Chương 4 - Phần 1

22.7K 488 3
                                    

Chương 4 Khai bao huyệt đào (kích thịt/ y phục tình thú/ các loại tư thế cơ thể/ âm tinh điên cuồng chảy)

Warning : H H H H H ++++ ai không đọc được click back nha :"3

Còn vài ngày nữa là đến sinh nhật của Ân Kỳ, còn tưởng rằng năm nay cũng đều như thế này, bình thản ấm áp mà chúc mừng một phen liền xong... Không nghĩ tới lại nhận được một món quà kỳ quái.
"Ca ca.... Cái này là áo len lộ lưng sao? Thiết kế cũng thật kỳ quái a". Ân Kỳ mặc vào cái áo len trắng cao cổ do Kỷ Tuyền Lâm đưa qua, đưa tay ra phía sau sờ sờ mảnh lưng lộ ra bên ngoài, cảm giác một trận lạnh lẽo. Áo len mềm mại tinh tế ôm sát thân thể nhuyễn nhu của y, đem bộ ngực nở nang, tròn vểnh của y bao lấy, phát họa nên một đường cong hoàn mỹ. Phía sau áo được thiết kế hở lưng, để lộ ra một cặp xương bướm, làm cho người nhìn thấy đều không thể quên được. Hai mảnh xương mỏng xinh đẹp nhô lên dưới lớp da non mịn, phối hợp với tấm lưng tiêm gầy trắng nõn gợi lên dục vọng chà đạp ở nam nhân.
"..."
Kỷ Tuyền Lâm không nghĩ tới Ân Kỳ trực tiếp mặc cái áo này từ phòng đi ra, vẻ mặt lại còn ngây ngô vô tội, hơn nữa, còn chó ngáp phải ruồi mà đem áo len tình thú mặc ngược, phần khỏa thân lại đem ra phía trước.
Trên trang web, trong lúc vô tình lướt thấy cái áo len này, một khắc kia, Kỷ Tuyền Lâm ngoài ý muốn mà thấy nó vô cùng hợp với khí chất của Ân Kỳ, liền thuận lý thành chương, mơ màng đem hình ảnh của Ân Kỳ lồng ghép vào - tiểu tử ăn mặc áo len cổ cao nhìn qua như bảo thủ, nhưng lại đem cơ thể đầy đặn phác thảo ra hoàn toàn. Trên vạt trước áo len được thiết kế có một khe hở đặc biệt, có thể thấy được kiều nhũ cao vút cùng khe rãnh sâu giữa hai vú. Khi di chuyển, thịt nhũ không ngừng theo động tác mà khẽ run, không ngừng mê hoặc người nhìn, hai viên diễm lệ trên đỉnh núi nhô ra, vừa đúng trong giữa vải vóc của khe áo, quầng vú hồng hào kích cỡ như đồng tiền khi ẩn khi hiện, trêu chọc dục vọng mãnh liệt của nam nhân, muốn đem nó một phát xé mở, bắt lấy mà nhào nặn.
Ý nghĩ kỳ quái nhất thời chạy loạn như xe mất phanh, hạ thể Kỷ Tuyền Lâm lập tức không cách nào kiềm chế được mà cương lên. Hắn lúc này đang ngồi trên ghế sa lon xem ti vi, quần ngủ mềm mại không che được vật lớn giữa hai chân, trạng thái mạnh mẽ của hạ thể lộ ra. Ân Kỳ bất ngờ không kịp đề phòng mà chứng kiến một màn thịt căn hùng khởi của nam nhân. Thịt điểu nhồi dưới hạ bộ, đem chỗ kia chống đỡ thật cao, dựng thành một túp lều, kích thước hùng vĩ hết sức kinh người, làm người nhìn không thể dời đi ánh mắt.
Ân Kỳ ngập ngừng không dám tiến đến, gương mặt đỏ ửng, ánh mắt lóe lên dò hỏi: "Ca ca..... Ca làm sao vậy?" Y bị nam nhân gắt gao nhìn thẳng đến hoảng sợ, tay chân nhất thời luống cuống.
Kỷ Tuyền Lâm ngoài ý muốn lại vô cùng bình tĩnh, tư thế cũng không thay đổi ngồi ở chỗ cũ, không chút nào vì bị bắt gặp cương lên mà xấu hổ, trái lại, mày kiếm còn nhăn lại, vẻ mặt có chút hung ác nham hiểm nói: "Ca ca phía dưới sưng đến khó chịu, em qua đây giúp ca xem một chút".
Nói xong liền đem quần ngủ kéo xuống dưới, nhục cụ cứng rắn to lớn lập tức bắn ra ngoài, động tác cũng không dừng lại mà đem nút buộc áo ngủ tháo ra, phơi bày cơ bụng mạnh mẽ cũng nhân ngư tuyến gợi cảm, theo hô hấp mà khẽ cử động. Trên cơ ngực gồ lên 2 gò núi, phía trên tô điểm 2 viên đầu vú đậm màu hết sức mê người. Ân Kỳ đảo qua xấu hổ liền nhắm mắt, hô hấp càng thêm hổn hển.
Côn thịt Kỷ Tuyền Lâm uy mãnh dựng đứng trước mắt y, gân xanh quấn quanh chằng chịt, quy đầu to lớn đỏ thẫm run rẩy phồng lên, mã nhãn bắt đầu rỉ ra chất lỏng, trượt theo thân côn thịt khiến cho căn cự vật này càng thêm bóng loáng. Lúc này chính là tư thế giương cung bạt kiếm, cự căn dâng trào bừng bừng, chính là vật làm đến tiêu hồn mà dâm nam lãng nữ cầu còn không được.
Khung cảnh tràn ngập phiến tình này bao vây Ân Kỳ, làm thân thể y cũng bị lây nhiễm, hạ thể y không biết vì sao mà cảm thấy vô cùng trống rỗng, bụng dưới nổi lên từng luồng tê dại, thịt huyệt cũng dần dần ẩm ướt.
"Cái kia... Giúp đỡ... Em... Em sẽ không..." Ân Kỳ bị khí thế nam nhân phát ra xung quanh chấn nhiếp đến không cách nào thoát đi, dường như vẫn còn do dự, nhưng là hai má đỏ ửng cùng ánh mắt nhộn nhạo đã bán đứng y.
"Em qua đây, ca ca dạy em."
Dùng âm thanh từ tính cùng ôn ngôn nhuyễn ngữ dụ dỗ, với nam sắc thân thể mê hoặc, cuối cùng thỏ nhỏ hoảng loạn cũng từng bước tiến đến trong vòng tay của Kỷ Tuyền Lâm. Khi nhích ra một khoảng trống, Ân Kỳ liền bị nắm lấy cánh tay kéo trở về.
"Ca ca đặc biệt tặng quà cho em, em mặc ngược có biết không?" Nghe có chút nhỏ nhẹ, Ân Kỳ bất giác cảm thấy vô cùng mất mặt, cũng không kịp phản ứng "mặc đúng" là dạng như thế nào.
"Ách... Xin lỗi! Em, em, em.... Em lập tức đổi lại" Ân Kỳ bối rối đến nói lắp, bước chân nhịn không được mà liên tục muốn lui bước, nhưng là không lay chuyển được bắp thịt rắn chắc của nam nhân, ngược lại còn bị vững vàng khóa trong lồng ngực.
"Không cần phiền toái như vậy." Kỷ Tuyền Lâm chứng kiến dáng vẻ chọc người của tiểu nhân nhi, đầu bỗng oanh một tiếng, lục lọi trong hộp tạp vật trên bàn trà lấy ra một cây kéo, ở trên nhũ phong đẫy đà cắt ra hai cái lỗ lớn, đầu vú cùng quầng vú hồng hào cứ như vậy mà phơi bày trước tầm mắt của nam nhân.
Ân Kỳ ngượng ngùng muốn đem tay che đi, lại bị Kỷ Tuyền Lâm gắt gao chế trụ: "Che cái gì, ca ca cũng không phải chưa từng xem qua." Nói như vậy, nhưng là tình cảnh bây giờ cùng lúc trước đều không giống nhau, ánh mắt trần trụi phủ đầy dục vọng của nam nhân làm y bất an.
"Kỳ Kỳ đã trưởng thành... Trước đây nơi này, vú cũng nho nhỏ như củ lạc, hiện tại trưởng thành tốt như vậy, đầu vú cũng phì mập." Thanh tuyến khàn khàn của nam nhân bên tai, làm y cảm giác như có dòng điện chạy khắp trong người, thân thể tê dại. Ân Kỳ nhận thấy tầm mắt trắng trợn của nam nhân dán lên trước ngực y, đầu vú nhạy cảm không tự chủ được mà cứng rắn đứng vểnh lên, tại lỗ hổng trên áo len mà nhô thật cao ra, vô hình câu lên ý niệm liếm mút trong nam nhân. Kỷ Tuyền Lâm quen cửa quen nẻo mà vùi đầu liếm hút, khoang miệng nóng bỏng bao bọc lấy quầng vú cùng một khối thịt vú xung quanh, hàm răng nhẹ nhàng ma sát, vừa hút vừa cắn đầu vú, tưa lưỡi ướt mềm triền miên đảo quanh hai viên đầu vú đỏ tươi tràn ngập sắc dục.
"Ách.... Ân....a....!" Ân Kỳ lập tức nhịn không được kích thích như vậy, giãy giụa cơ thể tránh trái né phải, cuối cùng dưới khoái cảm mãnh liệt, không cách nào kiềm chế bản năng mà ưỡn ngực hướng phía miệng nam nhân mà đưa vào. Trong lúc Kỷ Tuyền Lâm nhiệt tình mút vào, cánh tay chế trụ Ân Kỳ đột nhiên buông ra, ôm lấy mông thịt nhu thuận cong vểnh mạnh mẽ đứng lên. Ân Kỳ đột ngột rời khỏi mặt đất liền hoảng loạn không ngừng, theo bản năng ôm chặt lấy bả vai rộng lớn của nam nhân, vô tình lại đem cái vú tuyết trắng nhu thuận dâng lên, vì vậy mà cả khuôn mặt Kỷ Tuyền Lâm đều vùi trong song cầu mềm mại trơn mịn.
"Ca ca... Mau buông em xuống!" Ân Kỳ hữu khí vô lực đem tay khoác lên vai nam nhân, vừa thẹn thùng vừa cấp bách hô lên.
"Em không vui sao?" Kỷ Tuyền Lâm dường như có chút buồn rầu, bỗng một lúc, liền lẩm bẩm nói: "Ca ca không tin, cởi quần ra, ca muốn kiểm tra."
"A...." Ân Kỳ ngốc lăng, còn chưa kịp tiêu hóa xong lời nói của Kỷ Tuyền Lâm, đã bị thả xuống nằm trên sô pha, quần mặc bị dứt khoát lột sạch. Thịt phụ ướt mềm non mịn không hề phản kháng mở lộ ra, bị bàn tay nam nhân bao phủ lấy nhào nặn, sau một lát liền thu hồi, đưa lên trước mặt y, nhiễu thành một bãi thanh dịch: " Ướt thành như vậy, đây không phải là rất thích sao?"
Ân Kỳ bị cởi sạch quần áo, chỉ còn dựa vào món áo len lộ đầu vú che đậy cơ thể, hai chân thon dài, cái mông vểnh đầy đặn, thịt huyệt tươi mới đầy nước cùng với ngọc thân khả ái, toàn bộ đều lộ ra ngoài, nhìn không sót một cái gì.
Bàn tay Kỷ Tuyền Lâm lực đạo vừa phải, nắn bóp bắp chân trơn mịn tế nị của y, như muốn giúp người dưới thân giảm bớt căng thẳng. Bàn tay kia chậm rãi di chuyển đến phần gốc bắp đùi mềm mại, qua lại vuốt ve. Dưới sự tỉ mỉ âu yếm như vậy, Ân Kỳ toàn thân đều bị tình dục khống chế, từ trong u cốc sâu thẳm tuôn ra từng đạo xuân thủy, côn thịt cũng cao cao nhếch lên, gần như muốn dán vào bụng.
"Ngoan, bản thân đem chân mở ra, ôm chân cong lại... Tốt... Mở lớn một chút... Làm rất khá."
Kỷ Tuyền Lâm cảm giác người dưới thân đã có biến hóa vi diệu, Ân Kỳ nằm tư thế hai đùi mở lớn, để cho thịt phụ phấn hồng tươi mới tách ra hai bên một cách tự nhiên, có thể loáng thoáng nhìn thấy tường thịt bên trong chậm rãi ngọ nguậy, âm thần ẩm ướt phồng lên, hoa cốc giữa hai đùi bởi vì hưng phấn mà sung huyết nhô lên. Kỷ Tuyền Lâm duỗi ngón tay, chính xác đâm vào thịt đế đã sớm hoàn toàn thành thục, lúc này giống như quả nho rục nát sưng lên. Dưới sự chơi đùa vỗ về mềm nhẹ, cùng gián đoạn thô bạo nghiền ấn, Ân Kỳ nhịn không được mà nhẹ giọng rầm rì, cái miệng nhỏ nhắn hồng hào không tự chủ nhếch lên.
Vừa bị trêu chọc chơi đùa, vừa được vỗ về an ủi, thân thể Ân Kỳ nhạy cảm càng phát ra khoái cảm cùng khát vọng mãnh liệt, tiểu huyệt ướt át trống rỗng co rút lại, bất tri bất giác bắt đầu mong ngóng được nam căn thô to cường tráng lấp đầy. Nhìn chằm chằm nộn huyệt dưới hạ thể của Ân Kỳ chảy đầy mật nước giàn giụa, Kỷ Tuyền Lâm vẻ mặt chăm chú, bởi vì quá mức khó nhịn, hắn bất đắc dĩ đưa ra một tay vỗ về chơi đùa thịt điểu đang ngẩng cao, quy đầu đã sớm ướt nhẹp, mã nhãn đói khát phân bố ra một lượng lớn dịch thể.
"Kỳ Kỳ, ca ca lát nữa muốn đem đồ vật này nhét vào trong tiểu huyệt của em... Thả lỏng, ca ca sẽ rất cẩn thận, lập tức khiến cho em thoải mái. " Thịt cốc mê người của Ân Kỳ lúc này đã sớm ướt dầm dề, vô cùng trơn nhẵn bóng loáng, đã chuẩn bị xong cho việc xâm nhập. Dù cho cốc đạo đã đầy đủ ướt át, Kỷ Tuyền Lâm vẫn lấy ra gel bôi trơn đã chuẩn bị trước, đem dịch gel chen lấn đi vào. Trong dịch bôi trơn có công dụng giảm đau và thúc tình, sẽ giúp Ân Kỳ giảm bớt đau đớn trong lần đầu tiên bị cự căn phá thân.
Quy đầu ướt đỏ vạch ra khe thịt hồng hào, dò xét đi vào, quy đầu tăng vọt mang lại cảm giác rõ ràng cho người thừa nhận dị vật. Ân Kỳ chỉ cảm thấy hạ thể bị một vật thể cứng rắn như cây lửa nóng chống đỡ, lấy khí thế cường hãn không cho chống đỡ tiến công vào địa phương sâu bên trong. Sau khi quy đầu hoàn toàn sáp nhập, miệng huyệt xử nữ chặt dồn đã bị mở rộng đến cực hạn, nhưng là dường như cây gậy lửa nóng vẫn đang không ngừng đẩy mạnh đi sâu vào, làm cho hạ thể Ân Kỳ từng trận trướng đau. Vậy mà Kỷ Tuyền Lâm lần này lại nhẫn tâm, không để ý đến âm thanh khẽ kêu đau của Ân Kỳ, một đường đột phá tầng tầng trở ngại trong tường thịt, một hơi đâm xuyên qua màng mỏng mảnh mai như tơ nhện bên trong, chỗ miệng huyệt cùng dương vật nóng rực dán sát dị thường chặt chẽ, còn rịn ra vệt máu đỏ tươi.
Ân Kỳ đau đến kêu "A!" một tiếng, nửa người không tự chủ được bắn lên không, hai chân thon dài theo bản năng cuộn tròn lại, vì nam nhân giữa hai chân mà không cách nào khép kín. Động thịt mềm mại chặt hẹp bị chống đỡ mở ra, hạ thể cảm nhận được căng đau trước nay chưa từng có, cả người giống như bị chui đao to lớn bổ đôi ra.
"Ô ô.... Không muốn.... Em không cần làm.... Ca ca... Quá lớn.... Ca ra ngoài.... Ô ô..." Hai chân y vô lực, trên sườn bụng của Kỷ Tuyền Lâm lung tung loạn đá chống cự, tay cũng khướt từ lồng ngực nam nhân. Nhưng rất nhanh hai chân y bị Kỷ Tuyền Lâm bắt lấy thả lên trên vai hắn, làm cho thịt hoa ướt đỏ hướng về phía hắn không phòng bị mà mở rộng.
Côn thịt to dài của Kỷ Tuyền Lâm đã bị hoa huyệt nuốt vào hơn phân nửa, Ân Kỳ lúc này là vừa trướng vừa khó chịu, vậy mà y vẫn cảm giác được hoa tâm nóng rực đến tê dại, đang rục rịch, khát vọng quy đầu to lớn cường ngạnh đỉnh đến hoa tâm. Kỷ Tuyền Lâm vì giảm bớt đau đớn cho y mà vừa đi vào vừa đưa tay nhào nặn vân vê thịt đế, âu yếm thịt hộ nhô lên. Vừa lúc thuốc bôi trơn bộc phát dược tính, cảm giác đau đớn chậm rãi biến mất, thay vào đó là tiểu huyệt càng phát ra ngứa ngáy cùng nóng rực, đợi chỗ kia trầm tĩnh trở lại, cảm giác được tường thịt Ân Kỳ bao vây lấy hắn bắt đầu chậm rãi ngọ nguậy liếm liếm lấy cự điểu, hắn liền một hơi đem toàn căn đâm vào, đem mật động người kia hoàn toàn khai mở.
"A........... A...... Ca ca....... Hảo trướng...... Ách....... Đâm tới.......!!!"
Vào giờ phút này, bộ phận sinh dục của hai người chặt chẽ dán sát cùng nhau, niêm mạc thịt non ẩm ướt nóng rực của mỹ thiếu niên bên dưới dính chặt quấn hút côn thịt đến cực điểm, lôi cuốn vào hoa tâm sâu trong u huyệt, từng trận co rút lại mút vào quy đầu to lớn của nam nhân. Kỷ Tuyền Lâm chịu không nổi hấp dẫn lớn như vậy, đem đôi chân trắng nõn của Ân Kỳ nâng cao, quỳ ở giữa háng của y, eo lưng khỏe mạnh nằm sấp, mãnh liệt cắm rút.
"Ngô..... Nga.... Chậm một chút.... Ca ca.... Quá lớn.... Ân.... A....." Ân Kỳ lúc đầu còn hơi nhíu mày, khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra biểu tình chưa thích ứng kịp, nhưng là bị quy đầu to lớn kia xuyên qua cung khẩu hẹp dài đỉnh tới hoa tâm trong tử cung, một luồng tê dại ngứa ngáy xen lẫn đau đớn cùng cảm giác thoải mái như sóng triều đồng thời dâng lên, đem y hãm sâu vào trong đó không cách nào kiềm chế được. Dưới sự cưỡng ép tiếp nhận, côn thịt của ca ca vừa lớn vừa thô to ở trong người y nghiền ép, thịt mềm trong trong chỗ sâu cùng với nam căn đè ép vô cùng chặt chẽ, cùng ma sát khiến y không cách nào kiềm chế được vui sướng phát ra tiếng rên rỉ, theo tần số cắm rút dần dần nhanh hơn, quy đầu cạo lau qua vùng mẫn cảm non mềm, đem cả cơ thể y nhấn chìm trong cơn sóng khoái cảm, cả người y đều có chút mất khống chế.
"A...." Theo một tiếng kêu yêu kiều khó có thể phát ra này, Kỷ Tuyền
Lâm dường như chiếm được tín hiệu nào đó, eo hông giống như máy đóng cọc một hạ lại một hạ, đánh sâu vào huyệt non của Ân Kỳ. Hắn mỗi lần cắm rút cũng sẽ đem hết toàn lực đỉnh tới nơi sâu nhất, bổng thân hơi nhếch lên kéo theo quy đầu to lớn tới lui ngoan lệ đè nghiến tường thịt, rồi đỉnh đến sâu trong hoa tâm, phần gốc trầm lắng có hai viên túi túi dùng sứ đánh vào miệng huyệt. Côn thịt trong lỗ huyệt nhỏ nhắn ra vào, lượng lớn dâm dịch hòa lẫn huyết dịch dính nhớp tăng lên theo ma sát theo chỗ kết hợp bị ép ra ngoài, theo thời gian cắm rút càng dài, chỗ kết hợp chảy ra dịch thể chậm rãi từ đỏ nhạt biến sang trong suốt. "Phụt... Phụt
... Phụt ..." Trong phòng rõ ràng vọng lại tiếng nước dâm đãng.
"Ngô nga.... A.... A.... Không được.... Nga.... Thật thoải mái..."
Ân Kỳ hổn thở gấp rên rỉ, âm thanh phát ra càng cao vút, khuôn mặt y bởi vì hưng phấn mà biến đỏ, đầu vú nhô ra ngoài áo len lúc này cũng cứng rắn như đá, phồng
lớn đến không còn hình dáng, viền mắt vì khoái cảm mãnh liệt do bị cắm vào mà ửng hồng, miệng há hốc rên rỉ lộ ra đầu lưỡi phấn nộn, thập phần tình sắc.
"Phụt... Phụt...." Âm thanh càng phát ra dày đặc vang dội, thân thể Ân Kỳ theo Kỷ Tuyền Lâm lần lượt mạnh mẽ đỉnh vào mà không ngừng trước sau đong đưa, mật huyệt nặn ra dâm dịch dính đầy thịt hộ cùng cái mông tròn xinh đẹp, nhỏ thành giọt trên ghế sô pha, thấm ướt làm vải phủ đậm màu.
"A a.... Nhanh một chút.... Ân.... Hừ..... Thoải mái.... Hắc.... Dùng sức.... A....."
Tiếng nước cắm rút càng dày đặc, tiếng rên rỉ cũng càng dịu dàng kiều mị làm Kỷ Tuyền Lâm càng hưng phấn, động tác của hắn tiến hành được phân nửa, "Ba" một tiếng đem đại điểu bóng loáng ánh nước, đang ở giữa biển khoái cảm dập dềnh Ân Kỳ mất đi côn thịt lấp đầy chỉ cảm thấy vô cùng trống rỗng cùng tê ngứa, nằm trên sô pha, ánh mắt có chút mê man cùng tan rã.
Kỷ Tuyền Lâm đem thân thể của y đặt thành tư thế quỳ bò, làm cho nam nhân từ phía sau đỡ lấy thắt lưng của y, Ân Kỳ chủ động nhếch lên cái mông, trong động tác tràn đầy mong chờ cùng thúc giục.
"... Ngô... Làm rất khá, cái mông vểnh cao hơn một chút, thắt lưng hạ đi xuống." Lại lần nữa tiến vào hoa huyệt bị thao đến chín rục đỏ au. Kỷ Tuyền Lâm một bên thô thở gấp một bên than nhẹ một câu: "Không nhịn được... Ngô... Xin lỗi...."
Ân Kỳ còn chưa phản ứng được vì sao xin lỗi, đã cảm giác được nam nhân mạnh mẽ cưỡi lên trên thân thể y, côn thịt phấn khởi tiến quân thần tốc lấp vào nhục huyệt tràn đầy nước róc rách, không đợi y kinh hô thành tiếng, thắt lưng tráng kiện như ngựa đực của nam nhân tăng nhanh tốc độ thọc vào, một tay nắm lấy tóc y đem đầu y chặt chẽ ghìm xuống sô pha, một cái tay khác cường hãn chèn ép hai vú, nhào nặn như bột mì, tính ái hơi thô bạo trái lại đem lửa dục trong Ân Kỳ bốc cháy đến kịch liệt. "
"A... A... Nga... Thoải mái.... Không
được... Không được.... Quá nhanh.... A..."
"Ca ca thao ngươi có thoải mái hay
không!" Kỷ Tuyền Lâm nắm tóc của y, bá đạo dò hỏi, da đầu Ân Kỳ tê dại, cảm giác mẫn cảm lại tăng lên nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng.
"A.... Thoải mái..... Thật là thoải mái.... Nga...... Thoải mái chết được... Thật nhanh... Ca ca.... A... Không chịu nổi." Nhục huyệt của Ân Kỳ như có thiên phú dị bẩm, qua hầu hạ ban đầu là có thể hưởng thụ tại lúc kịch liệt làm tình, tiếng dâm kêu mềm mại đứt quãng cũng khiến người nghe được càng thêm muốn dâng trào.
"Gọi thật tốt, bảo bối, lại lãng một chút, lớn tiếng thêm một chút."
"Ngô... Ân... Ca ca... Thật thô... Thật
dài.... Nga.... Đỉnh chết em....A...."
Kỷ Tuyền Lâm khen ngợi để Ân Kỳ hoàn toàn buông bỏ rụt rè, càng thêm quên mình mà dâm kêu lớn hơn. Lúc này y đã sớm thở hổn hển, mồ hôi đổ nhễ nhại, thân thể trắng mịn tựa như toát ra từng trận khí nóng, cái mông vểnh lên càng cao, theo quán tính dựa về phía sau, nghênh hợp với động tác mạnh mẽ cắm thao vào. Cùng lúc bộ ngực đầy đặn cũng đưa vào tay nam nhân, lưng gần như cong thành hình vòm đứng chổng ngược.
Dưới cường độ thao lộng cao như vậy, một luồng cảm giác trước nay chưa từng có từ bụng dưới lan ra toàn thân, làm cho Ân Kỳ không ngừng co giật. Cơn co giật này là từ trong ra ngoài, lúc này nộn huyệt của y cũng kẹp chặt côn thịt, hoa tâm ngọ nguậy thít chặt. Nhục huyệt bị thao đến mềm mại, ướt đỏ nhưng vẫn đem đại nhục bổng chặt chẽ bao lại không ngừng mút vào, Kỷ Tuyền Lâm thoải mái khó ức chế mà phát ra tiếng gầm nhẹ. Ân Kỳ là lần đầu tiên trải qua tính sự, không thể chống đỡ được bao lâu, rất nhanh từng luồng âm tinh đặc nóng theo huyệt tâm phun ra, bắn lên trên dương vật Kỷ Tuyền Lâm, côn thịt trước người cũng nhanh chóng bắn nhanh ra thanh dịch.
Lần đầu tiên trải qua cao trào mãnh liệt, Ân Kỳ cơ thể mềm mại, một thân nhũn ra, không ngừng run rẩy. Kỷ Tuyền Lâm lại còn chưa được thoả mãn, hạ thể vẫn đang kiên cố. Nhục huyệt vừa mới hầu hạ hắn đi qua một trận cao trào, hắn quỳ phía sau Ân Kỳ, liều mạng khởi động thắt lưng thọc về phía trước, hung hăng ở trong mật huyệt Ân Kỳ đánh động, đóng cọc như máy pít tông đem từng luồng âm tinh cuộn trào mãnh liệt làm cho văng bốn phía. Mấy năm nay dùng cái khuôn tự an ủi, bất luận là kỹ thuật hay sức kéo dài của hắn đều rất tốt, hơn nữa căn kia vừa thô dài to lớn như cự xà, cùng với tính dục tích góp nhiều năm đột nhiên bùng nổ, mỗi lần hạ sâu hung mãnh cắm vào, có thể nói là đanh thẳng đến hoa tâm, đem Ân Kỳ vừa mới cắm vào đã lửa nóng toàn thân, một vòng chiến kịch liệt mới lại bắt đầu.

Thị Cưng Chiều Mà Yêu Kiều (Edit - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ