GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

8.8K 194 36
                                    

LỜI MỞ ĐẦU

Fiction: Ê thằng kia, thích tao sao ko nói?!

Tác giả: PChui3 (Pé Chuối) vs GiaKhanhAu (Gia Khánh Âu Ivy hoặc Muỗi)

Cảnh báo: già trẻ lớn bé trai gái 3D đều đọc được ^^

Thể loại: Teen fiction, humor

Tình trạng: on-going

Đôi lời tác giả tâm sự với bạn đọc: các bạn đọc giả êu vấu ới, vì đây là lần đầu tiên mình viết nên chắc chắn sẽ có sai sót, có bạn cứ ném gạch thoải mái, mình sẽ không buồn đâu, mặt dày cả tấc mà, mình sẽ lấy thúng ra hứng hết, dù gì thì cũng cần gạch để xây biệt thự ý ạ, chỉ đừng war hay spam trên fic là được!! Nếu có thắc mắc thì cứ để lại cmt hoặc inb, tụi mình sẽ giải nỗi thắc mắc đó nhé! (Tên các au có ghi ở trên) Còn bạn nào muốn lấy nội dung truyện up lên web khác thì hỏi ý kiến mình trước nhé! ^^

-Thân-

------o0o------

ENJOY~ nào

NHÂN VẬT

Tên cúng cơm: Vũ Hạ Nhã Băng (tôi)

Sở thích: cuồng màu vàng, thích ngắm trai đẹp, mê K-POP, thích nghe nhạc, chơi game, là fan bự của SHINee, SNSD

Bạn thân: Bình Bò, Mai A.Nô chó ghẻ (thật ra cái tên này là do bọn con trai lớp tôi đặt, dùng để kêu chó, vì nhìn mặt nó giống ***), Phúc Mập, Ngân mắm, Muỗi Khánh, Trân Tró quý tộc...

Thường trú tạm trú: tập đoàn trùng roi 9AT1 - cái lớp lắm trò bá đạo không ai bằng, tập hợp nhưng đứa điên nhất, bỉ bựa nhất, hâm nhất, biến thái nhất, hết mình vì những trò bại não nhất...nhưng lại có tình đoàn kết tương trợ lẫn nhau nhất là khi kiểm tra,... quậy nhất nhì trường nhưng lại đứng thứ 2 khối 9 toàn trường về khoản học tập (tự hào chưa, cơ mà lạ nhỉ, một đứa ngu tàn bạo vô nhân đạo, dốt nát có đẳng cấp như tôi mà vẫn lọt vào và trụ được trong lớp tới tận bây giờ, nhiều khi tự nể mình ghê :v )

Tên: Lê Gia Hoàng Đăng (hắn)

BIệt danh: không có (trong cái lớp này có mỗi hắn là không có biệt danh thôi, tôi cũng muốn đặt cho hắn một cái biệt danh lắm nhưng tìm mãi chả ra được cái khuyết điểm của hắn, ông trời ơi, sao ông bất công thế này TT^TT)

Sở thích: cái này tôi chịu @@ chỉ biết được mỗi cái sở thích biến thái của hắn là luôn luôn kiếm chuyện để chọc tôi điên tiết lên.

Bạn thân: tụi thằng Huy, Minh, Thành, Nguyên,...và đám tụi con A.Nô, con Muỗi, con Bò,...

Tạm trú: tập đoàn trùng roi 9AT1.

Và một số nhân vật phụ sẽ xuất hiện trong truyện.

Ê thằng kia, thích tao sao không nói?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ