tho khong an co gan hang full [kiratip]

13.1K 12 4
                                    

Con thỏ không ăn cỏ gần hang

Tác giả: Ức Cẩm

Converter: mhd (tangthuvien.com)

Editor : ngocdongphieu (e-thuvien.com)

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Truyện không phải là ngược văn, cũng không có sóng to gió lớn, thử thách cam go.

Mẹ của Tiêu Thỏ có một nguyện vọng: tương lai, khi con gái trưởng thành có thể giống như Thỏ Ngọc "tinh", lấy Đường Tam Tạng trắng nõn trắng nà làm chồng, trên được phòng khách, dưới được nhà bếp, vạn nhất lúc nhàm chán còn có thể đem hắn ăn luôn. (Mẹ nàng Thỏ có lối suy nghĩ thực biến thái)

Chính là mẹ nàng tính cả trăm đường cũng chưa có nghĩ đến, không đợi con gái tu luyện được thành tinh thì đã bị Đường Tăng tu luyện thành tinh trước... ăn sạch sẽ.

Nói đơn giản, đây là một chuyện tình thanh mai trúc mã ấm áp. Nữ chủ không thông minh, nhưng cũng không ngốc, xem như là một cô nương tốt. Nam chủ siêu VIP (đã lược bớt một đoạn chưa hiểu ^^), còn có điểm phúc hắc (phúc hắc là từ hay gặp trong văn convert, nghĩa của nó là lưu manh ^^), tóm lại tâm lý vặn vẹo, tính cách biến thái. (^^ Hehe, nam chủ rất đáng mong chờ)

Vì là văn thanh mai trúc mã, có "lôi" (??) là khó tránh khỏi, ai không thích thì đừng nhìn, đừng lãng phí thời gian, tâm thần tác giả sẽ không yên.

Cuối cùng, chúc các độc giả đọc truyện khoái trá, tác giả sẽ không viết cái gì quá thâm ý. Cung kính !!

【 chính văn 】

Chapter 1

Khi Tiêu Thỏ còn trong bụng mẹ, trên TV đang chiếu phim "Tây du kí", mẹ nàng liếc mắt một cái liền chỉ coi trọng có Thỏ Ngọc tinh, thế nên khi Tôn Ngộ Không xuất hiện phá hư chuyện tốt của Đường Tăng và Thỏ Ngọc tinh thì mẹ nàng nhất thời oán giận, động thai khí, đau đớn gào khóc.

Ba của Tiêu Thỏ nhận được tin tức, từ nơi công tác chạy vội tới bệnh viện. Đến lúc ở bệnh viện, Tiêu Thỏ đã sinh ra.

Do sinh non nên lúc mới sinh ra, so với con khỉ con thì Tiêu Thỏ chỉ lớn hơn có chút đỉnh, toàn thân đầy nếp nhăn. Nàng nằm ở phòng chăm sóc, đặc biệt khó coi.

Ba nàng bi quan suy nghĩ, cảm thấy con gái nuôi chẳng được lâu, cho dù có nuôi lớn đi chăng nữa nhất định cũng sẽ không gả được cho ai.

Mẹ nàng lại kiên trì cho rằng, con gái là Thỏ Ngọc tinh chuyển thế, tương lai sẽ lấy Đường Tăng.

Ba nàng cảm thấy ý tưởng này của mẹ nàng quá không thực tế: "Đường Tăng có cái gì tốt? Chẳng lẽ bà muốn con gái chúng ta gả cho hòa thượng?"

Mẹ nàng khinh thường liếc ba nàng một cái: "Anh thì hiểu cái gì? Đường Tăng không chỉ có bộ dạng trắng trẻo, còn là hoàng thân quốc thích, cũng sẽ không đi ra ngoài ăn chơi đàng điếm, quan trọng nhất là, vạn nhất ngày nào đó nhàm chán còn có thể ăn luôn hắn!"

Nghe thế, ba nàng hết chỗ nói nổi.

Sau cùng, rốt cuộc Tiêu Thỏ cũng được cô hộ sĩ bế ra khỏi phòng chăm sóc trẻ sơ sinh, khi đó nàng đã lớn thêm một chút, khắp người nếp nhăn cũng không thấy nữa, nhìn qua trắng nõn trắng nà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tho khong an co gan hang full [kiratip]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ