6

427 0 0
                                    

Dương Thần với tư cách giải trí công ty tổng thanh tra, tự nhiên không có nhàn rỗi, dù cho tự mình nghĩ lười biếng, mà dù sao là Tuệ Lâm sự tình, còn là hi vọng quAn Tâm nhiều hơn xuống.

Lâm tuệ tại Yên kinh thủ sân buổi hòa nhạc, dùng toàn trường chật ních tư thái lấy được viên mãn thành công, cả nước mê ca nhạc cầu nghe hiện trường tiếng hô cao đến vô cùng.

Không sai biệt lắm một tuần khoảng chừng gì đó hậu, Ngọc Lôi giải trí ban bố lâm tuệ sắp "Cả nước lưu động diễn xuất" tin tức, công bố tuần diễn thành thị, là dựa theo online dân mạng yêu cầu tiến hành, khoảng chừng hơn ba mươi tòa thành thị nhiều!

Cùng lúc đó, vì thỏa mãn chúng mê ca hát nhu cầu, lâm tuệ còn trong thời gian ngắn lại thu trở mình hát một ít kinh điển khúc mục, lại để cho rất nhiều người cảm thấy sợ hãi thán phục chính là, những này khúc trong mắt, vậy mà rất nhiều là Tây Ban Nha văn, Pháp Văn thậm chí là Tiểu Ngữ chủng(trồng) ca khúc! Lại càng không dùng dẫn ra thế giới phổ cập tỉ lệ (suất lĩnh) cực cao Anh văn ca khúc.

Cố tình người cũng có thể cảm giác được, lâm tuệ là ở vì tiến quân toàn bộ thế giới đi ra bước đầu tiên.

Những này bày ra, tự nhiên đến từ Dương Thần mời đến đoàn đội, đối với cái này chút ít thấm * tại ngành giải trí gần dặm lâu nhân vật mà nói, lại để cho một cái thân mình điều kiện tựu xuất sắc rất, lại có cực lớn tài lực ủng hộ ca sĩ, đi đến thế giới sân khấu, cũng không phải là cái gì việc khó.

Mà lâm tuệ bởi vì tu luyện nội công quan hệ, mặc dù là người trẻ tuổi tiểu cô nương, cũng sẽ không có thể lực tinh lực vấn đề, ngày tiếp nối đêm mà công tác đều làm theo sảng khoái tinh thần, cũng sẽ nhớ (ký) ức lực còn siêu quần, học tập bất luận cái gì ngôn ngữ phương diện mấy cái gì đó đều nhanh chóng vô cùng. Cộng thêm thượng nữ hài vốn là ưa thích ca hát, hợp làm một chút cũng không sẽ cảm thấy chán ghét, tổng có thể bảo trì hưng phấn cảm giác.

Như vậy thiên tư, lại để cho nhân viên công tác đám bọn họ đều khó có thể tưởng tượng, công tác nhiệt tình thì trở nên đặc biệt tràn đầy.

Buổi sáng, ở vào Trung Hải trong văn phòng, Dương Thần ngồi ở trên mặt ghế duỗi lưng một cái, ngáp một cái.

Những này Thiên Đô là sáng sớm sẽ tới đi làm, khó được mà không có muộn qua, vì chính là sáng sớm cùng Triệu đằng, vương khiết đợi tầng quản lý người thảo luận Tuệ Lâm buổi hòa nhạc cùng lưu động thương diễn một ít chi tiết, tỉ mĩ.

Hơn ba mươi tòa thành thị, cộng thêm thượng lại càng đằng sau một ít hoạt động, thật sự không phải thời gian ngắn có thể an bài tốt .

Dương Thần nhìn nhìn máy tính trên màn hình, kế toán đưa trước đến cái này một vòng tài vụ báo biểu, lộ ra một tia mỉm cười đắc ý.

Căn cứ công tác thống kê, dùng trước mắt hướng đi đến xem, đến cuối năm thời điểm, chỉ dựa vào [lấy] Tuệ Lâm một người thu vào, tiếp theo đột phá đến mười triệu đại quan!

Dương Thần tuy nhiên không phải rất quAn Tâm cái này chính là mười triệu, nhưng nghĩ đến những thứ này tiền, là công ty mình kiếm được , đã cảm thấy cái này trương [tấm] báo biểu đặc biệt đáng yêu, sâu sắc cảm giác thành tựu!

Co Vo Tong Giam Doc Xinh DepWhere stories live. Discover now