3

1.3K 17 0
                                    

Chương 52:

Phương Thiếu Lương đến cùng cũng không phải không có ánh mắt người, hắn rất nhanh đã nhận ra không đúng. Yên lặng lui về sau hai bước, "Ngươi ánh mắt này, làm sao nhìn giống như muốn đánh ta giống như."

"Người ta đương nhiên muốn đánh ngươi." Hoàng Lương đi tới, một thanh rút đi trong tay hắn thiếp mời. Vừa cười nói: "Bạch tiền mặt vừa mới bế quan ra, người ta hai người thật vất vả thế giới hai người một hồi, ngươi liền cứng rắn muốn tới cắt đứt."

"Đoán cái gì đoán, để ta xem một chút, chẳng lẽ không phải Đông Bỉnh Thịnh a... Xong rồi, thay người."

Đám người lúc này giật mình.

Bạch Tiểu Hồ duỗi duỗi tay, Hoàng Lương đem thiếp mời đưa cho hắn, hắn nhìn thoáng qua, quả nhiên một phe là sóng xanh tiên tử, một phương khác, cũng đã không phải Đông Bỉnh Thịnh.

Bất quá cũng họ Đông, gọi Đông Bỉnh Việt.

"Đây là Đông Bỉnh Thịnh đệ đệ, Đông gia Nhị thiếu gia."

Phó Táp giải thích nói.

Sách, quý vòng thật loạn.

Sầm Đồng nói: "A, ta kém chút nhi quên, cái này Đông Bỉnh Việt cũng thích sóng xanh tiên tử."

Cũng không biết chuyện gì xảy ra, hôn ước không có giải trừ, cũng không có tiếp tục, ngược lại là đổi một người. Đông Bỉnh Việt là Đông Bỉnh Thịnh đệ đệ, chỉ xem danh tự, càng? Vượt qua ai đi?

Chậc chậc, Bạch Tiểu Hồ cười nhạo một tiếng, không thèm để ý Đông gia cái này phá sự.

Lại quét mắt một vòng thời gian, cũng là rất quấn rồi.

"Năm ngày sau đó sẽ làm?"

Năm ngày sau đó, tuy nói tu hành giới người khởi hành đều nhanh, đi cũng nhanh. Cách lại xa có hai ngày cũng tuyệt đối đến, nhưng là...

Luôn có một số người thời gian sẽ không phải như vậy trùng hợp.

Tỉ như người ta đang lúc bế quan, hoặc là có sự tình khác tại làm. Ngươi dù sao cũng phải sớm cái ba lượng nguyệt thông tri, để người ta có chỗ chuẩn bị đi!

"Xem bộ dáng là không định mời rất nhiều người." Bạch Tiểu Hồ nói.

Hoàng Lương nhẹ gật đầu, nói: "Trước kia đoán chừng là chuẩn bị lớn làm, cho nên đầy thế đều biết, hận không thể tất cả mọi người tới. Hiện tại nha..."

Khẳng định là không hi vọng đến rất nhiều người.

Một chút địa vị tương đối lớn coi như xong, như cái gì lúc đầu chuẩn bị mở tán tu tịch, hoặc là một chút tiểu môn phái bàn tiệc, khẳng định là không có.

"Đoán chừng khẳng định không muốn nhất hướng Phó gia tặng, nhưng trở ngại ân tình, lại nhất định phải đưa." Bạch Tiểu Hồ sách một tiếng.

Y kiếm song tuWhere stories live. Discover now