97, Thẳng đến kiệt sức [H] (2019-03-31 20:44:26)

4.2K 171 20
                                    

Tấn Giang khóa chương này dzòi nè kkk

97, Thẳng đến kiệt sức [H] (2019-03-31 20:44:26)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

97, Thẳng đến kiệt sức [H] (2019-03-31 20:44:26)

Phòng không có tắt đèn, trong trẻo ánh đèn làm người tầm mắt xem đến rõ ràng, này quá trình giữa mỗi cái biểu tình thu hết đáy mắt, đặc biệt đè ở mặt trên trên cao nhìn xuống thấy Lâm Túc mặt, Diệp Đồng mới từ choáng váng trầm mê trung phản ứng lại đây đã thay đổi tư thế, thở dốc chưa định đột nhiên nghe được Lâm Túc những lời này, xấu hổ đến cúi đầu há mồm liền hướng nàng mềm điểm táp tới.

Tối nay thật là thả bay tự mình, hoàn toàn không có một tia câu nệ, này ba năm đơn độc sinh hoạt, khắc chế chính mình dục vọng lập tức bộc phát ra tới, cái này làm cho Diệp Đồng cảm thấy chưa từng như vậy làm càn quá, cũng không có như vậy thoải mái sung sướng quá.

Này hết thảy đều căn cứ vào Lâm Túc, chỉ có cùng Lâm Túc mới có như vậy cảm thụ.

"Ngươi nhẹ điểm......"

Nhất thời không khống chế lực độ, cắn đến Lâm Túc ăn đau hừ ra tới, nàng cũng giật giật, đầu ngón tay ở kia tùng chung quanh qua lại du tẩu.

"Ngươi tay......" Diệp Đồng một bên cắn một bên mơ hồ không rõ nói.

"Tay của ta làm sao vậy?"

Diệp Đồng mặt đỏ, "Lâm Túc!"

Cái này tư thế cơ thể trước kia thường xuyên cũng sẽ dùng, Lâm Túc tay phải như có như không mà vuốt ve, "Động nhất động, ngươi sẽ thực thoải mái."

"Không......"

Nữ nhân này thật thật là ý xấu, liêu đến người dục niệm tăng vọt cố tình chính là không cho, Lâm Túc đầu ngón tay nhợt nhạt chống kia chỗ địa phương dục có vào hay không, Diệp Đồng chịu không nổi không thể không cung đứng dậy.

Lâm Túc không tiến, nàng không buông khẩu.

Kia xông ra điểm bị hút bị xé ma, kích thích đến Lâm Túc cả người phát run, nàng nâng lên tay trái ấn Diệp Đồng cái ót, ngửa đầu thở phì phò mở miệng, thanh tuyến hơi khàn, "Ăn ngon không?"

Diệp Đồng không nói gì, môi lưỡi cùng nhau dùng sức hướng trong miệng đưa, so sánh với kia trương ít ỏi môi, kiều điểm ăn lên đồng dạng sẽ nghiện.

Hai người bảo trì tư thế này bất biến, Lâm Túc cảm thụ được đối phương mang đến nhiệt tình, thoải mái mà nheo lại mắt, chậm rãi, một bên thỏa mãn một bên dần dần cảm thấy hư không, Lâm Túc nhịn không được ấn nàng sau cổ, "Ngươi bất công, bên này cũng muốn."

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ