104

551 52 3
                                    


Chúa cứu thế thuần dưỡng pháp ( 7)

Aloys tóc hơi dài, làm chuyên trách chăn nuôi viên An Minh Hối dự định đi cho hắn cắt sửa một dưới tóc, thuận tiện lấy một điểm mẫu máu.

Bất quá nói thật, tuy rằng hắn trước đây cho Noah cắt tóc qua, thế nhưng cũng vẫn là không phải không thừa nhận thủ nghệ của chính mình chỉ có thể tính như không có trở ngại, vô cùng có thể bình cái năm, sáu phân khoảng chừng, còn dư lại dựa cả vào Noah tự thân nhan trị đẩy lên đến.

Nói chung khẳng định không thể như trước kia cho Aloys quản lý tóc người đánh đồng với nhau.

"Ngày hôm nay muốn hút máu đi làm virus nồng độ xét nghiệm, ngươi hơi hơi nhẫn một hồi. " căn cứ gần hai tháng quan sát, hắn phát hiện Aloys đối với các loại lý luận tri thức tốc độ khôi phục muốn so với tình cảm giao tiếp phương diện ký ức tốc độ khôi phục nhanh, đến bây giờ liền ngay cả rất nhiều chuyên ngành tính cực cường thuật ngữ đối phương đều có thể không hề chướng ngại địa lý giải, đại khái ở cảm hoá trước đối với Aloys mà nói những này hạo như biển sao tri thức muốn so với người ở bên cạnh chuyện lõi đời phải có giá trị vô số lần.

Đối với lần này, bất kể là An Minh Hối vẫn là viện nghiên cứu bên trong thành viên khác, đều chỉ có thể nhìn mà than thở cảm khái trên một câu: "Thiên tài cùng chúng ta quả nhiên là không đồng dạng như vậy. "

Cho nên khi An Minh Hối đau đầu mà nhìn trong tay một tổ bản đồ gien lúc, Aloys có thể bình tĩnh mà tự nhiên vạch ra trong đó dị thường vị trí cùng với tương ứng thí nghiệm cử động, nhưng ngay cả cơ bản nhất người ngoài thân mật đều khó có thể lý giải được.

Dẫn đến cả người hắn thì càng như một chế tác tinh xảo người máy.

Aloys ngồi trên ghế, ngửa đầu nhìn An Minh Hối trong tay cầm ống tiêm chờ hút máu dụng cụ, bình thản hỏi: "Cốt tủy?"

"Ạch, Sendra tiên sinh nói hiện nay không cần lấy ra cốt tủy, huyết dịch mức độ nghiên cứu vẫn không có tiến hành hoàn toàn, chờ trước tiên đem huyết dịch tiến hành thấu triệt phân tích sau lại..."

Aloys: "Phế vật. "

An Minh Hối: "..."

Khoa học tính tri thức là Aloys hiện nay am hiểu nhất, nói ra khỏi miệng lúc nhất trôi chảy, mà thứ yếu chính là giống như vậy phê bình, vô sư tự thông, rất ít mấy chữ là có thể đem hiện nay viện nghiên cứu bên trong số một số hai nghiên cứu viên đánh giá thành không còn gì khác.

Có thể thấy được cảm hoá virus trước tính cách tuyệt đối sẽ không rất dễ thương, cũng không biết khi đó Kate bọn họ là trải qua thế nào nước sôi lửa bỏng sinh hoạt.

Nhưng bất kể nói thế nào, Aloys có thể chủ quan trên nỗ lực tiến hành đại não phục kiện, đây là việc tốt. Hơn nữa căn cứ gần nhất kết quả xét nghiệm, trong cơ thể hắn virus xâm nhiễm tốc độ cũng rõ ràng thấp xuống rất nhiều, chí ít trong ngắn hạn không có nguy hiểm gì.

Vai chính lại muốn cướp ta kịch bản - Nhất Bôi Tửu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ