Chương 13 (tiếp theo)

79 3 1
                                    

Chương 13: Chút chuyện trong lớp (1)

Hoài Trông vừa vào tới lớp đã nhận được những ánh mắt chú ý của bạn bè. Một số người còn không nhịn được cười lớn lên, chỉ có một số ít là e thẹn lấy tay che miệng lại trong khi cười. Một cậu học sinh phát biểu: "Ây cha, xem ra lớp phó học tập lần này kiểm tra được mười điểm rồi, nếu không thì thực sự uổng phí công sức đêm qua."

"Có khi thức khuya để làm chuyện gì đó!" Giọng điệu nghe mờ ám không kém nội dung của lời nói. Cả lớp lại cười rộ lên

Hoài Trông không hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, cũng không thừa năng lượng nên chỉ ậm ừ cười xả giao, sau đó nhanh chóng đi đến chỗ ngồi của mình, than thở: "Sáng nay thật mệt, chỉ muốn ngủ thêm, nhưng mà sợ đi trễ nên chật vật một hồi mới tới được đây. Cảm ơn trời."

Bé Thơ đang soi gương, đôi môi đỏ chót căng mộng nói: "Trông, hôm nay cậu thấy tớ thế nào? Đủ xinh chưa?"

Hoài Trông vốn đã nằm dài xuống bàn, hai mắt nhắm nghiền lại, không còn sức lực đâu để ý chuyện khác. Bé Thơ nheo mắt lại, chồm qua nhìn cậu: "Sao thế? Đêm qua thức khuya ôn bài à?"

Hoài Trông gật đầu lấy lệ. Bé Thơ nói tiếp: "Lần kiểm tra này cũng không có nhiều bài để ôn, kì lạ thật." Cô đang suy nghĩ điều gì đó trong đầu.

Ở bên trên Đức Hải cũng đang sống chết dò bài, không biết trong miệng đang đọc thần chú gì mà không ngừng, cũng góp chút chuyện: "Cậu còn hỏi? Trông siêng hơn cậu, tốt bụng hơn cậu nhiều. Cậu ấy muốn học bài kĩ, để làm bài của mình thật nhanh, sau đó làm bài giúp cho tớ. Tớ đây nhận được sự đãi ngộ tốt như vậy, Trông, trưa nay tớ bao cậu một chầu chè."

Bé Thơ liếc Đức Hải: "Cậu quá ảo tưởng rồi." Nói xong lại thu hồi nét hung hăng, trở về làm một con mèo, giọng nói nhè nhẹ: "Trông, có phải là vì đêm qua đi chơi về muộn không? Hôm qua cậu và thầy ấy... đi đâu thế? Thầy ấy có nói gì về tớ không?"

Hoài Trông ngẩng đầu lên, lắc lắc cố gắng để mình tỉnh táo: "Có, có."

Thầy ấy thế mà lại nhắc đến mình khiến Bé Thơ rất rất cao hứng. Biết ngay mà, một đại mỹ nhân như mình có mấy ai không khỏi bị mê hoặc chứ. Nhưng mà cao hứng rất nhanh liền bi dập tắt chỉ bởi một câu nói: "Thầy ấy hỏi cậu và Đức Hải là bạn tớ phải không."

Bé Thơ nghe như sét đánh qua tai: "Thế mà tớ còn tưởng..." Khuôn mặt giống như mèo vừa bị té xuống nước: "Thầy ấy còn hỏi gì không?"

Hoài Trông lắc đầu.

"Mà cậu với thầy ấy đi chơi với nhau sao? Quan hệ rốt cục là thế nào?" Cô tò mò.

Hoài Trông đến lúc này cũng không muốn giấu nữa, trước giờ cậu đều không có bí mật gì trong lòng. Nhưng mà xem ra đường còn dài chưa thể nói trước được điều gì. Hôm nay như vậy, sang hôm sau thế khác là chuyện không quá kinh ngạc.

"Thì ra là như vậy! Chẳng trách sao thầy ấy lại đối xử với cậu đặc biệt như vậy. Cậu may mắn thật đó. Nếu đổi lại là tớ thì..." Bé Thơ sau khi nghe xong cậu chuyện hai người gặp nhau thế nào liền không khỏi thốt lên, đầy ngưỡng mộ, sau đó lại tưởng tượng ra nếu như đổi lại là mình...

[Hoàn] Thầy giáo thực tập đẹp trai - Tác giả: Liêu PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ