Special Chap : Honey 🍯 Part II

809 62 5
                                    

Ting

" Cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách "

Sau khi lết thân béo ú của mình qua bao tuyến đường , trạm xe cuối cùng cậu cũng đến dược nơi bán mật ong ngon tuyệt cú mèo kia .Hôm nay có vẻ không phải là một ngày đen đủi Cantaloupe đâu à nha . Tuy cúp điện nhưng bù lại được mẹ làm cho bánh kếp , lục lại được cái trang có bao nhiêu review về đồ ăn ngon thế kia và rồi sau bao ngày dời qua dời lại cũng đã mua được hủ mật ong mình yêu thích . 

Và còn chưa kể nữa là...

" Ý !!! Cứa hàng mật ong này biết kinh doanh ghê gớm . Bây giờ còn mở thêm quán bánh ngọt kế bên nữa kà... "

Vừa bước ra khỏi cửa quán , nhìn sang bên cạnh cửa hàng mật ong.. Quaaa . Một tiệm bánh ngọt cực kì to đập vào mắt Can nha .

" Hmmmm 11h30.... "

" Ok , còn sớm , vào tham quan rồi ăn trưa luôn vậy "

Nhìn xuống múi giờ trong điện thoại . Hàng phút vừa nhích lên con số 30 . Cũng tầm trưa rồi , đã đến lúc nạp thức ăn cho cái bụng nước lèo này rồi . Với lại , cái ứng dụng rì viuu của cậu cũng cần nạp thêm công thức mới nữa..

Ting

" Honey Cake xin chào quý khách "

Vâng , đứa con tinh thần của cửa hàng mật ong Honey ban nãy cậu vừa đặt chân vào chính là tiệm bánh Honey Cake này đây . 

Nơi này không tồi nha ....- Chế độ nhà phê bình viên được bật lên .

" Xin hỏi quý khách muốn dùng gì ạ ? "

Cách phục vụ ổn .

" Cho tôi 1 phần bánh Rose et Honey* và một ly mật ong nóng "

Tên bánh độc đáo à nha.

Cầm chiếc bill vừa order trong tay , đi đến chỗ ngồi trong quán tiện thể ngó qua một vòng căn tiệm này . Quào , cách trang trí ở đây không tệ nha . Không sử dụng những tông màu sặc sỡ sắc màu , chỉ mang 2 tông màu nâu gỗ và vàng chủ đạo . Với một chút họa tiết từ hai màu chủ đạo trên , nhanh chóng nơi đây đã liền đưa chúng ta đến một thế giới của mật ong thật sự khi bước vào . nhẹ nhàng lại tao nhã , nơi đây thật là một địa điểm sang choảnh =)))) à . Và cái nơi sang choảnh này á , có vẻ rất là hợp với một người nha .

Tin chứ ai !!!

Ý ?! Tin???? 

" Thôi chết rồi "

Đang suy nghĩ về nơi này rồi mới nói nó hợp với ai đó thì tự nhiên như có một tổ ong đang rớt xuống đất và nguyên bày ong giận dữ đang hướng tới cậu với hàng ngàn cái kim nhọn của chúng .

" Thôi rồi "

" Chết mình mất "

Từ trạng thái nhìn ngắm xung quanh chỉ trong một phút cậu đã chuyển sang trạng thái vò đầu .

" Ổng sẽ giết mình chết mấ.... "

" Bánh và thức uống của quý khách đây ạ "

Khi những cọng tóc xém bị lìa khỏi đầu bởi lực tác động của cậu thì tiếng nói của nhân viên phục vụ vang lên .

[TinCan] One More Time Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ