có pháp luật tương quan giấy chứng nhận tư cách người tới, cảnh sát mới có thể hướng hắn lộ ra tình huống cụ thể."

Lưu lại đường ranh giới, xe cảnh sát nối đuôi nhau rời đi.

Chung quanh xem náo nhiệt cư dân đang nhìn xong sau náo nhiệt cũng nhao nhao rời đi, ôm điểm điểm nhìn một chút xe cảnh sát biến mất phương hướng, lại nhìn một chút bị đường ranh giới vây quanh Trương đại gia bữa sáng cửa hàng, Lâm Uyên nhỏ giọng đối điểm điểm nói: "Chúng ta về trước đi."

Kỳ huyễn dị điểnWhere stories live. Discover now