Chương 53

2.2K 158 27
                                    

Yến Hàng em thích anh.

Cuối cùng Sơ Nhất vẫn chọn loại phương thức biểu đạt đặc biệt quê mùa, vừa ngắn gọn vừa nhạt nhẽo không có đường lui này.

Tí xíu đường lui duy nhất cậu lưu lại cho mình có lẽ là không đối diện trực tiếp với Yến Hàng, nên nếu như Yến Hàng biểu lộ một chút vẻ mặt nào đó làm cậu xấu hổ, cậu sẽ không nhìn thấy.

Không nhìn thấy thì không khó chịu, cho dù bị từ chối, cậu cũng có thể tránh được một nửa "double damage" cả ngữ điệu lẫn vẻ mặt.

Đối với vậu mà nói, chỉ một câu như vậy thôi gần như đã dùng hết toàn bộ dũng khí mà cậu có.

Cậu cứ cầm điện thoại như vậy, đứng trên vỉa hè, trước sau đều có đèn đường, cậu đứng bơ vơ không gì che chắn, bên trái xe chạy, bên phải người đi, đối với Chó đất nhỏ vẫn luôn theo thói quen đi nép sát chân tường mà nói, tình huống này trước đây có nghĩ cũng không dám nghĩ tới.

Em thích anh.

Cậu cứ đứng im không nhúc nhích, nhìn về phía trước.

Nói ra câu này xong bốn phía tĩnh lặng, mọi giác quan của cậu đều đóng lại, tất cả năng lực dồn hết vào lỗ tai đang dán sát lấy điện thoại di động.

Yến Hàng em thích anh.

Trong ống nghe rất yên tĩnh, Sơ Nhất có thể nghe thấy rõ ràng hô hấp của Yến Hàng bởi vì câu nói này mà đột nhiên ngắt quãng.

Tim cậu đập rất nhanh, hết thảy mọi thứ xung quanh đều như không tồn tại.

Căng thẳng, sợ hãi.

Còn có một tia hối hận.

Bên kia Yến Hàng dừng lại bao lâu cậu không biết.

0.1 giây hay là 0.2 giây, dài hơn hay ngắn hơn.

Cậu cũng không biết.

Đột nhiên cậu rất muốn cúp điện thoại, trong một giây lát này cậu mới phát hiện, chờ đợi câu trả lời so với nói ra câu "Em thích anh" còn khó khăn hơn gấp vạn lần.

Sau một chút ngắt quãng ngắn ngủi trong ống nghe, cậu lại nghe thấy tiếng Yến Hàng thở hổn hển, kèm theo một tiếng rên nhỏ... Cậu không đoán được âm thanh này có ý gì, là hừ một tiếng, hay là thở dài, hay cái gì đó khác.

Không chờ cậu kịp thoát khỏi hỗn loạn để phán đoán, đầu bên kia truyền tới những tiếng loạt xoạt loạt xoạt.

Điện thoại cúp

Sơ Nhất sững sờ tại chỗ, tay vẫn cầm điện thoại.

Yến Hàng cúp điện thoại rồi.

Sau khi cậu nói "em thích anh", Yến Hàng cúp điện thoại.

Thời khắc này cậu được trải nghiệm một chút mùi vị mất tất cả năng lực bản thân, chỉ còn lại mê mang bất tận.

Sự tĩnh lặng trong ống nghe biến mất.

Sự tĩnh lặng xung quanh cũng biến mất.

Cảm giác của cậu chậm rãi quay trở lại cơ thể, cậu nghe thấy tiếng xe chạy xung quanh mình, thấy vài người đi đường đi lướt qua bên cạnh cậu, thậm chí còn nhìn thấy một bác gái đi đến từ phía đối diện, lúc đi ngang qua còn liếc mắt nhìn thẳng vào mặt cậu cùng ánh mắt dò xét.

[ĐAM MỸ-HOÀN] Một đồng tiền xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ