Chap 36

15.1K 532 64
                                    

Chap 36



Fany tiến đến bên cạnh Taeyeon nhưng lại bị một cánh tay vòng quanh eo cô kéo lại. Cả người cô dán sát vào cô gái phía sau, trên vai lại bị một cái đầu chiếm dụng để đặt cằm người kia lên bờ vai trần của cô. Cô lo lắng nhìn về phía Taeyeon, trông cô ấy có vẻ không hề hài lòng với khoảng cách và tư thế của cô cùng người còn lại.

Bên tai cô truyền đến một tiếng nói nhẹ nhàng trong trẻo.

- Đây là người mà cậu vừa nhắc đến à?

Tiffany ngại ngùng gật đầu.

- Fany đây là ai vậy?

Taeyeon lên tiếng với hàng chục câu hỏi trong đầu nhưng cơ chỉ dám chọn một câu đơn giản như vậy.

Tiffany cố gắng thoát khỏi vòng tay của người kia nhưng càng bị giữ chặt hơn. Cuối cùng, cô đành cam chịu duy trì tư thế này, cầu mong Taeyeon sẽ không hiểu lầm.

- Cậu ấy là bạn của em.

- Tôi là người tình của cậu ấy đấy.

Cả hai người cùng lên tiếng một lúc khiến Taeyeon có chút mập mờ không rõ ràng. Hai chữ "người tình" kia loáng thoáng lọt vào tai. Nhưng nhìn thấy ánh mắt đáng thương và những cái lắc đầu phản bác liên tục của Fany khiến cô không đành lòng nghi ngờ. Cho dù có muốn ghen thì cũng không phải trong tình huống này.

- Tôi hi vọng cô có thể buông Fany ra.

- Nếu tôi không buông thì sao?

Taeyeon tiến đến nơi hai người dán chung một chỗ, nhẹ nhàng gỡ cánh tay ở quanh eo Fany. Bất ngờ là cô gái kia lại vô cùng hợp tác để cô đưa người đi.

Cô gái nhìn về phía Taeyeon và Fany, khẽ lắc đầu không hài lòng.

- Chẳng thú vị chút nào.

Sau đó không ngại có Taeyeon ở đây mà hôn vào môi Fany trước khi bỏ đi.

- Gặp lại cậu sau, Fany.

Fany chỉ gật đầu cho có lệ, điều cô quan tâm là sắc mặt trầm tĩnh của Taeyeon. Cô đoán không ra là cô ấy có suy nghĩ gì.

Taeyeon nhìn Fany, rồi nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho Yuri.

- Tớ và Fany có việc cần giải quyết, cậu lo mọi chuyện giúp tớ.

- Vậy còn cô diễn viên xinh đẹp của cậu thì sao?

Fany nghe loáng thoáng bên tai lời nói của Yuri. Mặc dù không mấy hài lòng nhưng cũng không dám lên tiếng vì giữa cô và Taeyeon vẫn còn một hiểu lầm chưa giải quyết. Nếu cô có bất kì hành vi quá đáng nào không khéo cô ấy lại nghĩ cô ghen tuông vô cớ. Nhưng cô phải thừa nhận là mình có một chút như vậy.

- Cậu đưa cô ấy về giúp tớ. Còn nữa, cô ấy không phải là của tớ, nghe rõ chưa?

Taeyeon tắt máy, nhìn về phía cô gái còn lại, trông có vẻ như không quan tâm lắm. Taeyeon đưa tay mình ra trước mặt Fany, chờ bàn tay cô ấy đặt lên.

- Chúng ta đi thôi!

Fany chỉ đơn giản là không ngần ngại đặt tay lên tay Taeyeon, không hỏi phải đi đâu. Taeyeom mỉm cười vì hành động ngoan ngoãn đó.

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ