Hi du hoa tùng Q10

21.6K 80 4
                                    

Hi Du Hoa Tùng

Tác Giả: Xích Tuyết

Quyển 10

Chương 01: Dự tiệc tại phủ thái tử.

“Thời gian không đợi người. Bắt đầu từ hôm nay ngươi phải thử tiếp xúc với Lưu Phong.” Liên Nguyệt bất giác suy nghĩ đến câu nói câu nói của Lưu Phong.

Nàng đang ở thời kỳ thanh xuân phát dục, cho nên đêm qua đã thất bại. Dương Thị thì lại khác, dù sao cũng đã ba mươi tuổi rồi, tất không còn bị quấy nhiễu như Liên Nguyệt nữa.

Dương Thị trong lòng thầm mừng rỡ, nhưng mặt ngoài vẫn bình thản: “Đại nhân, người yên tâm, vì đại nghiệp của Thánh giáo, ta sẽ không làm người thất vọng.”

“Hừ, không phải ngươi cũng là vì ước nguyện trong lòng mình sao.” Liên Nguyệt khẽ nhíu mày nói: “Ta cảnh cáo ngươi trước, ngươi không thể phát sinh tình cảm với Lưu Phong. Nếu ngươi có thể mê hoặc tâm chí của Lưu Phong thì sau này ta sẽ ban hắn cho ngươi làm đồ chơi. Nhưng ngươi tuyệt đối không được yêu hắn. Nếu không Lưu Phong sẽ thanh tỉnh trở lại.”

“Ta đã hiểu.”

“Được rồi, lần trước ta nói ngươi điều tra Kim Vận phu nhân như thế nào rồi?” Liên Nguyệt chuyển đề tài sang Kim Vận phu nhân.

“Đại nhân, ta cũng đang muốn nói với người chuyện này. Ta đã an bài thuộc hạ tiến nhập vào Bá Tước phủ điều tra nhưng đến ngày thứ hai đã mất liên lạc. Ngày thứ ba có người phát hiện thi thể nàng ở ngọn núi ngoài thành.” Dương Thị sợ hãi nói.

Liên Nguyệt nhướn mày, bất mãn nói: “Tại sao lại để xảy ra chuyện như vậy? Ngươi phái ai đi mà để cho đối phương dễ dàng phát hiện hành tung như vậy?”

“Là mật thám hàng chữ Huyền.” Dương Thị giải thích: “Quyền hạn của ta chỉ có thể điều động mật thám ở hàng chữ Huyền. Bất quá người này đã là Kim Đan kỳ tu vi.”

“Như thế thì Kim Vận phu nhân quả nhiên không đơn giản.” Liên Nguyệt suy nghĩ một chút nói: “Lấy thủ lệnh của ta, điều động mật thám hàng chữ Địa, điều tra Kim Vận phu nhân.”

“Đại nhân, theo ý của ta thì tốt nhất là giết quách Kim Vận phu nhân.” Dương Thị tiếp tục nói: “Lưu Phong và Kim Vận phu nhân vẫn quan hệ với nhau. Nếu vẫn để mối quan hệ này tồn tại thì đối với chuyện câu dẫn của chúng ta sẽ bất lợi.”

Liên Nguyệt cười lạnh một tiếng nói: “Trước tiên điều tra rõ thân phận của nàng đã. Nếu không được ta cho phép, ngươi không được tự tiện có hành động bất lợi với Kim Vận phu nhân.”

“Thuộc hạ đã minh bạch.” Dương thị đột nhiên hỏi: “Đại nhân, ngày mai sẽ đến lượt đại nhân câu dẫn hay ta câu dẫn?”

“Là ngươi.” Liên Nguyệt hôm nay còn chưa khôi phục được công lực, tự nhiên không thể mạo hiểm đi câu dẫn. Vạn nhất lại bị Lưu Phong phá mất nguyên âm thì thực là phiền toái lớn.

Thiên Thượng Nhân Gian tại kinh đô trải qua một thời gian phát triển, bây giờ đã dần đi vào quỹ đạo, ổn định phát triển. Lợi nhuận thu vào thực khiến cho các thanh lâu truyền thống ngưỡng mộ.

Hi Du Hoa Tùng fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ