❁ Chương 88.Mượn rượu làm càn

13 0 0
                                    

Nha hoàn này có diện mạo thanh tú, cử chỉ hào phóng, nhanh nhẹn cúi người hành lễ với Lý Mân: "Thanh Hòe khấu kiến cô." (Kui: *ngã chổng vó*)

Mân Nương vừa nghe thấy nàng ta gọi mình là 'cô' thì đã biết đây là nha hoàn do phụ thân mình phái đến, có lẽ chính là người phụ thân lưu lại để giám sát nàng. Nàng không khỏi giận dỗi, 'hừ' một tiếng, ngồi xuống trên giường, chỉ để lại bóng lưng cho Thanh Hòe.

Tính tình Thanh Hòe cũng thật khôn khéo, nàng ta không nhụt chí vì Lý Mân lạnh nhạt mà trái lại nở nụ cười, nhìn tiểu hồ ly đang được Mân Nương ôm trong lòng: "Ô, tiểu hồ ly thật là đẹp! Thật là dễ thương! Xinh xắn quá a!"

Mân Nương: "...Hừ!"

Tiểu hồ ly ló đầu ra từ trước ngực Mân Nương, cặp mắt hồ ly xanh như ngọc có hồn nhìn Thanh Hòe không chớp: "..."

Thanh Hòe đảo mắt, lập tức sửa miệng khen ngợi: "Cặp mắt của tiểu hồ ly này thật là đẹp, đây là thú cưng của cô nãi nãi sao?"

Rốt cuộc Lý Mân vẫn là một tiểu cô nương, thấy Thanh Hòe luôn miệng khen tiểu hồ ly yêu quý của nàng thì không ra vẻ lạnh nhạt được nữa, đôi mắt đẹp như nước liếc nhìn Thanh Hòe: "Ừ, tiểu hồ ly là sủng vật của ta, ta cũng không rời nó được một khắc."

Thanh Hòe囧: "..." Chủ nhân là sủng vật a, chủ nhân, khí phách của ngài để đâu rồi? Định hạ thấp mình cả kiếp này hay sao?

Nàng ta cả gan vươn tay sờ đầu hồ ly một chút, sau đó cười tít mắt hỏi: "Cô, thường ngày tiểu hồ ly thích ăn cái gì a?"

Nói đến việc chăm sóc tiểu hồ ly, Mân Nương có thể nói chuyện không biết mệt. Nàng lập tức trở nên nhiệt tình, ôm tiểu hồ ly tán dóc với Thanh Hòe: "Tiểu hồ ly thích ăn bánh ngọt hoa hồng, bánh đậu xanh và các món điểm tâm như thế, thích uống sương sớm trên cánh hoa, thích dùng xà bông bạc hà của ta để tắm rửa, thích chui vào lòng ta ngủ..."

Tán dóc mãi, nàng đã quên luôn Thanh Hòe chính là người mà phụ thân bảo thủ để lại nhằm giám sát nàng, móc hết tim gan ra để nói, vô cùng nhiệt tình với Thanh Hòe. Khi nàng được gả đến Lưu gia trang, trong nhà chỉ có một tỳ nữ vừa xấu vừa già, trước giờ chỉ chăm sóc cha nàng, vì vậy nàng một mình một bóng được gả tới đây. Nàng không dám dùng nha hoàn do đại tẩu sắp xếp mà thỉnh cầu Thái phu nhân mua cho nàng một nha hoàn bên người, chính là Mỹ Ny.

Tuy Mỹ Ny không phải do đại tẩu phái tới, có thể yên tâm sử dụng, nhưng nàng ta vừa lười vừa hậu đậu, bình thường nàng sai làm thêm chút chuyện đã lẩm bẩm lầu bầu oán trách không ngừng. Do vậy Mân Nương cũng không dám phiền nàng ta việc chăm sóc tiểu hồ ly, nàng tự mình làm.

Sau khi Thanh Hòe tới, quả thực đã thay đổi viện Thu Hương.

Nàng ta nhanh mồm nhanh miệng, khéo léo, chịu khó, hơn nữa lại rất trung thành và tận tâm với Lý Mân, chăm sóc Lý Mân và tiểu hồ ly ổn thỏa không có gì để chê, vì vậy nhanh chóng lật đổ địa vị Mỹ Ny, trở thành nha hoàn bên người Mân Nương.

Hai năm nay Mỹ Ny đã dần lớn gan, cũng chẳng quan tâm mấy, nàng ta thấy Thanh Hòe làm thay hết việc của mình thì vui mừng vì được nhàn rỗi, cũng chẳng muốn làm con thiêu thân lao đầu vào tranh chấp.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCحيث تعيش القصص. اكتشف الآن