[ 93 ]

2K 127 2
                                    

hic dự là chap này sẽ khá là gây cấn :(

+--+

haseol được jungkook đưa về nhà vào buổi tối, anh nhẹ nhàng gọi hako ra mở cửa vì sợ cô nhóc trong lòng thức giấc, sau khi hako mở cửa anh liền đưa cô lên phòng ngủ, đắp chăn thật ấm cho cô, hôn nhẹ lên trán rồi mới về.

sáng hôm sau, haseol thức dậy với tâm trạng thật sảng khoái, cô nàng mở điện thoại thì thấy jungkook đăng ảnh làm cô vừa vui mà lại cũng có chút gì đó lo lắng trong lòng. dẹp bỏ những suy nghĩ đó sang một góc, cô liền vào nhà tắm vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ.

vì đã trở thành một người trưởng thành nên hôm nay cô bắt đầu mang hồ sơ của mình đi thử việc, cô không chỉ muốn phát triển tiệm bánh của mẹ tại nhật mà còn hi vọng làm thêm công việc cô yêu thích, đó là chụp ảnh nghệ thuật. haseol mặc trên người một cái áo sơ mi trắng, một chiếc áo khoác bên ngoài và quần jeans màu xanh biển, đeo balo lên vai rồi ra ngoài chào hako, sau đó mới nhanh chóng đi.

trên đường đi, cô cảm nhận như sóng lưng của cô lành lạnh trông kiểu như có ai đang đằng sau của cô vậy, thế là cô tự giác bước nhanh hơn một chút. tới khúc cua quẹo bên tay phải thì từ đầu một chiếc xe đen lao đến mở cửa, có 2 nam thanh niên to con bịt miệng kéo cô lên xe rồi phóng đi mất, do vì bọn họ quá nhanh mà cô làm rớt luôn tệp hồ sơ và bóp tiền của mình.

hako ở nhà mang trong mình một tâm trạng bất an, suy nghĩ một hồi cô mới nhớ rằng haseol đã đi 4 tiếng mà chưa thấy về, vội lật đật gọi cho jungkook và các thành viên khác. chỉ sau 15 phút, bọn họ đã tới đây, trên đường hoseok và yoongi có nhặt được một tệp hồ sơ và bóp tiền, nhìn tên trên hồ sơ, cả hai lại càng hốt hoảng chạy thật nhanh đến nhà hako.

cả đám đã đầy đủ có mặt ở phòng khách, lúc này yoongi mới để lên bàn 2 vật anh vừa nhặt, sau đó là tiếng nói của hoseok.

hs: anh và yoongi đến đây thì vô tình nhặt được, ấy thế mà lại là của haseol.

jungkook bất an cầm lên xem, tay nắm chặt khiến cho hồ sơ bị nhăn đi một ít.

jk: haseol đã ra ngoài bao lâu rồi hako?

hk: đã được 4 tiếng hơn rồi, vì em cảm thấy có điều gì không ổn mới gọi mọi người đến đây, nếu anh yoongi và anh hoseok không nhặt hai thứ này thì em không biết sẽ ra sao nữa.

hako mắt ươn ướt.

jm: mọi người có nghĩ ai có khả năng làm ra chuyện này chưa?

jimin hỏi một câu khiến mọi người chắc nịch nói.

all: NAMI

th: nhưng làm sao biết được vị trí của haseol đây?

jk: a, em có nhớ là haseol luôn luôn bật vị trí định vị trong điện thoại, anh namjoon giúp em tra vị trí đi.

nj: được thôi.

sau khi tra vị trí mới phát hiện rằng haseol đang ở một căn nhà hoang không xa nơi này, theo đó cả nhóm lập kế hoạch an toàn nhất để giải cứu haseol.

quay trở lại với haseol, cô bị bịt miệng và trói tay lên thành ghế, cô hét lên kêu cứu thì bị bọn họ đánh vào mặt, cô khóc, cô nhớ jungkook, cô nhớ mọi người rất nhiều. chợt trong căn nhà vang kên tiếng giày cao gót cùng tràng pháo tay và tiếng cười thật man rợ khiến haseol rung nhẹ.

instagram - jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ