3

2.8K 26 0
                                    

Chương 111:

Chôn ở núi hoang thi thể bị đào lên, trải qua kiểm tra thực hư, đặc công bộ người phán đoán cỗ thi thể này đại khái chết ba năm tả hữu, nhưng không biết nơi này trước đó có gì nguyên nhân đặc biệt, thi thể nhìn qua là vừa mới chết không lâu bộ dáng, đến cả làn da cũng còn giữ vững mấy phần mềm mại, nhưng toàn bộ thi thể âm khí cực nặng, thi thể vừa đào ra thời điểm, kia cỗ âm khí quả thực phóng lên tận trời, mấy người bọn hắn thiên sư khu nửa ngày âm tài dám tới gần.

Đặc công bộ bên trong cũng có xử lí pháp y thiên sư, thi thể âm khí khu trừ hơn phân nửa về sau làm cái đơn giản kiểm tra, bước đầu phán đoán người chết chết bởi ngạt thở, cái ót có bị vật nặng va chạm vết tích, hẳn là người chết bị đánh ngất xỉu, lại bị người coi là đánh chết, kết quả vùi lấp, nếu như ở trong đó không có cái gì ẩn tình, cái kia hẳn là thuộc về hình sự vụ án. Cũng không biết cái này người chết quỷ hồn dây dưa tiểu nữ hài kia là nguyên nhân gì.

Bởi vì thi thể bảo tồn vô cùng hoàn chỉnh, đều không cần chiêu hồn, trực tiếp người khuôn mặt phân biệt liền có thể tìm ra người chết thân phận . Bình thường gặp được loại tình huống này, chấm dứt hồ quỷ hồn chấp niệm người sống, xử lý vụ án thiên sư khẳng định sẽ đem hồn phách đưa tới hỏi thăm nguyên do, lại căn cứ quỷ hồn cung cấp tin tức đi điều tra xác minh chân tướng, bất quá đã Tư Dương ca muốn huấn luyện đồ đệ năng lực xử sự, cho nên Lan Ngọc Trác làm chủ, đem điều tra tới bộ phận tin tức cho Lý Tắc Tri, để hắn đi điều tra chân tướng trong đó.

Tại Lan Ngọc Trác đi vào tổ 2 trước đó, tổ 2 tổ viên cũng không quá rõ ràng nhà mình lão đại vậy mà cùng Tư thiên sư như vậy quen biết, còn đi ti gia nếm qua nhiều lần cơm. Mặc dù ngày đó tại linh cốc trong chùa phát sinh sự tình, tất cả người ở chỗ này viên đều cấm miệng, nhưng về sau một hệ liệt cử động không khỏi để nhiều người phỏng đoán một chút. Khí thế hung hăng náo đi lên, kết quả về đến nhà đem tất cả mọi người đều hung hăng gõ một lần, mà đương sự người Phùng gia càng là đóng cửa lại ra vẻ đáng thương.

Cảm kích biết người Phùng gia đoạn thời gian trước huyên náo như vậy hung, đơn giản là ỷ vào trong nhà xuất hiện qua một cái trời Ma Nhân, hiện tại trời Ma Nhân bị giết, liên quan đến khắp cả Huyền Môn tương lai, cho nên nháo toàn bộ Huyền Môn không thể không hợp lực điều tra hung thủ, hơi có chút không có sợ hãi xoát tồn tại cảm. Không biết rõ tình hình chỉ coi là Phùng gia có cái vãn bối bị giết, vừa vặn mượn cơ hội lần này, toàn bộ Huyền Môn liên hợp lại đi dò xét cái kia thần bí Tư Dương ranh giới cuối cùng.

Nhưng kết quả lại không nghĩ rằng, người ta Tư Dương hảo hảo đi, hảo hảo về, mà những người khác, nghe nói có mấy cái đều đóng cửa dưỡng thương. Ngày đó hẹn nói kết quả mù lòa đều đã nhìn ra, Tư Dương so với bọn hắn tưởng tượng còn muốn chọc không được. Nhìn xem ngày đó đi người, bốn tất cả mọi người xuất động, phật đạo giáo hai cái cự đầu, còn có một số thực lực không tầm thường phụ thuộc người, tất cả đều lạc bại mà về. Bên ngoài bây giờ quả thực đem Tư Dương truyền đều ma hóa, gặp nhất định phải đi vòng, không thể không liên hệ nhất định phải hảo hảo cung cấp, có thể nghĩ Tư Dương thực lực để nhiều người kiêng kị.

Đại thiên sưWhere stories live. Discover now